Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng

6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng
Thời tiết nắng nóng sẽ làm không ít tín đồ thời trang cảm thấy ngán ngẩm khi phải xỏ chân vào những đôi giày kín như bưng. Chính vì vậy, bạn nên bổ sung các mẫu giày dép vừa thoáng mát lại bảo vệ tốt cho đôi chân của bạn.
  • 1

    Giày đế cói

    Giày đế cói, đúng như tên gọi của nó, có phần đế làm bằng chất liệu cói và thân giày bằng vải. Là một mẫu giày dép trẻ trung, giày đế cói có ưu điểm là rất nhẹ, che vừa đủ đôi chân và thoáng mát và tạo cảm giác rất dễ chịu khi mang.

    Không chỉ đem lại cảm giác dễ chịu tuyệt đối cho bàn chân, giày đế cói còn rất dễ đi, dễ kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau.

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 1

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 2

    Giày đế cói phối với quần shorts, quần skinny hay quần baggy đều sẽ cho bạn diện mạo cực kỳ trẻ trung, năng động và đáng yêu.

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 3

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 4

    Trong khi đó, giày đế cói kết hợp với váy lại tạo ấn tượng hết sức nhẹ nhàng, nữ tính và bay bổng.

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 5

  • 2

    Giày d'Orsay 

    D'Orsay là kiểu giày kín mũi với một hoặc hai bên thân giày được khoét rỗng. Giày d'Orsay đế bệt chính là phiên bản thoáng mát hơn của giày búp bê quen thuộc. Hơn nữa, chúng lại dễ mang và thật chắc vì có phần quai vừa đủ để giữ cho đôi chân của bạn bước đi thật thoải mái.

    Với giày D'Orsay mũi nhọn đế bệt, bạn vừa có được sự nữ tính, điệu đà, thanh lịch lại vừa năng động và thoải mái. Ngoài ra, đây cũng là item giúp "kéo dài" chân một cách hiệu quả dành cho những cô nàng ghét giày cao gót.

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 6

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 7

    Giày d'Orsay đặc biệt thích hợp để diện cùng những chiếc váy ngắn nhẹ nhàng, nữ tính.

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 8

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 9

    Tuy nhiên, nó cũng tỏ ra rất ăn ý với những item trẻ trung, khỏe khoắn khác như shorts, quần thụng, v.v...

  • 3

    Sandals 

    Nếu nói đến giày cho mùa nóng, sẽ thật là thiếu sót nếu không đề cập đến sandals. Những đôi sandals gọn nhẹ, thoáng mát nhưng vô cùng phong phú về kiểu dáng, phong cách luôn là người bạn thân thiết của các cô nàng từ hè này sang hè khác. Những kiểu sandals đang được yêu thích nhất hiện nay là sandals đế bệt, sandals đế thô và và sandals cao gót.

    Nếu bạn cảm thấy kiểu sandals đế bệt quen thuộc có phần đơn giản và nhàm chán, hãy "nâng tầm" cho tủ giày của mình với sandals đế bệt buộc dây, một biến tấu khác của sandals chiến binh (gladiator sandals). Mẫu sandals này được dự đoán là sẽ gây sốt trong mùa hè năm nay.

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 10

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 11

    Phần dây buộc kéo dài lên tận bắp chân sẽ tạo điểm nhấn cực kỳ đặc biệt và hút mắt cho diện mạo của bạn. Kiểu sandals nổi bần bật này sẽ phát huy hết khả năng "tỏa sáng" của nó khi được phối chung với những item đơn giản như váy, quần shorts.

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 12

    Chọn những đôi sandal phù hợp với chân lại thoáng mát trong mùa hè giúp bạn thoải mái và tự tin sải bước cùng những set đồ hè yêu thích. 

  • 4

    Mule 

    Giày mule (giày sục) cũng là kiểu giày hết sức thú vị và phù hợp với mùa nóng, đặc biệt là giày mule hở mũi với thiết kế vừa cá tính lại vừa phóng khoáng. Không chỉ gọn và thoáng, giày mule còn gây ấn tượng đặc biệt về sự thanh lịch, nữ tính mà vẫn không kém phần trendy. 

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 13

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 14

    Giày mule cao gót phù hợp với những tín đồ thời trang ưa chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính và trưởng thành.

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 15

    Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua giày mule bệt. Giày mule bệt với kiểu dáng cực kỳ casual và phóng khoáng sẽ khiến set đồ của bạn trở nên rất lạ mắt và thú vị. 

  • 5

    Giày slingback 

    Có thể nói giày slingback là phép lai giữa giày búp bê và sandals. Giày slingback điệu đà nhưng nhẹ nhàng, thanh thoát rất dễ kết hợp với những set đồ nữ tính.

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 16

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 17

  • 6

    Dép lê 

    Trong một vài năm trở lại đây, dép lê đã được "nâng tầm" thành một item thời trang cực kỳ sành điệu và cá tính. Vẫn với kiểu dáng "xỏ vào là đi" truyền thống nhưng được thiết kế lịch sự và trendy, dép lê không còn là món đồ chỉ dùng để đi trong nhà nữa mà hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để cùng các tín đồ thời trang tung tăng dạo phố.

    Kiểu dép lê thời trang được ưa chuộng trong thời gian này thường có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch cùng phần đế platform giúp "độn" chiều cao hiệu quả.

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 18

    Dép lê tiện lợi và khỏe khoắn cùng quần jeans

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 19

    Những mẫu dép lê được sao Việt lăng xê từ đầu hè , chúng được ưa chuộng bởi sự dễ đi và dễ kết hợp đồ. Thêm nữa, bạn có thể mang chúng với nhiều mục đích, đi chơi, đi dạo phố hay đi biển đều rất mát mẻ và tiện lợi. 

    6 mẫu giày dép thoáng mát cho đôi chân trong ngày siêu nóng 20

Nguồn tin: lamsao