Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ?

Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ?
Ngoài những nữ DJ thì những cô nàng vũ công nhảy thuê trong các quán bar cũng phải ăn diện thời trang sexy, quyến rũ không kém cạnh.

Tan chảy với gu thời trang đồng điệu của Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai

Mỹ nữ Thái chuyên mặc đồ mỏng, hở bất chấp hoàn cảnh khiến bao anh "xót xa"

Khách thử đồ "lộ thiên", chen chúc ngày đầu Zara Hà Nội mở cửa

Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ? 1

NTK - stylist Hữu Anh Zoner

Hữu Anh Zoner chính là chàng stylist có mức độ phủ sóng nhiều tại các tạp chí thời trang danh giá trên thế giới trong đợt anh tham gia Tuần lễ thời trang Seoul vừa qua. Ngoài được biết đến như là một fashionisto, NTK thì anh còn là một stylist đầy tiềm năng với phong cách thời trang rất riêng, tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Thế nhưng, hôm nay chúng ta nhắc tới anh với một chủ đề hoàn toàn mới, đó là "Thời trang của các vũ công trong quán bar".

Là một NTK kiêm stylist gắn bó khá lâu với những vũ công, Hữu Anh Zoner chia sẻ cụ thể những lý do, tại sao chúng ta cứ lên bar là thấy những vũ công diện đồ gợi cảm, kiệm vải. "Thực ra tôi nghĩ nhiều khi từ mát mẻ cũng có thể hiểu sang là sexy hay gợi cảm.

Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ? 2

Những cô nàng vũ công nóng bỏng khoe đường cong

Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ? 3

Âm nhạc giúp các cô gái giải phóng hình thể trong những điệu nhảy

Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ? 4

Theo tôi lý do: Thứ nhất là do đặc thù công việc. Các dancer (vũ công) thường phải nhảy hay chuyển động nhịp nhanh và mạnh theo nhạc, chưa nói tới những động tác khó đòi hỏi phải sử dụng độ dẻo dai của cơ thể để uốn vặn mình hoặc xoay cả 360 độ. Chính vì vậy trang phục phải vừa ngắn - gọn - nhẹ, ôm sát vào cơ thể và không nên quá dài rườm rà, mới tạo cho các bạn dancer cảm giác dễ phiêu theo nhịp nhạc. Các dancer thường muốn mình được chú ý hơn và là tâm điểm của không gian đầy âm thanh, ánh sáng nên họ muốn mặc những trang phục vừa ấn tượng và sexy để thu hút ánh nhìn.

Ngoài ra vì các quán bar hay club là tơi tụ họp để mọi người đến để xả street sau những ngày làm việc mệt mỏi nên trang phục của các dancer phải mang đậm dấu ấn giải trí. Bên cạnh đó các chủ quán bar cũng muốn quán mình thu hút khách hơn nên chưng dụng những dancer với trang phục gợi cảm, đây là một cách chiến thuật kinh doanh nhằm thu hút số lượng khách hàng" - Hữu Anh Zoner chia sẻ chi tiết.

Nói thêm về những bộ trang phục ấn tượng này, đôi khi là độc - dị, Hữu Anh Zoner hào hứng nói, mỗi đêm diễn sẽ có một ý tưởng làm đồ khác nhau được lấy cảm hứng từ nhân vật trong phim, truyện tranh hay các nhân vật trong game online và đôi khi là cả những hình ảnh quen thuộc ngoài cuộc sống thiên nhiên, văn hóa truyền thống dân gian đương đại. Ví dụ như: nữ thổ dân, nữ hoàng ai cập, nữ cảnh sát, nữ cổ động viên, cô hầu gái... tất cả đều thể hiện tinh thần quyến rũ, sexy với một giới hạn nào đó.

Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ? 5

Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ? 6

Hút mắt trong những đường cong khi cô nàng diện trang phục cắt xẻ táo bạo

Để hoàn thành một bộ trang phục cho dancer phải trải qua nhiều bước: ý tưởng lên concept - vẽ phác thảo - phương án màu sắc - chất liệu phù hợp - hoàn thiện sản phẩm. "Thường tôi mất 2 đến 3 ngày cho 1 sản phẩm cũng tuỳ theo độ khó của trang phục. Có lần tôi làm một bộ rất cầu kỳ và phải tới 1 tuần lễ cắt ghép, khâu đính mới xong" - Hữu Anh Zoner nói.

Dù có quyến rũ, sexy đến cỡ nào thì NTK luôn biết cách tiết chế về độ dài ngắn và khoét hở phù hợp không quá lố, hớ hênh... và đương nhiên là chất liệu cũng phải bền vì tránh bị rách trong khi dancer nhảy những động tác mạnh.

Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ? 7

Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ? 8

Váy áo mỏng tang, xuyên thấu sexy khó rời mắt

Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ? 9

Hình ảnh nữ cảnh sát được tái hiện thú vị

Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ? 10

Sau tất cả bạn đã hiểu vì sao những cô nàng dancer lại diện đồ sexy hơn cả DJ

Vì sao vũ công trong quán bar phải mặc sexy hơn cả DJ? 11
Váy áo của DJ Sài Thành khiến bao người ”đau con mắt bên phải”

DJ Na chính là gương mặt thân quen đối với rất nhiều bạn trẻ Sài thành.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h