Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chồng sắp cưới yếu sinh lý, tôi có nên kết hôn?

Chồng sắp cưới yếu sinh lý, tôi có nên kết hôn?
Anh luôn chân thành, rất mực yêu tôi, nhưng chỉ có điều anh hơi "yếu" trong chuyện ấy.

Sốc khi biết lý do chồng sắp cưới muốn hủy hôn

Quá khứ của chồng sắp cưới khiến tôi luôn bị ám ảnh

Chồng sắp cưới ngủ với gái, tôi đã đáp trả cao tay

Tôi là cô gái không những trẻ, đẹp, duyên dáng, lại có công việc ổn định nhưng không hiểu sao đường tình duyên rất lận đận, quen ai cũng được thời gian lại chia tay vì tính cách không hợp nhau.

Thoáng cái, mà tôi đã 32 cái xuân xanh rồi, cứ mỗi ngày lễ, tết họ hàng tề tựu đông đủ cũng là lúc tôi rất mệt mỏi với sự quan tâm quá mức của mọi người về cái sự sự "ế" quá mức của tôi.

Chồng sắp cưới yếu sinh lý, tôi có nên kết hôn? 1

Hôn nhân có hạnh phúc được hay không thì chuyện hòa hợp trong quan hệ vợ chồng rất quan trọng (Ảnh minh họa)

Nhiều người còn xúi dại cứ nhắm mắt ưng đại cho xong, cứ kén cá chọn canh chỉ có nước ế, trở thành bà cô già xấu xí, làm tôi cũng đứng ngồi không yên.

Chưa hết, tôi đi làm thì không sao, mỗi lần về đến nhà, tôi lại bị ba mẹ ca thán, rầu rĩ việc tôi không chịu lấy chồng. Nghe riết tôi cũng mệt, muốn "thoát ly" và tìm một chốn bình yên như ba mẹ tôi hằng mong đợi.

Nên khi được bạn bè làm mai Huân, anh chàng kiến trúc sư không những đẹp trai, con nhà giàu. Tôi bụng bảo dạ do đường ăn ở, ế đến nơi lại gặp được chàng kỹ sư đẹp trai thì không mong cầu gì hơn.

Sau nhiều lần tiếp xúc, chúng tôi cảm giác hợp nhau về mọi mặt, và chỉ đến khi quen anh, tôi luôn thầm nghĩ rằng giá như chúng tôi gặp nhau sớm hơn thì không đến nỗi phải ế chỏng chơ bị người nhà và bạn bè vùi dập lên bờ xuống ruộng vì cái sự ế ẩm kéo dài của tôi.

Quen nhau hơn một năm, chúng tôi nhiều lần đi du lịch cùng với bạn bè, còn đi riêng với nhau thì đếm trên đầu ngón tay. Tôi có cảm giác cứ mỗi lần gần gũi, anh luôn tỏ ra lúng túng, không thoải mái, nhiều lần "chưa đến chợ mà anh đã tiêu hết tiền" làm tôi rất lo lắng.

Tôi và anh không còn trẻ và khi quyết định đến với nhau cả hai xác định sẽ có một kết quả có hậu, nên tôi tìm mọi cách để anh nói rõ hơn về vấn đề tế nhị ấy, để cái hai cùng tìm hiểu và có cách giải quyết ổn thỏa để cảm thấy hòa hợp hơn trong chuyện ấy hơn.

Thông qua mạng và sách báo, tôi biết được hôn nhân có hạnh phúc được hay không thì chuyện hòa hợp trong quan hệ vợ chồng rất quan trọng, nếu một trong hai người tâm sinh lý bất thường, vô hình trung sẽ làm cuộc sống gia đình không hạnh phúc, bất hạnh.

Sau đó, tôi tìm hiểu về anh thông qua bạn bè thì biết được trước khi đến với tôi anh cũng quen nhiều bạn gái, nhưng cũng chỉ một thời gian họ lại chia tay cũng tại vì anh "yếu". Hiện tại công việc anh rất thành đạt, là trưởng phòng của một công ty lớn, gia đình lại rất giàu có, đặc biệt gia đình anh rất quý tôi, luôn xem tôi như con cái trong nhà. Còn anh luôn chân thành, rất mực yêu tôi, nhưng chỉ có điều anh hơi "yếu" trong chuyện ấy mà thôi.

Hiện tại, điều làm tôi lo lắng, đắn đo nhất đó là chuyện yếu sinh lý của anh ấy, tôi có nên nói chuyện bàn bạc với anh lần nữa, nhờ đến bác sĩ chẳng hạn để "giải quyết" trước khi cưới hay không?

Chồng sắp cưới yếu sinh lý, tôi có nên kết hôn? 2
Ám ảnh về bạn trai cũ khi ân ái với chồng sắp cưới

Lần đầu tiên "gần gũi" chồng sắp cưới, không hiểu sao tôi lại càng nhớ người yêu cũ hơn.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h