Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cách làm quà tặng bằng lọ cực yêu cho Giáng sinh

Cách làm quà tặng bằng lọ cực yêu cho Giáng sinh
Giáng sinh sẽ thêm phần ý nghĩa và thú vị nếu bạn tự làm những lọ quà tặng đáng yêu dành tặng bạn bè. Sau đây là 5 cách làm lọ quà tặng cho Giáng sinh cực đơn giản cho bạn. Hãy cùng làm thử nhé!

Giáng sinh là dịp quây quần bên nhau và tặng cho nhau những món quà. Để ý nghĩa hơn, nhiều người thích tự học cách làm quà tặng để chủ động sáng tạo với nhiều món hay ho. 

Nói đến tự làm quà Giáng sinh, nhiều người chỉ nghĩ đến những món quà tượng trưng hoặc có liên quan đến ngày này như ông già Noel, người tuyết, cây thông, ... mà quên mất nhiều kiểu quà handmade cũng dễ làm mà có thể tặng dịp này! 

Nếu bạn chưa nghĩ ra cách làm quà nào thì hãy tham khảo 4 cách làm quà tặng với chiếc lọ thủy tinh "thần thánh" nhé!

  • 1

    Công thức quà trong lọ cơ bản

    Công thức pha cacao chính là một trong những công thức cơ bản nhất trong cách làm quà tặng cho món quà trong lọ của bạn vào dịp Noel năm nay. Trước tiên, bạn cần mua một chiếc lọ thủy tinh có nắp kín thật lung linh rồi tiến hành cho vào lọ các nguyên liệu theo công thức dưới đây.

    In thêm một tấm tag và buộc vào miệng lọ sẽ khiến món quà của bạn thêm phần xinh xắn đấy ^^. Những tấm tag này có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn, chúng tôi sẽ có phần gợi ý ở phần cuối bài nhé!

    >>  Cách làm cây thông Noel bằng giấy dễ hơn ăn kẹo

    Cách làm quà tặng bằng lọ cực yêu cho Giáng sinh 1

    Đầu tiên, để thực hiện cách làm quà tặng này, bạn cho những hạt cốm ở đáy lọ, sau đó đổ cacao lên tiếp đến bạn đổ 1 ít đường trắng rồi đến lớp của những viên kẹo mút và lớp cuối cùng là những viên kẹo màu trắng xốp hoặc cứng đều được nhé!
  • 2

    Biến thể với quả cầu trang trí cây thông

    Để thực hiện cách làm quà tặng với quả cầu, bạn cần tìm một quả cầu trang trí có nắp đậy và trong suốt để có thể thực hiện. Trong trường hợp không có quả cầu, bạn có thể thay thế bằng chiếc lọ thủy tinh dáng tròn rồi cũng tiến hành cho những nguyên liệu pha cacao vào theo sở thích riêng của mình. 

    Để tăng thêm không khí Giáng sinh, bạn có thể dùng kéo cắt lấy một đoạn dây ruy băng đỏ để buộc lên miệng lọ. Hoặc bạn cũng có thể dùng tag để buộc kèm theo những lời chúc cũng rất hay đấy!

    >>  3 bước đơn giản làm ông già Noel từ giấy

    Cách làm quà tặng bằng lọ cực yêu cho Giáng sinh 2

    Quả cầu Giáng sinh này cũng được pha với công thức cacao như chiếc lọ trên. Còn với chiếc cốc, bạn chỉ cần pha nước cacao đơn giản để uống thôi này. Còn quả cầu hay chiếc bình thủy tình tròn bạn hãy gắn thêm tag để tặng bạn bè nhé!
  • 3

    Bộ “đồ nghề” pha cacao

    Bạn có thể sắm nhiều chiếc lọ cỡ nhỏ rồi cho riêng mỗi loại nguyên liệu vào từng chiếc lọ và gói lại cho thật đẹp trong một chiếc hộp lớn. Cách làm quà tặng biến hóa này cũng rất thú vị đấy! Khi mở món quà này ra, đảm bảo người được tặng sẽ phải thích mê.

    Nếu không có thanh kẹo màu trắng đỏ như trong hình, bạn có thể mua loại kẹo mút màu này cũng có nhé! Và với những viên kẹo mút này thì bạn vẫn có thể xếp vào lọ "như thường".

    Cách làm quà tặng bằng lọ cực yêu cho Giáng sinh 3

    Bạn để riêng bột cacao, những viên sắn dây trắng và những chiếc kẹo mút vào riêng từng lọ nhỏ xinh và cho vào hộp vô cùng đáng yêu
  • 4

    Kết hợp các nguyên liệu lạ mắt

    Hãy tự nghĩ ra những món quà nhỏ có thể cho kèm vào lọ để món quà trong lọ của bạn trở nên thật độc đáo. Theo như gợi ý dưới đây, bạn có thể dùng một miếng chocolate cho thêm vào lọ.

    >> Lưu ý, để các nguyên liêu khác không bị chảy ra thì bạn phải sử dụng loại chocolate chưa cho vào tủ lạnh nhé!

    Cách làm quà tặng bằng lọ cực yêu cho Giáng sinh 4

    Bạn cũng có thể kết hợp nguyên liệu khác để cùng bột cacao trong cách làm quà tặng này! Như viên chocolate chẳng hạn?

    Bạn có thể tham khảo một số mẫu tag dưới đây để gắn vào lọ quà, vào quả cầu và để bên ngoài hộp quà có những hỗn hợp cacao vừa làm ban nãy: 

    Cách làm quà tặng bằng lọ cực yêu cho Giáng sinh 5

    Một số mẫu tag để bạn có thể gắn vào món quà mình vừa làm cho cách làm quà tặng này nhé!

    Cách làm quà tặng với những biến hóa cùng bột cacao này là một ý tưởng rất mới lạ, và cũng vì vậy mong rằng chúng sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa đến người thân và bạn bè của bạn. 

    >>  Cách gấp cây thông Noel phong cách origami 'dễ ợt'

    >>   Làm thiệp Noel pop-up hình ông già Noel 'yêu ghê cơ'

Nguồn tin: www.lamsao.com