Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Nokia 7 thêm bản màu Matte White ra mắt tuần tới

Nokia 7 thêm bản màu Matte White ra mắt tuần tới
Mặc dù Nokia 7 đã được bán tại Trung Quốc từ cuối tháng 10 nhưng hiện tại chỉ có lựa chọn màu Gloss Black để mua, tuy nhiên mọi thứ sẽ thay đổi vào tuần tới.

Nokia 7 ra mắt ngày mai, có tính năng cực "độc"

Nokia 7 và Nokia 8 vỏ kim loại, giá tầm trung lộ diện

Nokia 9 sẽ sánh bước Nokia 8 (2018) ra mắt vào ngày 19/1

Bắt đầu từ ngày hôm nay người tiêu dùng đã có thể đặt trước phiên bản màu Matte White của Nokia 7, vốn rất được ưa chuộng, qua hầu hết các nhà bán lẻ lớn của Trung Quốc như JD.com và Tmall. Đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu từ nay đến ngày 12/12, sau đó thiết bị sẽ chính thức được bán ra.

Nokia 7 thêm bản màu Matte White ra mắt tuần tới 1

Trong khi giá bán dành cho bản màu Matte White của Nokia 7 có giá tương tự màu Gloss Black (378 USD, khoảng 8,6 triệu đồng, cùng RAM 4GB + ROM 6GB) thì người tiêu dùng chỉ phải trả 6,87 triệu đồng nếu đặt hàng trước sản phẩm. Nếu muốn phiên bản Nokia 7 với RAM 6GB + ROM 64GB, bạn chỉ có thể chọn màu Gloss Black.

Mặc dù Nokia 7 chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc ở thời điểm hiện tại nhưng những người quan tâm vẫn có thể mua nó thông qua các kênh bán lẻ trực tuyến với giá hơi cao hơn một chút.

Nokia 7 thêm bản màu Matte White ra mắt tuần tới 2
Nokia 7 thêm bản màu Matte White ra mắt tuần tới 3

Được biết, Nokia 7 là smartphone đi kèm màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, tích hợp chip Snapdragon 630 với tùy chọn RAM 4GB hoặc 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Ở mặt sau thiết bị trang bị camera 16MP, trong khi mặt trước là camera 5MP. Pin dung lượng 3.000 mAh trên thiết bị có thiết kế không thể tháo rời và máy chạy Android 7.1.1 Nougat khi phát hành.

Nokia 7 thêm bản màu Matte White ra mắt tuần tới 4
Nokia 7 với kính mặt sau, chip Snapdragon 630 ra mắt tại Trung Quốc

Chiếc smartphone Android mới nhất mang thương hiệu Nokia, Nokia 7, với nhiều tính năng hấp dẫn vừa được HMD Global chính thức...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h