Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


"Cao thủ tình trường" hạnh phúc khi cưới được vợ trinh nguyên

"Cao thủ tình trường" hạnh phúc khi cưới được vợ trinh nguyên
Người chồng xúc động cảm ơn vợ vì "sau bao bôn ba" vẫn còn vẹn nguyên.

Dù đã lên sóng cách đây 3 năm nhưng khi được chia sẻ lại, “Vợ chồng son” tập phát sóng của cặp đôi Đào Thanh Phong (sinh năm 1981) và Cẩm Phê (sinh năm 1986) vẫn gây sốt. Những chia sẻ thành thực của họ về chuyện tình yêu cũng như cuộc hôn nhân sau đó để lại cho khán giả nhiều suy ngẫm.

"Cao thủ tình trường" hạnh phúc khi cưới được vợ trinh nguyên 1

Người chồng đào hoa hạnh phúc khi cưới được cô vợ trinh nguyên 

Phong và Phê gặp nhau lần đầu tiên trong đám cưới của một người bạn chung. Anh ấn tượng với Phê vì cái tên quá ấn tượng và nảy sinh tình cảm khi nào không hay biết.

Nhưng thời điểm ấy, Phong đã có người yêu. Nhìn anh dẫn theo cô bạn gái già dặn về dự đám cưới, Phê đã mất cảm tình bởi cho rằng anh là người đàn ông mê gái gú.

Và quả thực, Thanh Phong là một cao thủ tình trường. Anh có đến 10 mối tình trong vòng gần 20 tháng, trong đó, có thời điểm anh yêu hai người cùng một lúc. Cho đến khi gặp Cẩm Phê, anh mới tự “ghìm dây cương”.

"Cao thủ tình trường" hạnh phúc khi cưới được vợ trinh nguyên 2

Cặp đôi gặp phải rắc rối trong đêm tân hôn

Phê bắt đầu có tình cảm với Thanh Phong vào 4, 5 tháng sau nhờ sự mai mối nhiệt tình của bạn thân. Tình yêu của họ không ít lần rạn nứt tưởng như không thể hàn gắn nổi, khi thì Phong giận hờn vì Phê quá bận, khi thì Phê tức giận vì bạn trai ghen tuông quá nhiều… Nhưng cuối cùng, họ vẫn lựa chọn đến với nhau.

Đêm tân hôn của cặp vợ chồng son cũng có nhiều bất ngờ. Sau bao nhiêu lâu chờ đợi, Thanh Phong rất rạo rực, háo hức chờ mong khoảnh khắc ấy, nào ngờ, đêm tân hôn lại rơi vào đúng “kỳ đèn đỏ” của Cẩm Phê.

"Cao thủ tình trường" hạnh phúc khi cưới được vợ trinh nguyên 3

Anh cảm ơn vì vợ vẫn còn nguyên vẹn 

Phải một tuần sau, cặp đôi mới biết thế nào là “đời sống vợ chồng”. Khi được hỏi về cảm xúc trong khoảnh khắc ấy, Thanh Phong xúc động nói: “Rất cảm ơn vợ vì sau thời gian bôn ba vẫn còn nguyên vẹn”. Hai MC đều cho rằng, đó là thành quả ngọt ngào của sự chờ đợi.

Trong đời sống hôn nhân, cặp vợ chồng không tránh khỏi lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Thanh Phong là người đàn ông nhẹ nhàng, ưa nói ngọt nhưng Cẩm Phê lại là người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, khi cãi nhau thường nói lớn tiếng. Những khác biệt về tính cách ấy khiến cặp đôi nhiều khi rơi vào buồn chán, mệt mỏi.

"Cao thủ tình trường" hạnh phúc khi cưới được vợ trinh nguyên 4

Cặp đôi đang mong ước có con từng ngày

Bên cạnh đó, vì quá muốn có con nên vô tình Thanh Phong tạo áp lực cho vợ. Mỗi lần nhìn chồng say xỉn nói chuyện với bức hình trẻ con rồi tự hỏi: “Con là con của ai? Chừng nào chú mới có con như con?”, Cẩm Phê lại thương trào nước mắt.

MC Hồng Vân khuyên nhủ cặp đôi nên bỏ bớt công việc, dành thật nhiều thời gian cho nhau. Những thiên thần nhỏ sẽ đến khi tình cảm vợ chồng được hâm nóng.

"Cao thủ tình trường" hạnh phúc khi cưới được vợ trinh nguyên 5
4 cô gái đã nổi càng nổi hơn nhờ ”dính” đến cái tên Công Phượng

Cầu thủ Nghệ An từng lao đao khi bị đồn có mối quan hệ tình ái với 4 cô gái xinh đẹp này.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h