Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cách hóa giải vận xui đón may mắn chưa từng dễ đến thế

Cách hóa giải vận xui đón may mắn chưa từng dễ đến thế
Có đôi lúc bạn cảm thấy vận xui bủa vây lấy mình, khi đó hãy dùng cách hóa giải vận xui để đón may mắn. Dưới đây là cách hóa giải vận xui đơn giản cho bạn

Vận xui là điều mà không ai mong muốn, tuy nhiên nếu lỡ gặp phải những điều không may mắn trong cuộc sống một cách bất thường, bạn có thể thực hiện cách hóa giải vận xui rất đơn giản.

Chỉ từ những cách hóa giải dân gian, chúng ta cũng có thể thực hiện bất cứ khi nào cảm thấy đang gặp vận xui. Những cách hóa giải dưới đây cũng được nhiều người thực hiện và cảm thấy an tâm hơn. Chính vì vậy, để chú tâm vào những công việc và sinh hoạt trong cuộc sống, hãy tham khảo những cách hóa giải xui xẻo dưới đây. 

Cách hóa giải vận xui đón may mắn chưa từng dễ đến thế 1

Cách hóa giải vận xui đón may mắn
  • 1

    Dùng muối để hóa giải vận xui

    Từ xưa, dân gian đã dùng muối để xua đuổi ma quỷ, không chỉ vậy muối còn là cách hóa giải vận xui rất đơn giản. Nếu bạn cảm thấy thời gian gần đây thường xuyên gặp phải xui xẻo, thì hãy cầm một nắm muối và ném qua vai trái, vận xui sẽ được hóa giải. Nhớ rằng, không được ném qua vai phải bởi nó sẽ khiến vận xui tăng gấp đôi. Một cách đơn giản hơn, là bạn hãy thanh tẩy vận xui trên người bằng cách tắm nước muối. Chỉ cần hòa khoảng 2 muỗng canh muối vào nước ấm và tắm là được. Tắm nước muối cũng rất tốt cho  sức khỏe  và làn da đấy nhé.

    Cách hóa giải vận xui đón may mắn chưa từng dễ đến thế 2

    Dùng muối là cách hóa giải vận xui rất đơn giản
  • 2

    Cách hóa giải gương vỡ

    Gương vỡ luôn được coi là điềm dữ và sẽ đem đến xui xẻo, vận hạn. Nếu vô tình làm vỡ gương, hãy bình tĩnh và dùng cách hóa giải vận xui như sau: Cẩn thận thu dọn các mảnh vỡ của gương để tránh làm người khác bị thương. Tiếp đó, bạn bọc cẩn thận những mảnh vỡ này vào một chiếc túi kín rồi đem chôn dưới lòng đất hoặc vứt xuống sông.

  • 3

    Thắp hương

    Đốt hương trầm là một cách hóa giải vận xui và gia tăng may mắn hiệu quả. Khi tinh thần đang tồi tệ và vận xui đeo bám, bạn có thể chọn đốt hương có mùi cay nồng như mùi gỗ đàn hương hoặc mùi hoa nhài, đồng thời cúi lạy thần phật, gia tiên để cầu bình an, vượt qua tai kiếp. Cần nhớ rằng, khi thắp hương nhất định phải thắp số nén hương lẻ. 

    Cách hóa giải vận xui đón may mắn chưa từng dễ đến thế 3

    Nếu bị vận xui đeo bám, bạn nên thắp hương trầm và cầu nguyện thần phật gia tiên phù hộ
  • 4

    Sử dụng đá phong thủy

    Dùng đá phong thủy là cách hóa giải vận xui được rất nhiều người sử dụng. Dưới đây là danh sách những loại đá phù hợp để bạn hóa giải vận xui khi đeo lên người:

    - Đá phong thủy còn có thể mang lại may mắn cho người đeo.

    - Thạch anh phấn hồng sẽ gia tăng năng lượng tích cực để đẩy lùi tà khí.

