Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô
Thời tiết nóng nực của mùa hè làm nhiều quý cô tích cực săn lùng những đôi sandals hè mát mẻ. Nhưng việc chọn mua sandals hè cũng gây lúng túng cho nhiều người bởi có nhiều mức giá khác nhau.

Thời gian gần đây, những cơn nắng nóng dài ngày liên tục xuất hiện khiến cho nhiều người gặp khó khăn trong cách chọn trang phục, chọn phụ kiện. Bên cạnh hàng loạt những bộ váy đầm mềm mại, mát mẻ, những chiếc áo ngắn, quần âu hay chân váy thoải mái mà bạn đã lên danh sách mua sắm, thì còn cả những đôi giày, dép chỉ mùa hè mới đi mà bạn cũng cần quan tâm.

Và một trong những phụ kiện được quan tâm nhất trong thời tiết nắng nóng này là sandals hè. Bời những đôi sandals đẹp là một trong những kiểu dép mà bạn cần có. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mà giá cả của những chiếc dép đan dây này cũng hết sức phong phú, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền để sắm cho mình đôi sandals hè vừa mát, vừa dễ chịu cho đôi chân, lại cực kỳ dễ tính khi kết hợp trang phục.

Hãy xem những gợi ý dưới đây để chọn mua được mẫu sandals hè đẹp nhất với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, thì bạn cũng đừng quên cách chọn sandals hè phù hợp với vóc dáng đôi chân nhé.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 1

Họa tiết in da rắn, da trăn thường được dùng cho những mẫu giày dép cao, cá tính mạnh mẽ pha chút gợi cảm. Thế nhưng, ở kiểu sandals đế gỗ này, họa tiết da rắn lại được kết hợp nền nã với màu nude...

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 2

Giá của đôi sandals này là 1.139.000 VNĐ.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 3

Kiểu sandals có dây ngang ba hàng, chắc chắn dành cho các nàng chân hay bị sẹo mà vẫn thích diện sandals mát mẻ.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 4

Với 1.039.000 VNĐ bạn có thể chọn mua đôi dép ánh vàng gold nhạt này, đây là đôi sandals giúp che mọi khuyết điểm của bàn chân.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 5

Thiết kế sandals quai mảnh với điểm nhấn là phần quai đính đá lấp lánh như thế này sẽ là một lựa chọn thú vị dành cho các quý cô.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 6

 Bạn có thể kết hợp đủ kiểu với váy liền hay những bộ đồ công sở đơn giản, mà chẳng lo lạc điệu, giá của đôi sandals này là 400.000 VNĐ.

Bên cạnh các mức giá thì kiểu dáng sandals cũng là một trong những yêu tố được quý cô quan tâm. Ngoài những kiểu sandals cao gót thì những mẫu sandals đế bệt có quai mảnh được ưa chuộng hơn cả, vì chúng được thiết kế thoải mái, phù hợp với thời tiết mùa hè, nhưng cũng rất thời trang. Để biết những mẫu san đế bệt nào đang "làm mưa làm gió" trong hè này, bạn có thể xem tại đây . Nếu không, bạn cũng có thể chọn những đôi sandals có phần đế dày khoảng 3 phân cũng không làm bạn mất đi sự thoải mái, dễ chịu khi đi nó.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 7

Vẻ hiện đại và trẻ trung của đôi sandals đế cao 3 phân và màu đen này sẽ dễ dàng được lòng các quý cô cá tính và năng động.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 8

Chính vẻ khỏe khoắn và đơn giản của chúng sẽ tạo cho các set đồ siêu điệu đà thêm năng động và trẻ trung. Giá của đôi sandals này là 360.000 VNĐ.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 9

Dép đế gỗ cao 3 centimet trong thiết kế của đôi sandals dáng basic này dành cho các quý cô đam mê phong cách thời trang đơn giản. 

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 10

Với dây đan chéo cổ chân, và dây vắt ngang mũi chân, đôi sandals đế gỗ giản dị này sẽ tôn vinh những bộ đồ thanh lịch và mang phong cách tối giản cho bạn. Giá của nó là 1.119.000 VNĐ.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 11

Kiểu thiết kế này, mang phong cách sandals chiến binh khá hiện đại bằng sự kết hợp của da và kim loại trắng.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 12

Đôi sandals này bạn có thể mix đi với shorts jean hay chiếc chân váy denim cài cúc, kết hợp cùng áo chui đầu trơn màu đơn giản. Giá của đôisandals này là 400.000 VNĐ.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 13

Hè này, bạn có thể chọn sandals dáng ankle strap, và đây cũng chính là mẫu sandals được Sao yêu thích nhất tại Cannes 2015 .

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 14

Với kiểu khóa thiết kế kim loại sáng nổi bật trên nền da thuộc vàng cắt mỏng, bạn sẽ thấy đôi sandals có giá 1.199.000 VNĐ này đem lại vẻ khỏe khoắn và cá tính hơn cho đôi chân của bạn.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 15

Đôi sandals có màu đỏ mang lại cho bạn gái vẻ ngọt ngào, nữ tính.

Chọn mua sandals hè với mọi mức giá phải chăng cho quý cô 16

Bạn sẽ thoải mái kết hợp chúng với đầm trắng, đen hay với quần xắn gấu cho mùa hè. Chỉ cần bỏ ra 500.000 VNĐ là có thể sở hữu đôi dép màu may mắn này rồi.

Nguồn tin: lamsao