Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


5 kiểu khăn vừa đẹp vừa ấm đi chơi Noel

5 kiểu khăn vừa đẹp vừa ấm đi chơi Noel
Sắm cho mình một chiếc khăn ấm áp sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi đi chơi Noel. Những kiểu khăn quàng dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt nhất để bạn vừa mặc đẹp, vừa thật phong cách khi đi chơi Giáng Sinh.
  • 1

    Khăn len vặn thừng

    Những chiếc khăn vặn thừng có nhiều màu sắc cũng sẽ góp phần tô điểm cho style của bạn trong ngày Giáng Sinh. Với những sợi len được đan cùng với nhau tựa như một sợi dây thừng, loại khăn len này vô cùng độc đáo và có khả năng giữ ấm rất tốt giúp bạn thoải mái đi chơi Noel. Tuy nhiên khi chọn khăn vặn thừng các nàng nên lưu ý đến chiều dài của chiếc khăn vì nếu không sở hữu một chiều cao tương đối, chúng sẽ làm lộ khuyết điểm cơ thể và khiến bạn trông luộm thuộm.

    5 kiểu khăn vừa đẹp vừa ấm đi chơi Noel 1

  • 2

    Khăn ống trơn màu

    Được xem như kiểu khăn không bao giờ lỗi mốt của mùa đông, khăn ống sành điệu nhưng gọn gàng, chiếm trọn cảm tình của chị em khi đông về. Nếu bạn băn khoăn không biết chọn khăn ống kiểu nào để diện khi đi chơi Giáng Sinh thì khăn ống là loại khăn tiện dụng bậc nhất vì với nó, bạn sẽ không cần phải tiêu tốn thời gian cho các kiểu quàng khăn cầu kỳ và phức tạp nữa. Hơn nữa nếu bạn có một thân hình tương đối "mi nhon" kiểu khăn này sẽ giúp bạn khoe khéo nét đẹp ấy đấy!

    5 kiểu khăn vừa đẹp vừa ấm đi chơi Noel 2

    Nếu bạn muốn tự đan khăn ống cho chàng để chàng diện khăn ống đôi cùng mình trong đêm Noel, bạn có thể tham khảo ngay cách đan khăn ống tại đây nhé:  http://www.lamsao.com/huong-dan-dan-khan-ong-cho-chang-dien-mua-dong-p214a84671.html

  • 3

    Khăn cục bông

    Nhiệt độ mùa đông xuống thấp, không khí Giáng Sinh sôi động cũng là lúc những chiếc khăn len được trang trí thêm quả bông với kích thước to, nhỏ khác nhau ra đời. Chi tiết quả bông không những làm điểm nhấn khiến chiếc khăn thêm phần ngộ nghĩnh cực phù hợp với không khí Noel đang đến gần. Hơn nữa khi diện khăn cục bông, chủ nhân của nó sẽ tăng thêm phần đáng yêu, dễ thương.

    5 kiểu khăn vừa đẹp vừa ấm đi chơi Noel 3

  • 4

    Khăn nổi gờ

    Đây là loại khăn có những đường đan hơi gờ lên tạo thành những dọc vân chìm lạ mắt. Ưu điểm của kiểu khăn này là chúng cực kỳ dễ phối đồ. Để có diện mạo nổi bần bật khi dạo phố đêm Giáng Sinh, bạn có thể chọn những màu sắc trung tính, an toàn như đen, kem, ghi xám... để hòa hợp với các trang phục mùa lạnh của mình.

    5 kiểu khăn vừa đẹp vừa ấm đi chơi Noel 4

  • 5

    Khăn cuốn bèo

    Điệu đà và khác biệt là những gì để mô tả về chiếc khăn cuốn bèo. Nó cũng là một sự lựa chọn hay ho cho những cô nàng muốn F5 style thu đông của mình. Kiểu khăn ngọt ngào này nhìn thì có vẻ mỏng manh nhưng khá ấm áp nên bạn cứ thoải mái đi chơi Noel nhé!

    5 kiểu khăn vừa đẹp vừa ấm đi chơi Noel 5

Nguồn tin: lamsao