Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


9 mẹo thời trang cực hay mà nàng thông minh nên biết

9 mẹo thời trang cực hay mà nàng thông minh nên biết
Để những món đồ thời trang luôn mới và được bảo quản đúng cách, bạn hãy nhanh tay bỏ túi các mẹo thời trang cực hay trong bài. Chỉ đơn giản là những hành động nhỏ, nhưng cũng có thể bạn chưa biết và giúp ích rất nhiều cho những món đồ thời trang của mình đấy!

Người đời có câu: "Cái khó ló cái khôn" nói về những hoàn cảnh khó khăn khiến họ có những ý tưởng sáng tạo hơn. Câu nói này rất đúng. Bên cạnh những mẹo vặt cuộc sống như  mẹo vặt nấu ăn  hay mẹo về sức khỏe từ những loại quả thông thường, thì những món đồ thời trang cũng cần được sử dụng và bảo quản một cách thông minh với những mẹo thời trang rất nhỏ mà cực kỳ hữu ích.

Có vô vàn mẹo vặt thời trang mà không phải ai cũng biết, bạn cần thường xuyên khám phá và và bỏ túi ngay khi bắt gặp. Trong bài viết này, cung cấp cho bạn 9 mẹo cực hay mà chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn đấy!

  • 1

    Dùng móc khóa thay cho phéc mơ tuya

    Nếu các bạn mặc quần bò hay quần ống dài mà phéc mơ tuya không may bị hỏng hoặc kẹt các bạn chỉ cần lấy một chiếc móc khóa, luồn qua đầu khóa kéo, nhẹ nhàng kéo lên rồi lồng qua khuy cài là bạn đã chữa cháy được sự cố này rồi nhé.

    9 mẹo thời trang cực hay mà nàng thông minh nên biết 1

  • 2

    Chữa lỗ hổng lớn giữa 2 cúc áo

    Nếu bạn có lỗ hổng lớn giữa 2 cúc áo, đừng hoảng loạn. Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị 1 cuộn băng dính 2 mặt rồi dán vào phía trong của vạt áo, sau đó dính 2 vạt áo vào nhau là bạn đã không còn phải lo ngại gì về lỗ hỏng này nữa rồi.

    9 mẹo thời trang cực hay mà nàng thông minh nên biết 2

  • 3

    Tránh bị son phấn dính ra áo trắng

    Bạn chỉ cần lấy 1 chiếc túi to, cắt viền ở dưới rồi chui đầu qua túi trước khi mặc áo, như vậy việc make up sẽ không bị dính vào nữa. Chỉ một mẹo nhỏ thôi đã giúp giải quyết được vấn đề khá lớn của những cô nàng rồi.

    9 mẹo thời trang cực hay mà nàng thông minh nên biết 3

    Để cởi áo ra, bạn luồn vào cổ 1 chiếc áo yếm hoặc khăn, sau đó từ từ cởi áo ra. Rất dễ phải không nào?

    9 mẹo thời trang cực hay mà nàng thông minh nên biết 4

  • 4

    Loại bỏ vết bẩn trên áo

    Đầu tiên các bạn làm ẩm vết bẩn, sau đó dùng lọ xịt tóc xịt lên đó một chút. Dùng bông chà vết bẩn một lúc rồi đợi nó tự khô. Các bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy kết quả cho mà xem.

    9 mẹo thời trang cực hay mà nàng thông minh nên biết 5

  • 5

    Giúp dây chuyền không bị rối

    Bạn hãy đút nó qua 1 chiếc ống hút, sau đó cài dây chuyền vào, như vậy chúng sẽ không bị rối và sẽ giữ được lâu mà dây chuyền không đứt. Thật thông minh phải không các bạn? 

    >> Xem thêm:  14 mẹo bảo quản trang sức thông minh mà bạn chưa biết

    9 mẹo thời trang cực hay mà nàng thông minh nên biết 6

  • 6

    Khắc phục vết chỉ bung của cúc áo

    Thỉnh thoảng chiếc cúc áo của bạn có một số sợi chỉ bị bung ra, để khắc phục thì bạn sẽ bôi 1 chút sơn móng tay lên cúc áo đó.Làm như vậy, bạn sẽ chẳng lo khi tham gia các hoạt động chạy nhảy khiến cúc áo bị đứt ra như bình thường. 

    9 mẹo thời trang cực hay mà nàng thông minh nên biết 7

  • 7

     Khóa ví sẽ không bị kẹt nữa

    Đơn giản là bạn chỉ cần dùng nến và chà xung quanh đường khóa kéo, sau khi làm xong thì bạn sẽ lại kéo khóa một cách dễ dàng mà không lo bị kẹt.

    9 mẹo thời trang cực hay mà nàng thông minh nên biết 8

  • 8

    Khi đôi bông tai bị mất phần nút đằng sau

    Có 1 số bạn trở nên khó xử khi đôi hoa tai bị mất phần đằng sau. Các bạn sẽ không cần phải mua đôi bông tai mới đâu, chỉ cần bẻ đi phần tẩy ở cây bút chì, đặt nó vào phần sau của chiếc bông tai và như thế vấn đề được giải quyết.

    9 mẹo thời trang cực hay mà nàng thông minh nên biết 9

  • 9

    Dùng máy ép tóc để là áo

    Để làm cho áo của bạn mất đi những nếp nhàu nhanh chóng, bạn có thể tận dụng chính chiếc máy ép tóc của mình. Cơ chế của nó cũng giống như bàn là và các bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc này.

    9 mẹo thời trang cực hay mà nàng thông minh nên biết 10

    Bên cạnh 9 mẹo thời trang trên, còn có rất nhiều mẹo hay về thời trang cho bạn, đừng tiếc thời gian để xem thêm nhé:

    >>> 69 mẹo vặt thời trang cực hay không phải ai cũng biết (p1)

    >>> 69 mẹo vặt thời trang cực hay không phải ai cũng biết (p2)

Nguồn tin: lamsao