Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Người chị bị cô dâu đòi phong bì cưới 500.000: “Tôi thật sự sốc và khó tin”

Người chị bị cô dâu đòi phong bì cưới 500.000: “Tôi thật sự sốc và khó tin”
Câu chuyện cô dâu đòi tiền mừng cưới như đòi nợ gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Mất bạn vì phong bì cưới

“Cô dâu hot girl” đòi tiền mừng cưới như đòi nợ xôn xao dân mạng

Chuyện con gái lấy chồng không nhận tiền mừng cưới

Vừa mời đám cưới, vừa gửi số tài khoản đòi 500.000 đồng tiền mừng cưới, cô gái được mệnh danh là “cô dâu hot girl” trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng ngày 11/10 vừa qua. Đây được xem là tình huống bi hài kịch nhất xung quanh chiếc phong bì cưới vốn đã lắm “thị phi”.

Người chị bị cô dâu đòi phong bì cưới 500.000: “Tôi thật sự sốc và khó tin” 1

Những tin nhắn đòi tiền mừng cưới gây xôn xao dân mạng 

Người chia sẻ câu chuyện này (cũng là người bị đòi tiền mừng cưới) là L.Q.M (sống tại Hà Nội). Theo đó, chị được một cô em có tên H.A. mời đi đám cưới nhưng chưa kịp hồi âm đã nhận được số tài khoản ngân hàng với lời nhắn nhủ: “Nếu xa thì em có số ngân hàng nhé”.

Tuy khá bất ngờ nhưng “khổ chủ” vẫn vui vẻ nhận lời và lịch sự chúc mừng hạnh phúc. Nhưng vì không biết rõ ngày cưới, chưa kịp chuyển tiền mừng nên chị liên tục bị “khủng bố” điện thoại đòi tiền với lời lẽ gay gắt bởi, “có đi mà không có lại”.

Vì quá bức xúc với cách cư xử của người em, chị L.Q.M. đã chia sẻ câu chuyện này lên Facebook. Ngay lập tức, câu chuyện được dân mạng chia sẻ rần rần với đa phần ý kiến chỉ trích “cô dâu hot girl”.

Bản thân chị L.Q.M cũng rất sốc và khó tin trước những tin nhắn đòi nợ gay gắt của cô em H.A. Chị cho hay, những tin nhắn mà dân mạng truyền tay nhau được xem là “đoạn trò chuyện lịch sự và tử tế nhất” giữa hai người. Đằng sau đó, còn rất nhiều lời lẽ khó nghe mà chị không muốn công khai.

Người chị bị cô dâu đòi phong bì cưới 500.000: “Tôi thật sự sốc và khó tin” 2
Người chị bị cô dâu đòi phong bì cưới 500.000: “Tôi thật sự sốc và khó tin” 3

Chị L.Q.M, người bị đòi tiền mừng cưới như đòi nợ 

Sau khi tôi đưa câu chuyện lên mạng thì em ấy có nhắn tin, gọi điện xin lỗi và nhờ tôi xóa bài viết. Tôi cũng ẩn bài đó đi cho khỏi rình rang, rồi không liên lạc với em ấy nữa. Còn chuyện em ấy có bị hack nick Facebook hay không, tôi không rõ. Tôi cũng không muốn bình luận thêm, chắc cả thế giới mới có chuyện này là một”, chị Q.M nói.

Chị Q.M chia sẻ thêm, giữa chị và H.A không phải mối quan hệ họ hàng thân thích mà chỉ quen biết nhau do có thời gian làm chung công ty. Chị cũng khẳng định, vì quá bức xúc trước những lời lẽ thách thức của H.A nên mới chia sẻ câu chuyện lên mạng chứ không có mục đích câu like bán hàng.

Tôi chuyển khoản nhưng trái ngân hàng, em ấy chưa nhận được ngay, nói tôi lừa đảo, thách thức các kiểu nên tôi mới đăng. Còn nếu tôi thích nổi thì chắc đã không vì một lời xin lỗi của em ấy mà ẩn bài này đi”, Q.A nói.

Hiện tại, Facebook của H.A đã xóa hết mọi bài đăng và thông tin cá nhân. Bản thân cô cũng không muốn lên tiếng đính chính sự việc này để tránh thị phi.

Người chị bị cô dâu đòi phong bì cưới 500.000: “Tôi thật sự sốc và khó tin” 4
Xôn xao bộ ảnh cưới cô dâu 16, chú rể 17 tuổi ở Bắc Giang

Bộ ảnh cưới của cặp đôi chú rể sinh năm 2000 và cô dâu sinh năm 2001 ở Bắc Giang đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h