Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Mang mùa Giáng sinh vào công sở

Mang mùa Giáng sinh vào công sở
Mang mùa Giáng sinh vào công sở là cách giúp các đồng nghiệp gắn kết với nhau hơn với những hoạt động chung. Dưới đây là những ý tưởng để bạn và các đồng nghiệp của mình cùng có một Noel ý nghĩa ngay tại nơi làm việc của mình.
  • 1

    Trang trí bàn làm việc

    Mang mùa Giáng sinh vào công sở 1

    Những vật trang trí nhỏ như dây kim tuyến, cây thông Noel, hay một vòng hoa Giáng sinh được đặt, treo lên trong khu vực bàn làm việc của bạn thì không khí Giáng sinh đã đến tận tầm tay của bạn rồi đấy. Không chỉ trang trí cho khu vực bàn mình ngồi mà hãy cùng khuyến khích các thành viên khác cùng tham gia để bài trí không gian của họ. Nếu như họ chưa đủ động lực để làm việc này, bạn có thể giúp họ nhé. Sẽ không ai nỡ từ chối sự nhiệt tình của những người muốn mang lại niềm vui cho mình đâu.

  • 2

    Trang trí văn phòng Giáng sinh

    Mang mùa Giáng sinh vào công sở 2

    Một cây thông Noel, những ngôi sao, những hàng chữ “Merry Christmas” treo ở cửa ra vào, những miếng dán hình ông già Noel, cây thông, ngôi sao…  trên cửa kính. Nếu có thể, bạn cũng nên xếp một số hộp gói quà tượng trưng, để ở dưới cây thông và một số góc khác dễ nhìn thấy khi mọi người đi qua đi lại.

  • 3

    Viết thiệp Noel chúc mừng   

    Mang mùa Giáng sinh vào công sở 3

    Gửi thiệp cùng những lời chúc, những tình cảm của mình tới mọi người xung quanh thường không được nhiều người quan tâm như ở các nước phương Tây. Tuy nhiên bạn hãy thử tưởng tượng xem, mọi người sẽ vui mừng thế nào khi buổi sáng ngày Giáng sinh vào công sở và thấy trên bàn làm việc của mình một tấm thiệp với những lời chúc dễ thương. Dù không nói ra, nhưng tất cả mọi người sẽ có những tình cảm rất đặc biệt vì sự thân thiện và vui vẻ của bạn đấy.

  • 4

    Mặc theo chủ đề Giáng sinh

    Mang mùa Giáng sinh vào công sở 4

    Cả văn phòng của bạn sẽ chộn rộn nếu như những ngày này mọi người cùng nhau mặc những chủ đề theo màu sắc Giáng sinh. Đỏ, xanh lá, trắng là những màu dễ chọn, dễ phối nhất. Hãy thêm chiếc mũ đội đầu hoặc một chiếc mũi chú hề ngộ nghĩnh cho ngày Noel thêm tưng bừng, màu sắc. Nhân dịp này cũng có thể tổ chức một cuộc thi về việc ai ăn mặc đẹp nhất, phong cách nhất trong ngày Noel.

  • 5

    Trao đổi quà

    Mang mùa Giáng sinh vào công sở 5

    Tặng quà cho những người mình yêu thương là một phần quan trọng trong ngày Giáng sinh. Trao đổi quà tặng trong công sở sẽ làm tăng thêm sự thân thiết giữa mọi người với nhau. Đây cũng là một ý tưởng vui để mọi người “ai cũng có quà Giáng sinh”. Tuy nhiên, nếu tổ chức thì bạn nên thông báo trước về giá trị quà tặng nên từ khoảng nào tới khoảng nào để tránh gây ra sự so sánh.

  • 6

    Đi chụp hình

    Mang mùa Giáng sinh vào công sở 6

    Rất nhiều con đường, rất nhiều nơi công cộng được trang trí vào dịp Giáng sinh này. Vậy tại sao không rủ các đồng nghiệp của bạn ra ngoài ăn tối rồi đi chụp hình cho nhau nhỉ? Hãy lựa chọn những khoảnh khắc đẹp nhất rồi rửa ra, gửi cho họ sau đó. Chắc chắn đây sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời cho dù sau này mọi người không còn làm việc chung với nhau nữa.

  • Xem thêm Trang trí văn phòng ngày Giáng sinh

Nguồn tin: www.lamsao.com