Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Những sự cố tụt áo, rơi miếng dán ngực nhớ đời của DJ Oxy

Những sự cố tụt áo, rơi miếng dán ngực nhớ đời của DJ Oxy
Dù chuyên mặc đồ ngắn cũn cỡn đi làm nhưng số tiền mà DJ Oxy bỏ ra mỗi tháng cũng phải tốn vài chục triệu.

Hết hồn khi thấy cháu gái Lam Trường mặc bình hoa di động quá kỳ dị

Vòng 1 đẹp xuất sắc của người mẫu Nhật chuyên ăn vận trễ nải

6 "quả bom gợi cảm" in dấu trong lòng đàn ông Nhật Bản

Những sự cố tụt áo, rơi miếng dán ngực nhớ đời của DJ Oxy 1

DJ Oxy là một trong những nữ DJ của làng nhạc Việt nhận được rất nhiều sự mến mộ của fan (người hâm mộ) bởi không chỉ tài năng, cô còn sở hữu gương mặt sáng và thân hình nóng bỏng. Cuộc sống gắn liền với những đêm nhạc sôi động, nên việc DJ Oxy ý thức phải luôn đẹp, luôn tôn trọng khán giản là điều tất yếu. Dù đã mang danh phận "làm dâu trăm họ" nhưng cô vẫn biết dung hòa cái đẹp và sự quyến rũ ở một chừng mực nào đó.

Những sự cố tụt áo, rơi miếng dán ngực nhớ đời của DJ Oxy 2

Nhiều người nói DJ thì không tốn kém chuyện áo quần đi làm bởi chỉ thấy họ diện đồ ngắn cũn cỡn, không tốn vải. Thế nhưng, với nhiều năm trong nghề, DJ Oxy khẳng định: "Một tuần tôi phải đặt thiết kế tới 4 bộ, bộ đơn giản nhất cũng đã mất 5 triệu, vì tôi thích khác lạ, nhiều khi mua ở ngoài còn tốn kém hơn". Cô cho biết, vào những dịp đặc biệt, các nữ DJ phải hóa thân thành những hình mẫu khác nhau theo đó trang phục cũng phải phù hợp theo yêu cầu chung, chưa kể tiền phấn son.

Những sự cố tụt áo, rơi miếng dán ngực nhớ đời của DJ Oxy 3

Vì sao lại phải tốn quá nhiều tiền cho chuyện quần áo đi diễn, đơn giản không chỉ DJ Oxy mà rất nhiều những nữ DJ khác cũng vậy, họ quan niệm phải làm mới bản thân để khán giả không bị nhàm chán, đổi mới trong cả phong cách chơi nhạc lẫn hình ảnh. Họ đẹp tức là khán giả thích, sau đó mới có nhu cầu nghe. Khi đời sống tinh thần càng cao thì yêu cầu của khách hàng càng lớn, cái đẹp cái hay phải lan tỏa tới mọi giác quan.

Những sự cố tụt áo, rơi miếng dán ngực nhớ đời của DJ Oxy 4

Để tiết kiệm chi phí, có những DJ mạnh dạn diện đồ bơi để đi làm, vẫn áp ứng nhu cầu quyến rũ nhưng tiếc là ... "lạc tông". Nói về vấn đề này, Oxy mạnh dạn lên tiếng bày tỏ quan điểm: "Trường hợp duy nhất mà tôi mặc áo tắm lên trình diễn là khi sự kiện âm nhạc đó được tổ chức ngoài biển. Làm DJ phải nóng bỏng, phải quyến rũ mới thu hút nhưng sự nóng bỏng và quyến rũ đó phải hợp với bối cảnh không gian" 

Những sự cố tụt áo, rơi miếng dán ngực nhớ đời của DJ Oxy 5

Oxy chia sẻ thêm, vì muốn diện trang phục đúng tiêu chí đặt ra mà khi cô mặc áo ống (áo chỉ che đủ vòng 1) trình diễn, nhạc quá sung nên khi nhún nhảy, áo bị tuột ra, vừa chơi nhạc vừa giữ áo.

Những sự cố tụt áo, rơi miếng dán ngực nhớ đời của DJ Oxy 6

Hoặc những lần chỉ kịp nhận trang phục đặt thiết kế sát giờ diễn, có lúc chặt quá cũng phải cố chịu đựng, nên số lần người bị tím bầm cũng không nhớ nổi.

Những sự cố tụt áo, rơi miếng dán ngực nhớ đời của DJ Oxy 7

Nhiều khi cô còn chơi nhạc vào buổi trưa ngoài trời, vì thời tiết nắng nóng mà rơi cả miếng dán ngực...

Những sự cố tụt áo, rơi miếng dán ngực nhớ đời của DJ Oxy 8

Tuy nhiên, chính những sự cố đó đã giúp DJ Oxy không chỉ trưởng thành hơn trong các xử lý các sự cố mà còn rút kinh nghiệm nên và không nên chọn những trang phục gì. 

Những sự cố tụt áo, rơi miếng dán ngực nhớ đời của DJ Oxy 9
Vì sao các nữ DJ Việt bốc lửa mặc sexy khi chơi nhạc?

Những DJ hàng đầu Việt Nam nói gì về câu chuyện "đã lên sàn là phải sexy"

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h