Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cách bó hoa cưới bằng hoa cát tường dễ như trở bàn tay

Cách bó hoa cưới bằng hoa cát tường dễ như trở bàn tay
Hoa cưới là một phần thiêng liêng không thể thiếu trong ngày kết hôn. Nếu như bạn không muốn cầm trên tay một bó hoa giống như bao cô dâu khác thì sao không tự tay làm cho mình một bó hoa cưới mới mẻ và tràn đầy ý nghĩa nhỉ?

Hoa cưới không chỉ giúp cho cô dâu, chú rể trở nên rạng rỡ hơn trong mắt mọi người, trong những bức ảnh chụp cùng người thân, bạn bè mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa tuyệt vời. Một bó hoa đẹp có thể tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi mãi mãi bền chặt và không bao giờ phai nhòa. Cách bó hoa cưới bằng hoa cát tường, hoa cẩm tú cầu, hoa hồng, hay hoa hướng dương… thực ra rất đơn giản. Nhưng trên thực tế thì ít ai có thể nghĩ đến chuyện tự tay bó hoa cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

Cách bó hoa cưới bằng hoa cát tường dễ như trở bàn tay 1

Cách bó hoa cưới bằng hoa cát tường dễ như trở bàn tay

Tuy nhiên, nếu là người yêu thích sự mới mẻ và muốn gửi gắm cảm xúc của mình thì bạn hoàn toàn có thể tự tay bó hoa cưới đơn giản từ những loại hoa mà bạn thích. Hãy thử cùng Lamsao.com học cách làm hoa cưới bằng hoa cát tường mang đến vẻ đẹp lung linh nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu đơn giản để bó hoa cưới

Nếu như việc bó hoa cưới bằng hoa cát tường đã dễ thì việc tìm nguyên liệu để làm nó lại càng dễ dàng hơn. Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu và dụng cụ sau đây:

- Những bông hoa cát tường tươi tắn tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc lâu dài.

- Các loại lá, hoa cỏ thân yếu để trang trí kèm theo.

- Một miếng xốp đã được ngâm nước cho mềm.

- Khung tay cầm hoa của cô dâu.

- Một số dụng cụ để làm như kéo, dây thép, dây sáp, dây ruy băng và tăm.

Cách bó hoa cưới bằng hoa cát tường dễ như trở bàn tay 2

Các nguyên liệu cần có để bó hoa cưới bằng hoa cát tường

Cách bó hoa cưới bằng hoa cát tường không thể dễ dàng hơn

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu và dụng cụ cần thiết thì còn chần chừ gì nữa, bạn hãy bắt tay ngay để làm một bó hoa cưới cầm tay đẹp lung linh luôn nhé. Hãy cùng Lamsao.com thực hiện theo các bước đơn giản sau:

  • 1

    Gắn miếng xốp đã ngâm vào tay cầm của cô dâu để định vị thành một chiếc khung bó hoa chắc chắn.

  • 2

    Sử dụng hoa cát tường và cắm thành từng cụm xung quanh miếng xốp, mỗi cụm có khoảng từ 3 – 4 bông hoa.

    Cách bó hoa cưới bằng hoa cát tường dễ như trở bàn tay 3

    Bó hoa cưới bằng hoa cát tường đẹp lung linh
  • 3

    Bạn có thể sử dụng thêm các loại hoa khác như hoa hồng, hoa địa lan để cắm xen kẽ với hoa cát tường và tô điểm thêm cho bó hoa cưới của bạn. Với hoa có thân yếu, bạn có thể dùng tăm cắm vào thân (để chừa một phần cho hoa hút nước), sau đó quấn dây sáp bên ngoài và cắm xen kẽ như bình thường. Có thể nói đây là cách bó hoa cưới  cơ bản nhất.

    Lưu ý là cắm hoa sao cho bó hoa cầm tay trông được tròn đều và không thừa kẽ hở nào nhé.

  • 4

    Tiếp theo, bạn có thể dùng thân hoa hồng và hoa cát tường (có cả vài chiếc lá) để cắm thêm xung quanh tay cầm của bó hoa. Dùng băng dính cố định tay cầm, sau đó dùng dây ruy băng quấn chặt xung quanh.

  • 5

    Cuối cùng là làm nơ cho bó hoa cũng chính bằng dây ruy băng và dán vào phần tiếp xúc giữa tay cầm với hoa. Như vậy là bạn đã hoàn thành cách làm một bó hoa cưới bằng hoa cát tường vô cùng đơn giản rồi. Thật đẹp phải không nào!

Để tìm hiểu chi tiết hơn về cách bó hoa cưới bằng hoa cát tường, bạn có thể xem video hướng dẫn ở cuối bài viết nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết khác trên Lamsao.com như cách làm hoa cưới bằng ruy băng , cách chọn hoa cưới hoàn hảo hay những cách bó hoa cưới khác nhau nữa nhé.

Nguồn tin: lamsao