Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Mẹ lắc đầu ra hiệu, cô gái vẫn ngoan cố bấm nút hẹn hò và cuộc tình đẫm nước mắt

Mẹ lắc đầu ra hiệu, cô gái vẫn ngoan cố bấm nút hẹn hò và cuộc tình đẫm nước mắt
Kể từ ngày cùng nhau bấm nút, cặp đôi phải trải qua biết bao thử thách để gìn giữ tình yêu.

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng

Cô gái 1m45 khiến chị em ghen tị vì được mai mối với trai đẹp Sài thành

Đằng sau việc tôi bỏ gái ngoan rước gái hư về làm vợ

Mẹ lắc đầu ra hiệu, cô gái vẫn ngoan cố bấm nút hẹn hò và cuộc tình đẫm nước mắt 1

Chí Long - Khánh Dung, cặp đôi nên duyên từ "Bạn muốn hẹn hò" 

Nếu là khán giả ruột của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” chắc hẳn còn nhớ Chí Long (28 tuổi) và Khánh Dung (27 tuổi) – cặp đôi mũm mĩm, dễ thương cảm mến nhau ngay lần đầu gặp mặt.

Kể từ khi được se duyên đến nay là 1 năm, 3 tháng, 12 ngày, Chí Long và Khánh Dung đã chính thức trở thành người yêu của nhau và còn xuất hiện tại chương trình “Yêu là cưới” (nơi những cặp đôi chia sẻ chuyện tình yêu). Họ kể về mối tình đầy sóng gió của mình từ khi bước xuống sân khấu “Bạn muốn hẹn hò”, khiến bà mối Cát Tường và khán giả xúc động.

Mẹ lắc đầu ra hiệu, cô gái vẫn ngoan cố bấm nút hẹn hò và cuộc tình đẫm nước mắt 2

Để đến được với nhau, cặp đôi phải trải qua không ít sóng gió 

Tình yêu của Dung bắt đầu rất ngọt ngào. Kể từ khoảnh khắc Long cất tiếng hát, cô đã bị mê hoặc chất giọng quá nhẹ, quá bay. Long cũng vậy, anh mến cô nàng mũm mĩm từ khi bức màn còn chưa được vén lên.

Rào cản lớn nhất của họ là sự phản đối từ hai bên gia đình. Ngày đến “Bạn muốn hẹn hò” kiếm bạn đời, cả Long và Dung đều dẫn mẹ theo cùng và bởi một sự hiểu lầm nào đó mà hai bà mẹ không có thiện cảm với nhau.

Khi còn ở trên sân khấu, mẹ Dung đã tỏ ý không thích Long, liên tục lắc đầu ra hiệu con gái không được bấm nút. Tuy vậy, Dung vẫn ngoan cố nghe theo trái tim mình, bấm nút hẹn hò và mọi khó khăn bắt đầu từ đây.

Mẹ lắc đầu ra hiệu, cô gái vẫn ngoan cố bấm nút hẹn hò và cuộc tình đẫm nước mắt 3

Khánh Dung ngoan cố bấm nút, ngoan cố yêu mặc cho mẹ phản đối 

“Em lì lắm, em cứ bấm. Đó là lần đầu tiên em chống đối mẹ. Lúc về, mẹ em khẳng định là “mẹ không đồng ý”. Em vẫn ngoan cố quen và yêu. Em xin phép gia đình, nói là dù sao em cũng lớn rồi mà anh Long rất tốt. Em cũng bảo anh Long mời mẹ qua nói chuyện, hai đứa nhỏ quen nhau thì phải để gia đình hai bên biết. Sau hôm đó, chuyện càng lớn hơn”, Dung kể.

Vốn không có thiện cảm từ đầu nên khi “đàng trai” qua “đàng gái” nói chuyện, chỉ vì một vài câu nói vô tình mà mâu thuẫn giữa hai bên càng gay gắt. Hậu quả là cặp đôi bị cấm yêu nhau tuyệt đối, thậm chí, bố của Dung còn tuyên bố, nếu cô ngoan cố sẽ bị gia đình từ mặt.

