Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Hướng dẫn làm quả cầu trang trí Giáng sinh thêm rực rỡ

Hướng dẫn làm quả cầu trang trí Giáng sinh thêm rực rỡ
Giáng sinh sẽ không nổi bật nếu thiếu đi những quả cầu đầy màu sắc. Vậy nên, mình sẽ giới thiệu 6 cách làm quả cầu rực rỡ sắc màu để trang trí Giáng sinh.
  • 1

    Quả cầu Pom Pom dễ thương

    Trước tiên, bạn phải có quả cầu thủy tinh lớn (hoặc bằng nhựa), hạt Pom Pom nhỏ.

    Bạn cho dần dần các hạt Pom Pom vào trong quả cầu rồi tiến hành vặn nút lại và buộc dây nhé!

    Những quả cầu Pom Pom với đầy màu sắc nổi bật và siêu dễ thương đã hoàn thành rồi! Bạn dùng những quả cầu này trang trí cây thông Noel sẽ lung linh và rực rỡ lắm đấy!

    Hướng dẫn làm quả cầu trang trí Giáng sinh thêm rực rỡ 1

  • 2

    Quả cầu giấy kim tuyến lấp lánh

    Những nguyên liệu cần chuẩn bị để trang trí trái châu : quả cầu, kim tuyến nhiều màu, miếng giấy A4 và băng keo.

    Bạn cuộn miếng giấy thành hình chiếc phiễu. Dùng băng keo cố định chiếc phẫu lại. Bạn cắm đầu phiễu vào miệng quả cầu, đổ kim tuyến vào rồi vặn nắp lại.

    Quả cầu kim tuyến lấp lánh sẽ thật nổi bật trong đêm Giáng sinh đó! Bạn có thể đặt những quả cầu trên bàn, trên giá sách hoặc treo lên cây thông Noel trong nhà mình nhé!

    Hướng dẫn làm quả cầu trang trí Giáng sinh thêm rực rỡ 2

  • 3

    Quả cầu giả tuyết

    Những nguyên liệu cần dùng: quả cầu thủy tinh, chất liệu giả tuyết, các ký tự làm từ chất liệu vinyl, giấy A4 (để xếp hình nón) và băng keo.

    Bạn tiến hành dán những chữ cái vinyl xung quanh quả cầu để tạo thành những điều ước nguyện. Sau đó cho vào quả cầu những vụn giả tuyết rồi đóng nắp lại.

    Một cách làm không quá cầu kỳ nhưng lại tạo ra một quả cầu giả tuyết thật đẹp phải không nào? Tự thực hiện để trang hoàng ngôi nhà của bạn đón một mùa Giáng sinh an lành và tràn ngập yêu thương.

    Hướng dẫn làm quả cầu trang trí Giáng sinh thêm rực rỡ 3

  • 4

    Quả cầu hoa giấy confetti

    Những quả cầu hoa giấy confetti này bạn có thể làm để trang trí Giáng sinh, treo lên cây thông Noel hoặc dùng luôn cho những ngày năm mới sắp đến.

    Những quả cầu hoa giấy confetti trông thật sang trọng và lung linh phải không? Trong không gian buổi tối yên tĩnh, thắp thêm vài ngọn nến nữa thì quả cầu hoa giấy này sẽ trông càng bắt mắt và ấn tượng hơn đó!

    Hướng dẫn làm quả cầu trang trí Giáng sinh thêm rực rỡ 4

  • 5

    Quả cầu với đầy trái thông vàng

    Bạn sử dụng giấy A4, những hạt glitter màu trắng long lanh, sơn phun màu vàng ánh kim và những vật dạng trái thông nhỏ.

    Những trái thông vàng trông thật lấp lánh trong quả cầu thủy tinh mỏng manh. Bạn có thể trang trí cây thông Noel của mình những quả cầu rực rỡ này. Với gợi ý trên, bạn có thể sáng tạo ra vô số quả cầu ấn tượng cho dịp Giáng sinh năm nay.

    Hướng dẫn làm quả cầu trang trí Giáng sinh thêm rực rỡ 5

  • 6

    Quả cầu rêu phong

    Bạn phải chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu sau: quả cầu thủy tinh (hoặc nhựa), cây rêu (hoặc thứ giả cây rêu), cây nhíp, kìm mũi dài và băng keo.

    Hướng dẫn làm quả cầu trang trí Giáng sinh thêm rực rỡ 6

Thế là, bạn đã có thể tạo ra những quả cầu lung linh, rực rỡ để trang trí Giáng sinh rồi! Bạn có thể dùng những quả cầu này để trang trí nhà hay trang trí cây thông Noel cũng đều đẹp đấy! Ngoài ra, tùy óc sáng tạo mà bạn có thể thử làm những quả cầu kiểu khác để cây thông Noel nhà mình thêm ấn tượng và độc đáo nhé! 

Hướng dẫn làm quả cầu trang trí Giáng sinh thêm rực rỡ 7

Chúc bạn thực hiện thành công

Nguồn tin: www.lamsao.com