Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính

Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính
Giày dép đi biển là phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng khi đi du lịch biển. Tuy nhiên, cần lựa chọn sao cho hợp phong cách để chúng thêm đẹp hơn. Dưới đây là các mẫu giày dép cho cô nàng cá tính nên lựa chọn cho chuyến đi biển nhé!
  • 1

    Dép tông flip-flop

    Dép tông (flip-flop) là một trong những mẫu giày dép đi biển không thể thiếu cho các cô nàng cá tính.

    Chất liệu cao su của flip-flop là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi biển, chưa kể thiết kế đơn giản của chúng đáp ứng mọi hoạt động của chúng ta. Với những cô nàng thích diện quần short, áo phông thì flip-flop là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

    Để đôi flip-flop trông không bị quá đơn điệu hay xuề xòa, hãy lựa chọn những chiếc có màu sắc nổi bật và tươi trẻ. Các chi tiết thời trang như đính đá, nơ cũng góp phần giúp cho item này thêm phần cá tính và độc đáo.

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 1

    Trong khung cảnh và không khí biển thoáng mát, những trò chơi vận động trên biển và bơi lội dưới biển thì flip-flop (dép tông) là loại đồ đi biển mà bất kỳ ai cũng phải có ít nhất 1 đôi.

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 2

    Chất liệu cao su của flip-flop là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi biển, chưa kể thiết kế đơn giản của chúng đáp ứng mọi hoạt động của chúng ta. Một chiếc flip-flop có giá thành rẻ và luôn dễ kiếm.

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 3

    Đôi dép tông này cũng rất tiện trong việc mặc đồ biển

  • 2

    Giày vải mềm

    Những đôi giày vải mềm rất thích hợp với những bạn gái muốn khoe đôi chân dài cá tính của mình trên bãi biển. Hãy lựa chọn phụ kiện nữ tính này để đi dạo cùng người ấy trên biển trong buổi chiều hoàng hôn lãng mạn.

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 4

    Kiểu giày này còn được thêm điểm cộng về độ "nịnh" chân, lại không tốn thời gian của bạn, chỉ việc xỏ chân vào là đã thỏa sức hoạt động rồi.

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 5

    Những đôi giày này rất thích hợp cho bạn đi dạo trên bờ biển hay trên những phiến đá vừa đảm bảo an toàn cho đôi chân lại dễ đàng di chuyển.

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 6

    Hay diện chúng lang thang một nơi nào đó cùng chiếc áo ba lỗ và quần short rất năng động

  • 3

    Giày hoặc dép đế cói

    Được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát và luôn mang đến cảm giác êm ái cho đôi chân mà lại không kém phần thời trang, những đôi giày đế cói là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với những trang phục sặc sỡ trên bãi biển hè.

    Vì làm bằng chất liệu cói, nên các bạn nữ muốn duy trì “tuổi thọ” của chúng thì không nên dạo quanh bãi biển vì nước sẽ làm những chiếc giày, dép này nhanh hỏng. Thay vào đó, bạn có thể diện chúng cùng những bộ váy xinh và đi thăm quan, mua sắm tại các khu chợ, nhà hàng gần biển cũng rất thú vị.

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 7

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 8

    Một đôi giày cói cao ráo giúp tôn dáng thướt tha cho bạn khi đi dạo trên bãi biển đấy

    Cùng kiểu dáng, những chiếc xăng đan đế xuồng cũng rất thích hợp để đi biển. Mời bạn tham khảo thêm để lựa chọn cho mình nhé.

  • 4

    Sandal bệt

    Mẫu giày dép này là phụ kiện tuyệt vời cho những cô gái thích diện váy maxi xinh mà vẫn thể hiện được cá tính đáng yêu của mình. Đây cũng là mẫu sandal thông dụng nhất, luôn nằm trong danh sách những vật dụng phải có trong kỳ nghỉ đi biển mùa hè.

    Ngoài ra, bạn có thể diện nó cùng đồ bơi hay quần short - áo phông khi vui chơi trên bãi biển.

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 9

    Một đôi xăng đan bệt màu trắng cho đôi chân cô nàng thêm yêu

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 10

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 11

    Hay bạn có thể diện xăng đan đế bệt buộc dây đi dạo chơi, mua sắm

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 12

    Chúng cũng phù hợp với những bộ bikini sexy ngoài bãi biển cho những cô nàng cá tính đấy

    Mang đi biển, bạn có thể biến tấu thêm cho chiếc xăng đan đế bệt này để thêm phần xinh xắn nhé. Tham khảo thông tin chi tiết tại: http://www.lamsao.com/4-kieu-lam-moi-dep-sandals-don-he-ruc-nang-p214a68303.html

  • 5

    Giày sneaker

    Đây chính là phụ kiện hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính mạnh và ưa thích sự khác biệt. Khi kết hợp cùng chiếc quần short cùng bộ áo tươi mát, bạn hoàn toàn có thể tự tin dạo chơi, chạy bộ trên bãi biển. Lưu ý, không nên để giày ướt nếu bạn muốn bảo vệ đôi giày cá tính này.

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 13

    Bạn mặc cùng set đồ mát mẻ đi dạo chơi cũng đôi giày này rất phù hợp và cá tính

    Chọn giày dép đi biển đẹp cho cô nàng cá tính 14

    Trên đây là những kiểu giày dép để bạn đi biển, vậy nếu những cô nàng cá tính muốn đi phượt thì sao? Đừng bỏ qua những kiểu giày đi phượt cực chất tại đây nhé!

Nguồn tin: lamsao