    - Đá xà cừ sẽ bảo vệ bạn khỏi những linh hồn bơ vơ - những người luôn cố gắng hút năng lượng và cảm xúc tích cực của bạn.

    - Thạch anh tím lại bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm khi đi du lịch.

    Một số loại đá phong thủy khác cũng có những tác dụng xua đuổi tà khí, mang vận may như: ruby, thạch anh, đá sapphire màu xanh, đá peridot xanh lục, đá thủy tinh núi lửa, đá trầm tích silic, đá mặt trăng, mã não đen, ngọc lục bảo... Bạn có thể chọn một chiếc vòng phong thủy phù hợp với mệnh của mình và luôn đeo nó bên người.

    Cách hóa giải vận xui đón may mắn chưa từng dễ đến thế 4

    Đá thạch anh tím không chỉ giúp hóa giải vận xui mà còn đeo rất đẹp
  • 5

    Làm việc thiện

    Một trong những cách tốt nhất để thay đổi vận may của mình là làm việc thiện. Khi bạn 'cho đi' thì sẽ có một ngày bạn 'nhận lại'. Đây là một cách để trả cho bất kỳ những điều xấu mà bạn đã làm trong kiếp này hoặc trước đó. Hãy tích thêm công đức của bạn bằng cách làm từ thiện, giúp đỡ người già vô gia cư hoặc trẻ em mồ côi. Công đức càng dày thì may mắn đến với bạn càng nhiều hơn. Nhưng nên nhớ rằng, việc thiện sẽ tạo ra nhiều công đức nếu bạn thực tâm thiện nguyện, chứ không phải vì những mục đích ích kỷ của bạn thân.

  • 6

    Thanh lọc các luân xa với hoa tươi

    Trong một số nền văn hóa châu Á, 7 luân xa xếp thành một cột thẳng từ gốc của cột sống lên đến đỉnh đầu. Các luân xa được cho là đem lại năng lượng cho cơ thể và có liên quan đến các phản ứng của cơ thể, tình cảm hay tâm lý của một người.

    Hoa tươi có thể được sử dụng để làm sạch bảy luân xa của bạn - loại bỏ năng lượng tiêu cực, và mời tài vận mới. Đây cũng được coi là một cách hóa giải vận xui hiệu quả. Bạn sẽ cần ít nhất bảy loại hoa khác nhau với càng nhiều màu sắc khác nhau càng tốt (trừ màu trắng). Ngắt bỏ hết thân cây và lá và chỉ cần để lại hoa. Cho hoa vào trong chậu nước ấm và dùng làm nước tắm.

    Nước thơm sẽ tiếp thêm luồng sinh khí mới cho tinh thần của bạn. Sau khi tắm xong, cẩn thận thu thập tất cả những bông hoa, đặt chúng trong một túi giấy và vứt bỏ. Hãy tưởng tượng những điều không may của bạn đang bị 'vứt' đi cùng với những bông hoa.

    Cách hóa giải vận xui đón may mắn chưa từng dễ đến thế 5

    Dùng hoa tươi để hóa giải điềm xui
  • 7

    Dọn nhà

    Sống trong một căn nhà bừa bộn có thể chặn năng lượng tích cực chảy vào và tạo ra những cảm xúc tiêu cực và kém may mắn. Vì thế việc dọn có thể mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới và đó là cách hóa giải vận xui đơn giản cho bạn.

    - Vứt bỏ tất cả những món đồ cũ không còn sử dụng.

    - Hãy thử sắp xếp lại đồ nội thất của bạn.

    - Quét sạch mạng nhện và bụi bẩn trong nhà.

    - Khi dọn nhà có thể bật chút nhạc và mở cửa sổ để nắng và gió ùa vào.

    Cách hóa giải vận xui đón may mắn chưa từng dễ đến thế 6

    Dọn nhà là một cách hóa giải xui đơn giản

    Ngoài cách hóa giải vận xui bạn còn cần nhận biết điềm báo xui xẻo sớm để có cách giải cũng như bí quyết phong thủy để hóa giải.

Nguồn tin: lamsao