Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Dàn hot boy, hot girl hội tụ tại "3, 2, 1 Action 2014

Dàn hot boy, hot girl hội tụ tại "3, 2, 1 Action 2014
Từ những ngày đầu khởi động, cuộc thi phim ngắn "Thế giới văn hóa 2014 - 3, 2, 1 Action 2014" đã thu hút nhiều gương mặt nổi bật của các bạn trẻ yêu nghệ thuật thứ 7.

Cùng điểm lại những gương mặt tài năng trẻ sáng giá trong cuộc thi phim ngắn Thế giới văn hóa 2014.

Hanty Nguyên - hot boy serie đồng tính Tao yêu mày

Hanty Nguyên tên thật là Nguyễn Trung Nguyên, vóc dáng chuẩn, gương mặt thanh tú cùng nét hơi phương Tây, để lại nhiều ấn tượng cho người đối diện. Anh chàng hiện đang làm ca sĩ và người mẫu ảnh, và phim Tao yêu mày là phim ngắn đầu tiên Nguyên tham gia với vai trò diễn viên. 

Dàn hot boy, hot girl hội tụ tại "3, 2, 1 Action 2014 1

Nguyên chia sẻ: “Với nhiệt huyết của tuổi trẻ và niềm đam mê nghệ thuật, mình sẽ cố gắng tham gia nhiều hơn các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là tìm thêm nhiều cơ hội ở môn nghệ thuật thứ bảy”.

Dàn hot boy, hot girl hội tụ tại "3, 2, 1 Action 2014 2

Ninh Dương Lan Ngọc - điểm nhấn nhẹ nhàng của Con rồng cháu tiên

Được biết đến với hình tượng là một ngôi sao trẻ đầy tài năng, Lụa trong Vừa đi vừa khóc - Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện trong phim ngắn Con rồng cháu tiên dự thi ở 3, 2, 1 Action 2014. Hình ảnh cô nữ sinh dịu dàng chở giỏ hoa sen của Lan Ngọc là một trong những điểm nhấn ấn tượng của bộ phim.

Dàn hot boy, hot girl hội tụ tại "3, 2, 1 Action 2014 3
Lan Ngọc chụp ảnh kỷ niệm cùng ekip phim Con rồng cháu tiên.
Dàn hot boy, hot girl hội tụ tại "3, 2, 1 Action 2014 4
Cô khoe vẻ gợi cảm ngoài đời.

Ngọc Anh bùng nổ mạnh mẽ trong Tôi nhảy

Với cá tính mạnh mẽ, Ngọc Anh từng thử sức trong game show So you think you can dance, nhằm khẳng định bản thân và chinh phục thử thách. Cô nàng đã lọt vào top 4 chung kết và phim ngắn Tôi nhảy là lần đầu cô thử sức với vai trò mới. Cô nàng chia sẻ: “Mình nhận lời vì nội dung phim nói đến cuộc sống của vũ công. Phim rất gần gũi với mình, và thật sự đau buồn nếu niềm đam mê nhảy múa không được chắp cánh. Mình sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức về nhảy múa và nếu có cơ hội thì cũng muốn thử sức với nhiều vai diễn hơn”.

Dàn hot boy, hot girl hội tụ tại "3, 2, 1 Action 2014 5
Hình tượng vũ công trong phim Tôi nhảy của Ngọc Anh.
Dàn hot boy, hot girl hội tụ tại "3, 2, 1 Action 2014 6
Hình ảnh của cô ngoài đời thường.

Cuộc thi phim ngắn Thế giới văn hóa 2014 ngày càng nóng lên trong giai đoạn nước rút để biết đội nào sẽ vinh quang nhận được cúp vàng chiến thắng. Các bạn độc giả có thể là một phần của quyết định quan trọng đó, bằng cách bình chọn cho phim ngắn bạn yêu thích nhất trên trang TGVH online - chuyên mục 321 Action, bắt đầu từ 12/11. Ngoài ra khi để lại bình luận, bạn sẽ có cơ hội được nhận những phần qua vô cùng hấp dẫn từ ban tổ chức. 3, 2, 1 Action 2014 là cuộc thi phim ngắn do tạp chí Thế Giới Văn Hóa tổ chức, với sự bảo trợ thông tin truyền hình của kênh HTV2 và sự tài trợ của nhãn hàng Hiruscar Post Acne, với mục tiêu tạo một sân chơi và tôn vinh các nhà làm phim trẻ.

Tư liệu: 3, 2, 1 Action

Nguồn tin: news zing