Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Khăn voan bohemian cho cô dâu dịu dàng

Khăn voan bohemian cho cô dâu dịu dàng
Mỗi sản phẩm khăn voan mà Naiads đem đến cho các cô dâu đều mang một phong cách riêng biệt.

Ngày càng nhiều cô dâu muốn tổ chức lễ cưới theo phong cách đồng quê, nhưng lại không thể tìm được một khu vườn cho đám cưới mộc mạc. Ngoài ra, nhiều cô dâu cũng không muốn chọn váy cưới ren theo kiểu đồng quê, mà bạn muốn chọn cho mình chiếc váy cưới thật hiện đại và sang trọng. Lúc đó, điều cô dâu nên làm là tìm một chiếc khăn voan phù hợp để để có thể kết hợp giữa sự hiện đại của chiếc váy và vẫn giữ được phong cách đồng quê mà bạn mong muốn.

Chiếc khăn voan được thiết kế phá cách không như những khăn voan thông thường mà bạn vẫn thấy. Sự kết hợp giữa phong cách bohemian pha lẫn nét hiện đại tinh tế là điều đặc biệt nhất. Với gam màu hồng phấn được sử dụng cho chiếc khăn voan sẽ thể hiện nét nữ tính cuốn hút trên gương mặt cô dâu.
Chiếc vòng cài đầu bằng gỗ được nhẹ nhàng ẩn dưới lớp khăn voan là điểm nhấn khi cô dâu cài lên tóc.

Với chiếc khăn voan bohemian này, cô dâu không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc chọn kiểu tóc, mà chỉ cần bới gọn nhẹ nhàng phía sau.

Việc chọn chiếc khăn voan phù hợp với trang phục cưới cũng như thể hiện được tính cách của chính mình là điều không đơn giản. Vì vậy, Naiads có rất nhiều sản phẩm khăn voan để giúp các cô dâu dễ dàng trong việc chọn lựa giữa váy cưới và phong cách bạn mong muốn.

Mỗi sản phẩm khăn voan mà Naiads đem đến cho các cô dâu đều mang một phong cách riêng biệt. Hơn hết, việc sở hữu những sản phẩm khăn voan được thiết kế từ những thương hiệu nổi tiếng và làm từ những chất liệu tốt nhất là điều mà các cô dâu hoàn toàn xứng đáng có được trong ngày trọng đại của riêng mình.

Khăn voan bohemian cho cô dâu dịu dàng 1

Khăn voan bohemian cho cô dâu dịu dàng 2

Khăn voan bohemian cho cô dâu dịu dàng 3

Khăn voan bohemian cho cô dâu dịu dàng 4

Khăn voan bohemian cho cô dâu dịu dàng 5

Khăn voan bohemian cho cô dâu dịu dàng 6

Khăn voan bohemian cho cô dâu dịu dàng 7

Khăn voan bohemian cho cô dâu dịu dàng 8

Khăn voan bohemian cho cô dâu dịu dàng 9

Nguồn tin: lamsao