Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Gia đình nhà Becks: Cỗ máy kiếm tiền đẳng cấp

Gia đình nhà Becks: Cỗ máy kiếm tiền đẳng cấp
Theo thống kê, tài sản của gia đình nhà Beck lên tới 340 triệu đô (khoảng 7,4 nghìn tỉ đồng). Không chỉ bố mẹ chăm chỉ kiếm tiền mà các thiên thần nhà Becks cũng hứa hẹn trở thành ngôi sao tài năng trong tương lai.

Sau gần 15 năm bên nhau, cặp đôi Victoria và David Beckham vẫn được mệnh danh là một trong những “cặp đôi vàng” được ngưỡng mộ nhất thế giới.

Gia đình nhà Becks: Cỗ máy kiếm tiền đẳng cấp 1

Cặp đôi vàng xứ sở sương mù

Gia đình Becks khiến công chúng trầm trồ bởi phong cách thời trang hoàn hảo. Họ còn được hâm mộ không chỉ dựa vào “mã” lịch lãm mà còn bằng tài năng và khả năng kiếm tiền được khẳng định theo thời gian.

Theo thống kê, tài sản của gia đình nhà Beck lên tới 340 triệu đô (khoảng 7,4 nghìn tỉ đồng). Trong đó, hai vợ chồng kiếm tiền được khá tương đương nhau. Victoria Beckham chỉ kém chồng một chút, cô kiếm được khoảng 110 triệu đô (2,4 nghìn tỉ đồng).

Tuy tài sản của Victoria và David ngang ngửa nhau nhưng xét về hình ảnh và thương hiệu cá nhân thì Beckham vẫn vượt trội nhiều lần so với vợ.

Tính riêng năm ngoái, công ty kinh doanh hình ảnh của Beckham là Footwork Production bỏ túi khoảng 15 triệu đô (khoảng 330 tỉ đồng) sau khi trừ thuế. Công ty này đem về cho Beck 11 triệu đô (khoảng 220 tỉ). Trong khi đó công ty khai thác hình ảnh của Victoria là Moody Production đem về cho bà chủ Victoria 750 ngàn đô la (khoảng 16,5 tỉ đồng).

Dù giải nghệ bóng đá xong David Beckham vẫn kiếm được tiền khủng nhờ kinh doanh hình ảnh cá nhân như làm người mẫu quảng cáo, sản xuất nước hoa, thiết kế dòng đồ lót, áo thun và đồ trẻ em cho H&M… Dù không còn là cầu thủ bóng đá song David Beckham vẫn là cái tên được nhãn hàng tin tưởng nhờ biết cách xây dựng hình ảnh đẹp. Hiện cựu cầu thủ này có tham vọng trở thành ông chủ của một đội bóng Mỹ.

Gia đình nhà Becks: Cỗ máy kiếm tiền đẳng cấp 2

Dòng nước hoa của Beck được phái mạnh yêu thích

Khối tài sản khổng lồ của Victoria có được do cô “tự lực cánh sinh”. Tất nhiên, cái mác cô vợ sành điệu của Beckham và mác cựu Posh Spice giúp Victoria xây dựng được hình ảnh khó phai trong lòng công chúng. Victoria là một người phụ nữ rất thức thời. Cô đổi phong cách từ sexy sang lịch lãm, tự biến mình thành biểu tượng thời trang thời thượng mà phụ nữ thế giới hâm mộ.

Việc trở thành biểu tượng thời trang khiến gu ăn mặc Victoria được chị em tin tưởng, nhiều phụ nữ muốn trở thành cô hoặc chí ít có được vẻ ngoài phong cách như cô. Từ đó, Vic phát triển thương hiệu thời trang cá nhân.

Ban đầu công ty của cô có quy mô nhỏ bé, có giá trị khoảng 1,5 triệu đô (khoảng 33 tỉ). Tuy nhiên với khả năng điều hành tuyệt vời, Vic đã nâng nó lên hơn 50 triệu đô la (hơn 1 nghìn tỉ). Lợi nhuận năm ngoái khoảng 5 triệu đô (hơn 100 tỉ đồng), năm sau lại gấp đôi năm trước. Nhân công từ 3 người lên hơn 100 người. Công ty thời trang mang tên Vic được dự đoán sẽ có giá trị 350 triệu đô (khoảng 7,7 nghìn tỉ đồng) vào năm 2019.

Sở dĩ công ty thời trang của Vic đánh vào các đối tượng thượng lưu. Mỗi mẫu túi mang thương hiệu Victoria Beckham có giá hàng chục nghìn đô và trang phục cũng lên tới 4 con số.

Không chỉ kinh doanh thời trang thành công mà Victoria còn kiếm chác rất khá nhờ làm người mẫu quảng cáo. Năm 2009, cô trở thành gương mặt đại diện cho Armani với bản hợp đồng kỷ lục 20 triệu đô la cho 3 năm (khoảng 440 tỉ đồng). Không tham gia vào quá nhiều quảng cáo nhưng mỗi lần làm người mẫu hay gương mặt đại diện, Vic đều không đặt bút ký vào hợp đồng nào có mức thù lao dưới 7 con số.

Gia đình nhà Becks: Cỗ máy kiếm tiền đẳng cấp 3

Gia đình nhà Becks là cỗ máy kiếm tiền thượng hạng

Hai vợ chồng còn có công ty sản xuất nước hoa. Mỗi năm công ty này đem về khoảng gần 2 triệu đô (khoảng 44 tỉ đồng).

Cặp đôi có thú vui sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật của các danh họa và nghệ nhân tên tuổi. Bộ sưu tập của hai vợ chồng có giá 50 triệu đô la (hơn 1 nghìn tỉ). Các kiệt tác nghệ thuật ngày càng đắt giá theo năm tháng.

Không chỉ bố mẹ chăm chỉ kiếm tiền mà các thiên thần nhà Becks cũng hứa hẹn trở thành ngôi sao trong tương lai.

Cậu con thứ nhà Beck là Romeo Beckham vừa bỏ túi 45 ngàn bảng (hơn 1,5 tỉ) cho một ngày quay quảng cáo cho Burberry. Burberry cũng trả cho Romeo 100 ngàn bảng (khoảng 3,5 tỉ) cho việc cậu trở thành gương mặt đại diện quảng cáo cho hãng cách đây 2 năm. Sự xuất hiện của Romeo giúp hãng tăng doanh thu bán hàng thêm 18%.

Gia đình nhà Becks: Cỗ máy kiếm tiền đẳng cấp 4

Romeo trong quảng cáo Burberry

Cậu con cả Brooklyn Beckham đang làm thêm cho một quán café với thù lao 4 đô/giờ (khoảng gần 100 ngàn đồng). Tuy nhiên cậu lại vừa có một bản hợp đồng chưa được tiết lộ giá trị với đội bóng lớn nước Anh là Arsenal. Brooklyn được đánh giá là một cầu thủ đầy tiềm năng và là người kế vị xứng đáng của cha. 

Cậu bé thứ 3 là Cruz Beckham (9 tuổi) là thành viên của đội U10 Arsenal và tiểu công chúa Harper nhận được rất nhiều lời mời chào quảng cáo nhưng Vic từ chối vì sợ ảnh hưởng tới tâm lý của con. Tuy nhiên, Victoria Beckham cho biết Harper sớm bộc lộ khả năng và tình yêu với thời trang giống mẹ. 

Gia đình nhà Becks: Cỗ máy kiếm tiền đẳng cấp 5

Thiên thần Harper có khả năng về thời trang từ rất sớm

Nguồn tin: 24h