Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal

Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal
Trang Trần là số ít những người mẫu cá tính, phóng khoáng, dám nghĩ dám làm. Phong cách của Trang "khàn" cũng khắc họa rõ nét tính cách con người cô. Cùng ngắm style cá tính của cựu người mẫu này để hiểu hơn về Trang.

Trang Trần hay còn có biệt danh là Trang Khàn nổi tiếng trong giới thời trang vì cá tính mạnh mẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng tình yêu chân thành với nghề người mẫu. Sự thẳng thắn, trọng tình nghĩa của cô người mẫu này khiến nhiều người nể phục, tuy nhiên cũng chính vì cá tính mạnh ấy cũng khiến cô vướng phải nhiều scandal không đáng có. 

Cũng giống như cá tính nóng nảy, thẳng thắn của mình, phong cách thời trang của Trang Khàn mang một style riêng. Mạnh mẽ, phóng khoáng là những tính từ phù hợp nhất để nói đến gu ăn mặc của nữ người mẫu đầy scandal này.

Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal 1

Phong cách thời trang cá tính của Trang Trần

Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal 2

Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal 3

Những bộ cánh Trang Khàn chọn đều mang một style cá tính, mạnh mẽ

Gương mặt nam tính, góc cạnh và có phần lạnh khiến cô tạo dấu ấn riêng cho mình trong những bộ ảnh thời trang. Chính điều ấy cũng ảnh hưởng phần nào đến style cá tính của cựu người mẫu.

Những bộ cánh mà Trang Khàn diện hầu hết đều thể hiện sự mạnh mẽ đầy phong cách nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ riêng của phái nữ.

Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal 4

Táo bạo khi diện áo crtop top với quần ống suông rộng thời thượng

Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal 5

Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal 6

Sự táo bạo trong gu ăn mặc phần nào khẳng định được cá tính mạnh trong con người cô. Từ những bộ trang phục dự tiệc, dự sự kiện hay những bộ cánh thường ngày đều thể hiện một gu riêng mà hiếm có nghệ sĩ nào có được.

Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal 7

Ngay cả khi đơn giản với sơ mi và chân váy thì style của Trang vẫn toát lên được cá tính riêng

Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal 8

Phong cách sporty năng động, mạnh mẽ

Mạnh mẽ là thế, nhiều scandal là thế song cô gái nam tính này cũng ẩn chứa một tấm lòng thương người, bao dung mà ít ai biết được. Những sự kiện tình nguyện, món quà từ thiện được cựu người mẫu tổ chức rất nhiều.

Trong những chương trình này Trang chọn cho mình style đơn giản, mộc mạc, mà khi nhìn vào đó người ta nhìn thấy rõ sự khác biệt giữa hình ảnh của cô người mẫu chửi bậy, lắm scandal nhưng đầy lòng nhân ái.

Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal 9

Cô chọn style ăn mặc đơn giản khi đi từ thiện

Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal 10

Sẵn sàng làm xấu hình ảnh bản thân... 

Gu thời trang của Trang Trần - cô gái lắm scandal 11

... chính cá tính mạnh cũng nhiều lần khiến cô rơi vào những scandal không đáng có

Sau scandal bị bắt khẩn cấp do vi phạm luật giao thông và chống đối người thi hành công vụ, hiện tại Trang khàn đã được tại ngoại. Giữa tâm bão scandal, cô người mẫu cá tính chia sẻ: "Khóc không giải quyết vấn đề, khó khăn không làm mày gục ngã. Bởi hơn ai hết mày biết người thương mày nhiều lắm đúng không "khàn". Công việc hay sự nghiệp nó có số! Không ai thương mình bằng bản thân mình. Thắp nhang dọn dẹp mọi việc sẽ qua"

Nguồn tin: lamsao