Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn
Xinh đẹp, nóng bỏng, hot girl người Malaysia được nhiều người yêu thích, mến mộ.

Đồ chơi "người lớn" hiện tại được bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên thông thường cả người bán và người mua đều cố gắng buôn bán một cách âm thầm, lặng lẽ.

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn 1

Thế nhưng tại Malaysia, một hot girl ngực khủng, chân dài, khuôn mặt rất xinh đẹp lại công khai bán đồ chơi "người lớn" trên Facebook. Không chỉ thế, cô nàng còn rất chịu khó tiếp chuyện người mua, vui vẻ, cởi mở.

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn 2

Hot girl này có tên là Gatita Yan, không giống như những cô gái khác luôn tỏ ra e dè và xấu hổ khi nhắc đến những món "đồ chơi" người lớn, Gatita thực sự thoải mái khi chia sẻ về những mặt hàng mà mình kinh doanh.

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn 3

Tuy nhiên, sự thu hút của Gatita không chỉ đến từ thân hình nóng bỏng mà còn đến từ cách nói chuyện rất duyên dáng của cô nàng. Hầu hết mọi người tiếp xúc với Gatita đều nhận xét rằng hot girl người Malaysia này gợi cảm nhưng không thô tục, nóng bỏng nhưng không phản cảm.

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn 4

Dù kinh doanh loại mặt hàng nhạy cảm, thế nhưng Gatita rất nhã nhặn và kiên nhẫn, trả lời hầu hết những câu hỏi của mọi người. Cô thường xuyên bị khách hàng nam quấy rối nhưng cách cô đáp trả, xử trí lại khiến mọi người thích thú, khâm phục.

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn 5

Biết tận dụng lợi thế ngoại hình của mình, Gatita thường diện những bộ đồ bó sát, kiệm vải, khoe triệt để đường cong trên cơ thể mỗi khi quay video bán hàng.

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn 6

Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của mình trên trang cá nhân, thu hút một lượng không nhỏ người hâm mộ.

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn 7

Hiện tại chỉ tính riêng trên trang Facebook cá nhân, Gatita đã sở hữu hơn 76.000 người theo dõi. Mỗi bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ.

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn 8

Gatita cũng rất quan tâm đến người hâm mộ. Mỗi khi đến sinh nhật của họ, cô nàng thường gửi đến những lời chúc chân thành, hài hước.

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn 9

Ngoài ra, Gatita cũng không quên nhắn nhủ những người hâm mộ của mình rằng không nên mỗi ngày đều ngắm ảnh của cô, mong muốn họ sớm tìm được tình yêu đích thực.

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn 10

Chính nhờ vậy, Gatita ngày một trở nên nổi tiếng, công việc kinh doanh cũng tốt hơn. 

Cô gái xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng vì bán đồ chơi người lớn 11
Vẻ đẹp siêu nóng bỏng của nữ sinh Đà Nẵng bị đồn cặp kè đại gia già

Cô gái Đà Nẵng điêu đứng vì tin đồn cặp đại gia đáng tuổi bố để có tiền đóng học phí.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h