Mẹ lắc đầu ra hiệu, cô gái vẫn ngoan cố bấm nút hẹn hò và cuộc tình đẫm nước mắt 4
Mẹ lắc đầu ra hiệu, cô gái vẫn ngoan cố bấm nút hẹn hò và cuộc tình đẫm nước mắt 5

Sự ngăn cấm dữ dội từ gia đình khiến Dung thấy áp lực 

Không chịu được áp lực gia đình, Dung đã đề nghị chia tay. Long chỉ im lặng. Anh vừa băn khoăn không biết nên giữ hay buông, vừa giận dỗi bạn gái sớm bỏ cuộc. Cho đến khi, Dung chủ động rút lại lời chia tay, cặp đôi mới nối lại tình cảm.

Sau biến cố đó, Dung phải nói dối gia đình là đã chia tay Long. Cả hai bên gia đình, chỉ duy nhất bố Long ủng hộ tình cảm này. Ông hiểu rằng, hai người yêu nhau nếu không được cưới nhau sẽ xảy ra bi kịch nên cũng thay mặt nhà trai, mong mỏi nhà gái đồng ý hôn sự này.

Mẹ lắc đầu ra hiệu, cô gái vẫn ngoan cố bấm nút hẹn hò và cuộc tình đẫm nước mắt 6

Cả hai đều cho rằng đối phương là người phù hợp nhất với mình 

Tuy vậy, cho đến tận bây giờ, cặp đôi vẫn yêu nhau trong âm thầm. Đến với “Yêu là cưới”, họ muốn nhắn nhủ đến gia đình những điều từ tận đáy lòng, mong được chấp nhận mối duyên này. Dung nói trong nước mắt:

“Em muốn thông qua chương trình này, gửi lời đến gia đình em. Em biết, mẹ em muốn em lấy một người tốt hơn nhưng em chỉ muốn một người phù hợp với mình thôi, người tốt mà không yêu em, thương em thì cũng như không. Anh Long không phải là người tốt nhất nhưng là người phù hợp nhất. Ngoài ba mẹ em ra, anh ấy là người lo cho em nhiều nhất”,

Long cũng nhắn nhủ những lời chân thành đến gia đình Dung, hứa hẹn sẽ đem đến cho cô một cuộc sống sung túc và hạnh phúc:

“Em tự hào vì có người yêu như vậy. Thật ra, trong gia đình của em với Dung có nhiều mối quan hệ phức tạp. Thông qua chương trình, em muốn gửi lời đến bác gái: “Nếu như con cưới được Dung con sẽ sẵn sàng ở rể. Con biết Dung là sự liên kết với gia đình nên dù thế nào con cũng không chia sẻ tình cảm đó. Con hứa là nếu như con có thể dành điều gì tốt đẹp nhất cho Dung con sẽ làm như vậy”, Long nói.

Mẹ lắc đầu ra hiệu, cô gái vẫn ngoan cố bấm nút hẹn hò và cuộc tình đẫm nước mắt 7

Màn cầu hôn đơn giản nhưng rất ngọt ngào 

Là bà mối từng đứng ra se duyên cho Khánh Dung và Chí Long, Cát Tường cũng bày tỏ mong muốn gia đình hai bên mở lòng, chấp nhận tình yêu của đôi trẻ và hy vọng, cặp đôi giữ vững được tình cảm này.

Tình yêu lắm sóng gió, gian truân mà rất đỗi ngọt ngào của Chí Long – Khánh Dung khiến người xem cảm động. Không ít người thừa nhận, họ có thêm niềm tin vào tình yêu sau khi lắng nghe những chia sẻ chân thành của cặp đôi.

Mẹ lắc đầu ra hiệu, cô gái vẫn ngoan cố bấm nút hẹn hò và cuộc tình đẫm nước mắt 8
Nữ giảng viên gây ”náo loạn” giảng đường vì quá nóng bỏng

Nữ giảng viên Hàn Quốc một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý với loạt ảnh sexy "bỏng mắt".

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h