Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật

Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật
Những ngôi nhà chật rất khó khăn khi tìm ra cách xếp đồ gọn gàng mà tiết kiệm không gian. Tuy nhiên với những gợi ý về cách xếp đồ gọn sau, bạn sẽ tìm ra giải pháp cho mình.

Với những cô nàng sở hữu cả núi đồ mà lại sở hữu căn hộ nhỏ thì không dễ dàng gì để tìm ra cách xếp đồ gọn gàng mà lại tiết kiệm không gian. Nếu không biết cách sắp xếp, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên rối tung. Tuy nhiên, thay vì đứng đó than phiền, bạn hãy tìm cách khắc phục nó, và khi làm xong, bạn sẽ thấy để sắp đồ được gọn gàng chỉ là chuyện "thường thôi".

Nếu chưa có ý tưởng gì, bạn hãy xem những cách sắp xếp đồ đạc trong nhà của chúng tôi gợi ý dưới đây nha. Lưu ý là tất cả những chiếc móc, khoen, đinh ở trong bài đều được mua rất dễ dàng ở chợ Hôm - Hà Nội và chợ Dân Sinh - TPHCM.

  • 1

    Xếp dọc quần áo

    Nếu bạn là một cô nàng có quá nhiều áo phông nữ , áo sơ mi, hay các loại quần, váy, thay vì gấp gọn rồi xếp ngang, bạn có thể xếp dọc chúng vào trong tủ như cách trong hình. Nhớ là khi gấp quần áo, mặt phần nổi bật của áo phông sẽ được xếp trên cùng để dễ nhận diện nhé. Một ngăn kéo đầy ắp như vầy mà khi sắp xếp theo cách này chỉ còn chiếm 2/3 tủ thôi đó.

    Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật 1

    Thay vì gấp quần áo rồi xếp ngang như một thói quen, bạn hãy xếp dọc chúng vào tủ đỏ, sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích đấy.

  • 2

    Treo phụ kiện vào bên trong cánh tủ

    Bạn đừng tưởng rằng, chiếc tủ tường của bạn chỉ có mỗi nhiệm vụ là chứa quần áo, nó còn làm được nhiều điều kỳ diệu hơn thế. Sử dụng cả mặt trong của cánh tủ để chứa phụ kiện và trang sức nữa cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều diện tích hơn. Vậy khi các chị mở tủ chọn quần áo cũng sẽ nhanh chóng thấy được ngay món trang sức, phụ kiện nào ton sur ton với trang phục.

    Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật 2

    Treo trang sức vào trong cánh tủ vừa giúp bạn tiết kiệm được diện tích lại rất tiện khi bạn muốn mix đồ nữa.

    Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật 3

    Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng những miếng dán cạnh bàn để treo đồ trang sức cũng rất hợp lý.

  • 3

    Treo kính vào móc áo hoặc khung ảnh cũ

    Với những bạn gái thích sưu tập kính mà nhà quá chật trội thì có cách xếp đồ rất gọn gàng là bạn hãy treo chúng thành hàng dọc vào chiếc móc quần áo, nếu không, bạn có thể đóng đinh vào hai đầu khung ảnh, rồi dùng một sợi dây chắc chắn buộc vào hai đầu đoạn đinh, sau đó chỉ việc treo những chiếc kính của mình vào đó.

    Kính cũng là một trong những phụ kiện cần mang theo khi đi du lịch, chính vì vậy, bạn hãy xem 10 mẹo xếp đồ cực gọn gàng khi đi du lịch  nha.

    Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật 4

    Những chiếc kính sẽ trở nên gọn gàng hơn khi bạn treo nó vào mắc áo.

    Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật 5

    Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng, kính có thể treo được vào khung ảnh đó nha.

    Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật 6

    Không chỉ có kính, các loại phụ kiện khác như thắt lưng, mũ lưỡi trai đều có thể treo được vào khung tranh chỉ cần bạn đóng đinh vào đó.

  • 4

    Treo boot lên móc quần áo 2 kẹp và giày dép xỏ ngón lên móc quần áo trẻ em

    Với những đôi boot cổ cao, các bạn hãy dùng móc quần jeans loại có 2 kẹp nhựa 2 bên để treo. Nhớ là hãy chọn loại kẹp nhựa hoặc chất liệu khác nhưng phần đầu kẹp phải bằng nhựa, nếu không sẽ làm hư mặt da, nhung của boot.

    Với những đôi dép xỏ ngón, xăng-đan thường bị buộc phải xếp chồng lên nhau trong tủ giày gây trầy, tróc những chi tiết trang trí trên quai. Để khắc phục tình trạng này, các bạn hãy móc chúng vào 2 bên móc áo rồi treo trong tủ quần áo cho gọn và không sợ bị lạc mất 1 trong 2 chiếc nữa. Móc áo trẻ em nhé, vì dùng móc thường thì 2 chiếc dép sẽ cách xa nhau và mất cân đối lắm.

    Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật 7

    Với những đôi boot cổ cao, các bạn hãy dùng móc quần jeans loại có 2 kẹp nhựa 2 bên để treo.

    Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật 8

    Với dép xỏ ngón, các bạn hãy móc chúng vào 2 bên móc áo rồi treo trong tủ quần áo cho gọn và không sợ bị lạc mất 1 trong 2 chiếc nữa. 

    Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật 9

    Hoặc bạn có thể tận dụng khay đựng sách báo, hồ sơ cũ để đựng giày, dép xỏ ngón đấy.

  • 5

    Tận dụng móc khoen lon nước ngọt để treo được nhiều móc quần áo hơn

    Bạn có muốn một chiếc móc mà lại treo được hai món đồ không? Chắc chắn với những cô nàng nhiều đồ, lại không có diện tích lớn đều mong muốn có được điều này. Vậy thì rất đơn giản, bạn có thể nhặt nhạnh những móc khoen của lon nước ngọt để treo vào móc quần áo, một chiếc móc khoen có hai lỗ, như vậy bạn sẽ treo được hai chiếc móc quần áo đó.

    >>> Xem thêm:  Cách sắp xếp đồ gọn gàng cho các chị em

    Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật 10

    Treo móc khoen lon nước ngọt vào móc quần áo, bạn sẽ treo được nhiều đồ hơn.

  • 6

    Dùng móc chữ S, đinh dấu hỏi để treo thắt lưng, khăn choàng

    Chỉ với vài chiếc móc tròn, móc vào 1 chiếc mắc áo bình thường hoặc móc chữ s (móc màn), đinh dấu hỏi là các chị đã có thể ứng dụng để treo những phụ kiện linh tinh như kính, khăn choàng, thắt lưng rồi đấy. 

    Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật 11

    Với chiếc móc tròn, bạn có thể dễ dàng treo mũ lưỡi trai, hay khăn quàng vào móc quần áo, rất tiết kiệm diện tích.

    Cách xếp đồ gọn gàng tiết kiệm không gian cho nhà chật 12

    Còn đinh dấu hỏi lại giúp bạn treo thắt lưng được dễ dàng.

Nguồn tin: lamsao