Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Nokia 9 sẽ đi kèm cảm biến vân tay nhúng trong màn hình?

Nokia 9 sẽ đi kèm cảm biến vân tay nhúng trong màn hình?
Đã có những báo cáo nói rằng Nokia 9 trong lộ trình sản phẩm của HMD sẽ đi kèm cảm biến vân tay nhúng ngay trên màn hình.

Thông tin này đã được xác nhận bởi một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc. Đây là nguồn tin cung cấp chi tiết về camera với 5 ống kính sẽ đến với Nokia 9 và đặc biệt là loạt màu sắc mới cho Nokia 6 (2018).

Nokia 9 sẽ đi kèm cảm biến vân tay nhúng trong màn hình? 1

Cảm biến vân tay sẽ được nhúng vào trong màn hình Nokia 9 ra mắt năm nay?

Việc HMD mang đến Nokia 9 cảm biến vân tay nhúng vào màn hình sẽ giúp công ty đáp ứng được yêu cầu tối ưu hóa diện tích bề mặt màn hình smartphone . Mặc dù rất nhiều điện thoại Android đã đi theo hướng notch của iPhone X nhưng không ít hãng khác tiếp tục tìm ra những điều mới mẻ hơn.

Gần đây Google đã cung cấp phiên bản xem trước của Android P đầu tiên dành cho nhà phát triển với điểm nhấn đi kèm khả năng hỗ trợ notch. Tuy nhiên với HMD, công ty muốn tạo ra một xu hướng thiết kế hiện đại hơn với cảm biến vân tay nhúng vào trong màn hình.

Được biết, các tin đồn gần đây nói rằng Nokia 9 sẽ đi kèm màn hình gần như không có viền trên kích thước 5,7 inch với tỷ lệ hiển thị 18:9. Bên trong thiết bị sẽ được vận hành trên sức mạnh đến từ chip di động Snapdragon 845.

Nokia 9 sẽ đi kèm cảm biến vân tay nhúng trong màn hình? 2
HMD ra mắt Nokia 9 và Nokia 8 Pro ngay trong năm nay?

HMD đã mang đến rất nhiều sản phẩm hấp dẫn tại MWC vừa qua, nhưng điều tốt đẹp vẫn đang ở phía trước.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h