Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân

Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân
Có biết bao kiểu dáng khăn quàng cổ nữa mà các NTK ưu ái dành tặng cho phái đẹp vào mùa xuân. Vậy nên nếu bạn gọi mùa xuân là mùa của những chiếc khăn thì cũng không sai đâu nhé.

Nếu ai hỏi mùa xuân là một mùa như thế nào thì bạn hãy trả lời rằng đó là một mùa của những màu sắc tươi sáng, của sự thướt tha mềm mại chẳng cần tìm đâu xa mà nó ở ngay trong những bộ trang phục và phụ kiện của phái đẹp. Chỉ cần nhìn vào những set đồ đầy màu sắc rạng rỡ ấy là bạn đã cảm nhận được hơi thở của mùa xuân xung quanh mình. Và đương nhiên, những bộ trang phục ấy không thể thiếu đi sự điểm tô của những chiếc khăn mềm mại, nữ tính.

  • 1

    Khăn lụa họa tiết

    Từ lâu khăn lụa họa tiết đã chứng mình được vẻ đẹp đa dạng cũng như tính ứng dụng cao của nó đối với chị em văn phòng. Không phải tự nhiên mà người ta lại chỉ quan tâm đến khăn lụa họa tiết trong cả một sập khăn quàng cổ trên giá đồ. Và cũng không phải tự nhiên mà trải qua bao xu hướng cùng với lớp bụi thời gian mà những chiếc khăn lụa vẫn luôn được phái đẹp yêu thích và chọn lựa để điểm tô cho vẻ đẹp mềm mại nữ tính của mình. Các NTK đã vô cùng sáng tạo khi sử dụng chất liệu lụa mềm để làm phụ kiện nhỏ xinh cho phái đẹp, chưa kể những họa tiết in trên nó cũng chưa bao giờ khiến khách hàng của mình nhàm chán. Họ đã truyền cảm hứng của mình vào những chiếc khăn để những chiếc khăn này lại truyền cho bạn cảm hứng sáng tạo bất tận với trang phục của mình.

    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 1
      
    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 2
      
    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 3
      
    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 4
      
    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 5
      
    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 6
  • 2

    Khăn vuông

    Nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách nhưng vẫn kiếm tìm chút gì đó nhẹ nhàng để làm nên một vẻ ngoài phù hợp nhất của một cô nàng đã trưởng thành - chín chắn, mặn mà nhưng vẫn cô cùng cá tính. Vậy thì đừng ngại ngần mà trao trọn tình yêu cho những chiếc khăn vuông nhỏ nhắn mà chứa đầy quyền lực. Bạn có thể tạo ra muôn vẻ hình hài đáng yêu tôn thêm vẻ đẹp cho chiếc cổ trắng nõn của mình chỉ với một chiếc khăn. Rồi thì khi bạn muốn làm điệu cho mái tóc của mình để chứng minh gu thẩm mỹ tinh tế thì một chiếc khăn vuông cũng có thể đáp ứng mong muốn xa xỉ ấy cho chủ nhân của mình.

    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 7
    t
    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 8
      
    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 9
      
    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 10
  • 3

    Khăn trơn màu sáng

    Thời trang luôn luôn là một cuộc dạo chơi đầy lý thú và ấn tượng. Lý do các NTK luôn được phái đẹp tôn thờ là vì họ chưa bao giờ dừng lại trong việc sáng tạo ra thời trang dành cho khách hàng của mình. Họ có thể biến hóa mọi loại hình thiết kế, phong cách mà ở bất cứ đâu, bất cứ kiểu dáng hay màu sắc nào của trang phục và phụ kiện, bạn cũng tìm thấy hình ảnh của mình ở đó. Nếu bạn thấy hình ảnh những chiếc khăn họa tiết đã trở nên quá quen thuộc hay đơn giản là nó không dành cho bạn, thì hãy dành thời gian cho những chiếc khăn trơn màu sáng thử xem. Trông đơn giản là thế mà nó đã từng là xu hướng được yêu thích của làng thời trang đấy nhé. Không cầu kỳ hoa lá, không được muôn hình muôn vẻ nhưng cái đẹp đơn giản mà một chiếc khăn màu tươi sáng mang lại cũng có thể khiến bạn cảm nhận được sức sống căng tràn của mùa xuân.

    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 11
      
    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 12
      
    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 13
  • 4

    Khăn ren

    Không chỉ có các NTK không ngừng đổi mới sáng tạo mà ngay cả bạn cũng không bao giờ chịu đứng yên với một hình ảnh và hài lòng với một loại trang phục phụ kiện. Nếu tâm trí bạn luôn bay nhảy với đủ mọi kiểu dáng thời trang của những chiếc khăn quảng cổ thì hãy thử sắm ngay một chiếc khăn ren cho tủ khăn của mình và tha hồ sáng tạo cách kết hợp cùng với các loại trang phục của mình nhé. Từ bất ngờ bạn sẽ chuyển sang hài lòng với những gì mà một chiếc khăn ren mềm mại, yêu kiều đem lại cho chính mình.

    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 14
      
    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 15
      
    Chọn khăn hợp với phong cách mùa xuân 16

Nguồn tin: lamsao