Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Hướng dẫn làm cây thông nhỏ xinh trang trí Giáng sinh

Hướng dẫn làm cây thông nhỏ xinh trang trí Giáng sinh
Cây thông là vật không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng sinh. Cùng làm những cây thông nhỏ nhỏ xinh xinh để trang trí Giáng sinh thêm lung linh các bạn nhé!
Nguyên liệu

- Vải nhỉ màu xanh, màu nâu

- Kim chỉ

- Keo

- Kim băng

- Kéo

 
  • 1

    Bạn cắt miếng vải nỉ nâu ra thành một cây thông nhỏ. Cắt miếng vải nỉ xanh ra thành 3 tầng của cây thông có kích thước to hơn một chút so với các tầng tương ứng của cây thông màu nâu. Cắt cả 1 hình chữ nhật đứng màu nâu để gắn phía sau cây thông làm chỗ giữ kim băng.

    Dùng chỉ trắng khâu thành 1 đường viền phía dưới của những tầng nỉ xanh. Với tầng thứ 2, bạn khâu thêm mắt mũi cho cây thông bằng chỉ đen nhé!

    Hướng dẫn làm cây thông nhỏ xinh trang trí Giáng sinh 1

  • 2

    Dùng keo gắn các tầng cây màu xanh lên hình cây thông màu nâu cắt sẵn. Dán từ dưới lên trên nhé để các tầng chồng lần lượt lên nhau.

    Hướng dẫn làm cây thông nhỏ xinh trang trí Giáng sinh 2

  • 3

    Khi keo khô, úp mặt sau của cây thông xuống. Bôi keo lên miếng nỉ hình chữ nhật cắt sẵn rồi gắn lên và luồn 1 chiếc kim băng vào nhé!

    Hướng dẫn làm cây thông nhỏ xinh trang trí Giáng sinh 3

    Hướng dẫn làm cây thông nhỏ xinh trang trí Giáng sinh 4

Thành phẩm

Cây thông nhỏ xinh đã hoàn thành rồi! Nhìn đáng yêu quá đi ^^. Bạn có thể treo cây thông này lên áo, tất để trang trí hoặc để trang trí cây thông Noel lớn ở phòng khách nhà bạn cũng sẽ đẹp lắm đấy! Dành một chút thời gian tỉ mẩn làm những cây thông Noel nhỏ xinh, vừa đẹp vừa nhanh lại không phải mất công ra tiệm mua đồ  trang trí Giáng sinh nữa.

Hướng dẫn làm cây thông nhỏ xinh trang trí Giáng sinh 5

Hướng dẫn làm cây thông nhỏ xinh trang trí Giáng sinh 6

Hướng dẫn làm cây thông nhỏ xinh trang trí Giáng sinh 7

Chúc bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: www.lamsao.com