Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Mất người yêu vì cô bạn đồng nghiệp

Mất người yêu vì cô bạn đồng nghiệp
Tôi và anh yêu nhau được 3 năm đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Tủi nhục người vợ không bằng ôsin trong mắt chồng

Éo le cảnh mất chồng vào tay người “đẻ thuê“

Làm sao đánh ghen cho đẹp mặt chồng?

Những ngày gần đây, tôi có theo dõi nhiều diễn đàn trong đó có biết đến câu chuyện của một bạn nữ: Tâm sự “yêu người có người yêu là không sai”. Đọc được dòng chia sẻ này mà tôi uất nghẹn. Phải, tôi đã từng là nạn nhân như chính câu chuyện mà cô gái này nói.

Tôi có người yêu từ năm thứ ba đại học. Chúng tôi yêu nhau, trải qua cùng nhau biết bao kỷ niệm vui buồn cho đến khi ra trường, đi làm, tình yêu đó vẫn không hề có chút thay đổi.

Mất người yêu vì cô bạn đồng nghiệp 1

Tình yêu sắp đến ngày đơm hoa kết trái của chúng tôi tan vỡ chỉ vì cô bạn đồng nghiệp của anh ấy (Ảnh minh họa)

Khi cảm nhận được tình yêu đã chín muồi, chúng tôi đã quyết định tiến tới hôn nhân vào đầu năm tới. Nhưng, cuộc sống đúng là không ai biết trước được chữ ngờ, chỉ còn cách ngày kết hôn 5 tháng, tình yêu của tôi và anh bỗng trục trặc vì người thứ 3 xuất hiện.

Ngày đó, anh đi làm trên công ty, thường xuyên nói bận rộn phải làm tăng ca. Tôi cũng mải mê với công việc của mình nên chỉ động viên anh cố gắng, lo cho tương lai của cả hai.

Và rồi, tôi bất ngờ phát hiện ra những tin nhắn mùi mẫn của anh và cô đồng nghiệp.

Tôi vội vã tìm hiểu, hỏi han mọi người xung quanh. Trước nay khi yêu anh, tôi đã đặt 100% niềm tin vào anh, tôi không nghĩ anh là một người thay lòng đổi dạ nhanh đến như vậy.

Đáp lại những lời thắc mắc của tôi, anh chỉ nói: “Là do anh quá mệt mỏi, cô ấy đến đúng lúc và biết quan tâm anh hơn em”. Nghe câu nói này, cả thế giới như sụp đổ xuống dưới chân tôi.

Tôi không thể nghĩ được rằng người con gái ấy dù đã biết bạn trai tôi đã có người yêu, sắp lấy làm vợ nhưng lại chen ngang vào. Tôi cố gắng níu kéo tình yêu, nhưng một khi tình yêu đã chết thì không thể cứu vãn được.

Tôi chấp nhận buông tay, mặc dù thời gian sau đó là khoảng thời gian khủng hoảng tâm lý đối với tôi, chỉ trách mình đã quá tin tưởng vào người mình yêu.

Đã vài tháng trôi qua kể từ ngày ấy, tôi vẫn âm thầm theo dõi tình cảm của cả hai người nhưng hầu hết mọi người đều nhận xét, tình yêu vội vàng đó rồi cũng sẽ chẳng đi đến đâu, khi cô gái bị gắn mác “cướp tình yêu của người khác” còn anh ta là “kẻ phản bội”.

Mất người yêu vì cô bạn đồng nghiệp 2
Ham làm ”chuyện ấy”, gái ngoan bị vạch mặt ngoại tình

Sau khi lôi trai lạ về nhà tình một đêm, Linh vẫn chưa thỏa mãn nên tiếp tục gọi người yêu đến.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h