Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


"Á hậu rửa chân cho chồng" mang 230 kg hàng hiệu thi Mrs. World Peace

"Á hậu rửa chân cho chồng" mang 230 kg hàng hiệu thi Mrs. World Peace
Á hậu Phương Lê xách túi Hermes hàng trăm triệu và 230 kg hàng lý sang Philippines thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Ngoài Lệ Quyên, á hậu "rửa chân cho chồng" cũng xài túi cá sấu 2 tỷ

Á hậu "rửa chân cho chồng" đẹp nõn nà dù đã cận kề tuổi 40

Á hậu "rửa chân cho chồng" mặc nội y ren sexy hơn gái 18

"Á hậu rửa chân cho chồng" mang 230 kg hàng hiệu thi Mrs. World Peace 1

Ngày 5.12, Á hậu Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2015 - Phương Lê đã chính thức lên đường sang Manila, Philippines dự thi Mrs World Peace 2017 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), á hậu Phương Lê rạng rỡ với váy ngắn phối áo vest dài và kính râm cùng tông màu hồng bắt mắt. Sự sang trọng của cô càng tăng lên khi phối thêm chiếc túi Hermes họa tiết da cá sấu cùng màu với trang phục.

Mrs. World Peace 2017 (Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới) là đấu trường nhan sắc dành cho những phụ nữ thành đạt và trí tuệ cũng như tiêu chí của cuộc thi không quá chú trọng bề ngoài. "Á hậu rửa chân cho chồng" tin rằng ban tổ chức muốn chọn một đại diện nhan sắc hội tủ đủ các yếu tố sắc - tâm - tài và quan trọng là thật sự muốn cống hiến sức mình vì tình hữu nghị, hòa bình giữa các dân tộc.

Ở tuổi 38, là một người vợ người mẹ của ba đứa con đồng thời cũng là một doanh nhân, người đẹp tin rằng mình có đủ trải nghiệm để dự cuộc thi quốc tế này. Dù là một người phụ nữ thành đạt nhưng Á hậu Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2015 vẫn từng gây xôn xao khi công khai đăng ảnh rửa chân cho chồng - thể hiện vai trò người vợ chu toàn trong gia đình.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới (Mrs. World Peace) sẽ diễn ra từ ngày 5.12.2017 – 11.12.2017.

"Á hậu rửa chân cho chồng" mang 230 kg hàng hiệu thi Mrs. World Peace 2

Người đẹp cho hay bản thân đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và tự tin với lần chinh chiến ở đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế lần này.

"Á hậu rửa chân cho chồng" mang 230 kg hàng hiệu thi Mrs. World Peace 3

Cũng giống như nhiều người đẹp chinh chiến ở các đấu trường quốc tế, Phương Lê cũng mang nhiều valy cỡ lớn, tổng trọng lượng hành lí cô mang đi ước tính lên đến hơn 230kg. Nữ doanh nhân cho hay mình là người có tính cầu toàn nên tất cả các phụ kiện, phục trang mang đi thi đều là những thiết kế cao cấp.

"Á hậu rửa chân cho chồng" mang 230 kg hàng hiệu thi Mrs. World Peace 4

Trong tâm thế đi thi như đi học nên Phương Lê không đặt nặng chuyện thắng thua

"Á hậu rửa chân cho chồng" mang 230 kg hàng hiệu thi Mrs. World Peace 5

Cô cho rằng việc đi thi quốc tế lần này sẽ giúp cô có thêm cơ hội tiếp xúc và học hỏi nhiều hơn nữa ở những người giỏi từ khắp năm châu.

"Á hậu rửa chân cho chồng" mang 230 kg hàng hiệu thi Mrs. World Peace 6

Phương Lê gọi hành tranh “nặng kí” nhất mình mang theo chính là những lời chúc phúc, sự tự tin cũng như một tinh thần học hỏi cao độ để tranh tài với những quý bà xinh đẹp, tài năng đến từ khắp các quốc gia trên thế giới.

"Á hậu rửa chân cho chồng" mang 230 kg hàng hiệu thi Mrs. World Peace 7

"Á hậu rửa chân cho chồng" mang 230 kg hàng hiệu thi Mrs. World Peace 8

Quan trọng hơn hết, thông qua quá trình tranh tài với các thí sinh người đẹp muốn thể hiện vị trí và nổ lực của một nữ doanh nhân đến từ dải đất hình chữ S cho bạn bè quốc tế thấy.

"Á hậu rửa chân cho chồng" mang 230 kg hàng hiệu thi Mrs. World Peace 9
Ngoài Lệ Quyên, á hậu ”rửa chân cho chồng” cũng xài túi cá sấu 2 tỷ

Á hậu Phương Lê “chơi trội“ khi xách chiếc túi da cá sấu bạch tạng tiền tỷ đi thử đồ cho show diễn thời trang sắp tới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h