Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt

Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt
Chiếc F5 trong dòng F series của hãng này được cho là nhiều đột phá trong thiết kế cũng như tính năng nổi bật so với các phiên bản tiền nhiệm.

iPhone X có viền siêu mỏng, nhưng đã ấn tượng?

Samsung tung quảng cáo thẳng tay chế giễu iPhone

iPhone 9: Cây cầu nối thế hệ iPhone sẽ ra sao?

Đầu tháng 11, Oppo đã chính thức trình làng mẫu smartphone tầm trung mới là F5. Đây là phiên bản chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ nhất từ trước tới nay của dòng F series từng mang lại rất nhiều thành công về mặt thương hiệu, cũng như doanh số cho nhà sản xuất Oppo.

Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt 1

Oppo F5 sở hữu màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 độc đáo

Đặc điểm nổi bật nhất của F5 là việc loại bỏ nút home vật lý và chuyển sang màn hình có xu hướng vô cực với tỷ lệ 18:9, có kích thước lên đến 6 inch cùng độ phân giải Full HD +. Màn hình này giúp hình ảnh hiển thị rộng hơn, trải nghiệm thoải mái hơn, chơi game sống động hơn mà kích thước lại nhỏ gọn, vừa tay.

Oppo trang bị cho F5 tính năng chụp selfie hoàn toàn mới với công nghệ làm đẹp tích hợp trí tuệ nhân tạo (A.I). Công nghệ mới của Oppo chứa một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, giúp nhận diện những đặc điểm khác nhau trên gương mặt của rất nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới. Vì thế, A.I. sẽ nhận diện màu và tình trạng của da, giới tính và tuổi của chủ thể, so sánh với kho cơ sở dữ liệu và tự động cải thiện vẻ đẹp cho từng cá nhân trong khung hình selfie. Với hơn 200 điểm nhận diện trên khuôn mặt, A.I. có thể phát hiện các chi tiết và điều chỉnh tấm hình selfie tốt hơn.

Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt 2

Màn hình vô cực của F5 nhìn khá giống siêu phẩm Galaxy Note8 của Samsung

Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt 3

F5 sở hữu màn hình tràn viền Full HD+ có độ phân giải cao 2160 x 1080 pixels, được giới thiệu là giúp hình ảnh hiển thị rộng hơn, trải nghiệm thoải mái hơn

Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt 4
Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt 5

Máy trang bị camera sau độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.8.

Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt 6

Cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng theo xu thế mới giúp người dùng dễ dàng mở máy ngay từ khi lấy thiết bị trong túi quần

Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt 7

Máy có thiết kế nguyên khối kim loại, các góc được bo nhẹ và được bổ sung thêm độ chi tiết bằng dải băng mỏng 0,4mm khắc laser

Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt 8

Oppo F5 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB

Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt 9

F5 có camera trước độ phân giải 20MP với khẩu độ f/2.0. Camera của Oppo F5 có thể chụp ảnh với hiệu ứng xoá phông, và đi kèm tính năng chụp ảnh ngược sáng HDR để giải quyết tình trạng ảnh bị cháy sáng.

Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt 10

 F5 được trang bị khả năng mở khóa bằng khuôn mặt - Facial Unlock. Tính năng này có khả năng bảo mật cao, và rất nhạy bén ngay cả trong bóng tối.

Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt 11

Hình ảnh chất lượng chụp từ camera selfie của chiếc F5

Ngắm Oppo F5 màn hình vô cực bắt mắt 12
iPhone X có viền siêu mỏng, nhưng đã ấn tượng?

Apple xem iPhone X là thiết bị sở hữu cải tiến lớn nhất về kích thước viền so với trên tất cả iPhone, tuy nhiên có vẻ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h