Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh

4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh
Thời tiết mưa lạnh chắc chắn bạn sẽ cần đến những chiếc khăn quàng ấm áp. Tuy không cần đến những chiếc khăn quá dày như mùa đông lạnh, song bạn cũng cần biết những cách quàng khăn thật khéo để giữ ấm cho cơ thể trong những ngày mưa lạnh.
  • 1

    Vắt khăn qua vai

    Trong số tất cả các cách quàng khăn thì đây là kiểu đơn giản và dễ áp dụng trong mọi trường hợp. Đối với nhiều chị em phụ nữ thì cách thắt khăn kiểu này thiên về mục đích làm điệu nhiều hơn so với việc giữ ấm.

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 1

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 2

    Những ngày trời mưa lạnh, bạn chỉ cần chọn một chiếc khăn có màu sắc phù hợp và thắt hờ qua vai, vẫn giữ được nét nhẹ nhàng của người con gái lại vẫn thể hiện được cá tính của mình.

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 3

  • 2

    Quấn khăn quanh cổ

    Phong cách thắt khăn kiểu này thuộc style Hàn Quốc, được khá nhiều teen nam và teen nữ áp dụng. Trong những ngày mưa lạnh rét buốt, bạn có thể quàng khăn quanh cổ chắc chắn sẽ đem lại sự ấm áp tuyệt đối vừa khiến cho cả set đồ trông ấn tượng hơn.

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 4

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 5

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 6

    Với những chiếc khăn oversized to sụ thì cách thắt khăn kiểu này vẫn phù hợp mà lại vô cùng cá tính. Chỉ với thao tác quấn khăn quanh cổ cho đến khi hết chiều dài khăn và giấu gọn phần khăn thừa là bạn đã có style khăn ống cực kỳ ấm áp và trendy.

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 7

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 8

     

     

  • 3

    Chập đôi

    Tưởng chừng như kiểu khăn này chỉ để áp dụng trong mùa lạnh giá, song nó vẫn được nhiều chị em sử dụng trong những ngày mưa rét mùa xuân. Kiểu quấn quanh cổ dành cho những cô nàng không muốn mình lọt thỏm trong chiếc khăn to sụ được vòng quanh cổ.

    Bằng cách chập đôi khăn và quàng quanh cổ rất hiệu quả trong việc rút ngắn chiều dài của những chiếc khăn quá khổ đồng thời đem đến vẻ ngoài gọn gàng, trau chuốt nhưng vẫn không kém phần ấm áp cho bạn.

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 9

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 10

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 11

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 12

  • 4

    Thắt nút khăn

    So với những kiều quàng khăn khác, kiểu quàng khăn thắt nút có phần cá tính và độc đáo hơn. Không chỉ có vậy, bạn có thể biến hóa được rất nhiều style hay ho dựa trên nguyên lý thắt nút cơ bản, từ đơn giản nhất là thắt một nút, thắt hai nút cho đến kết hợp quấn khăn và thắt nút, chập khăn và thắt nút...

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 13

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 14

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 15

    4 cách quàng khăn giữ ấm cơ thể khi thời tiết mưa lạnh 16

    Chỉ cần chịu khó mày mò một chút, bạn có thể sáng tạo ra nhiều cách quàng khăn thắt nút rất hay ho giúp tạo sự tươi mới và thú vị cho diện mạo của mình.

Nguồn tin: lamsao