Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai"

3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai"
Họ là con cái của những tầng lớp tinh hoa, sinh ra đã được sống trong nhung lụa. Chính vì thế, cư dân mạng gọi 3 cô nàng này là "thiên tài đệ nhất đầu thai".

Choáng với kiểu ném tiền vào bồn cầu của con nhà giàu Nga

Thiếu nữ Quảng Bình nổi danh “Hội con nhà giàu Việt Nam”

Biết tôi là con nhà giàu, em phũ phàng nói lời chia tay

Thời gian gần đây, Vương Văn Dã vì em trai của mình mà đóng tập một của bộ phim điện ảnh "Vụ tai nạn ngọt ngào" đã mang lại vô số phản hồi tích cựcvới người hâm mộ. Không những thế, bức ảnh mà cô chụp cùng với Baby được đăng tải trên WEIBO cũng khiến cho mọi người phải cẩn thận khi đánh giá về mỹ nhân sinh năm 98 này,

3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai" 1

Trước khi công bố gia thế, không phải ai cũng biết Vương Văn Dã có bố là Vương Trung Lỗi, chủ tịch của tập đoàn giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ, nơi sở hữu: Châu Tấn, Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh,...Theo đồn đoán, tài sản gia đình cô sở hữu không dưới 200 tỷ tệ. Chính vì thế, việc nói Vương Văn Dã sinh ra đã là thiên kim đại tiểu thư, lá ngọc cành vàng hẳn không có ai phản đối. 

3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai" 2

Chính nhờ gia thế cùng với ngoại hình xinh đẹp của mình mà cô rất được những sao hạng A nổi tiếng yêu mến. Trên trang cá nhân, Vương Văn Dã có ảnh selfie với mọi ngôi sao tiếng tăm nhất của làng giải trí Trung Quốc. 

3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai" 3

Năm 2016, Vương Văn Dã được thu nhận vào học viện điện ảnh New York. Cũng chính từ lúc này, cô nàng được giới truyền thông công nhận là đệ nhất "danh viện" Trung Quốc.

3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai" 4

Cùng là những 9x đời cuối, khi nhắc đến Vương Văn Dã, người ta không nhắc đến Kỳ Mỹ Hợp quả là một thiếu sót vô cùng lớn. 

3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai" 5

Cha của Kỳ Mỹ Hợp là Kỳ Kiến Hồng, người nắm giữ nhiều cổ phần nhất của tập đoàn Diệu Lai, tài sản không ít hơn 130 tỷ tệ. Được biết, gia đình cô sở hữu những đại lý siêu xe nổi tiếng như Bentley, Lamborghini và Roll-Royce ở Bắc Kinh. Không những thế, gia đình cô cùng Thành Long, Phùng Tiểu Cương quan hệ không tồi. Năm ngoái, cha của cô là ông Kỳ Kiến Hồng đã bỏ ra 12 triệu USD mua cho cô một căn biệt thự ở Luân Đôn. 

3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai" 6

Có nhan sắc, có thân hình vô cùng hoàn mỹ lại sở hữu một gia thế khủng nên Kỳ Mỹ Hợp cũng kết giao được với rất nhiều người bạn quyền quý. Trong ảnh, cô tỏ ra vô cùng thân thiết với Âu Dương Na Na, Vương Văn Dã...

3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai" 7

Ngoài hai hot girl xinh đẹp, giàu có đó, còn có Vạn Bảo Bảo, biệt danh: Vạn Huỳnh Nữ. Cô là cháu gái của ủy viên bộ chính trị Trung Quốc Vạn Lý. Từ nhỏ đã lớn lên ở Trung Nam Hải, đi đâu cũng có kẻ đưa người đón.

3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai" 8

16 tuổi du học Mỹ, sau đó đến Pháp tu nghiệp. Vạn Bảo Bảo là người Trung Quốc đầu tiên được tham gia buổi khiêu vũ Crillon (Đây là một trong những viện vũ hội có yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt. Trước hết, nhân vật được mời đến phải có gia thế hiển hách, trình độ học vấn cao cùng với dáng người đẹp). 

3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai" 9

Chính nhờ thế mà Vạn Bảo Bảo kết giao được với rất nhiều nhân vật nổi tiếng, là tinh anh của thế giới bao gồm những nhân vật đình đám của của Mỹ hay như các công chúa, hoàng tử, quý tộc châu Âu.

3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai" 10

Vạn Bảo Bảo dùng tiệc bên những người bạn trong giới thượng lưu của mình.

3 tiểu thư xinh đẹp Trung Quốc được mệnh danh "thiên tài đệ nhất đầu thai" 11
Chân dung 3 nàng hot girl trên mạng khiến mày râu khiếp vía

3 câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười khi trai trẻ vô tình phải lòng một cô nàng “sống ảo” trên mạng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h