Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


LG G7 xuất hiện với tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng

LG G7 xuất hiện với tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng
LG G6 đã không thu hút được nhiều sự chú ý ở người dùng do hoạt động tiếp thị mạnh mẽ mà Samsung đã đặt vào Galaxy S8 và S8+, tuy nhiên mọi thứ có thể khác với G7.

Các tin đồn gợi ý rằng Samsung đang có kế hoạch giới thiệu thiết kế mới nhất cho Galaxy S9 và S9+ trong năm nay với khung viền bắt mắt ở trên và dưới màn hình, tuy nhiên kế hoạch đó được cho là đã bị hủy bỏ. Thay vào đó, nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới sẽ cho ra mắt một số mẫu điện thoại mới có cùng kiểu thiết kế mặt trước như model năm ngoái. Trong khi đó LG lại đi theo một hướng mới so với những gì mà đối thủ của mình đối xử với Galaxy S9.

LG G7 xuất hiện với tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng 1

LG G7 sẽ mang đến thiết kế mới lạ so với LG G6 hiện tại.

Một trang web so sánh mang tên TigerMobiles đã ghi nhận những điều có thể xảy ra với thiết kế của G7, bao gồm một màn hình hiển thị mới của điện thoại cùng một số thông tin chi tiết về chiếc điện thoại hàng đầu chưa được công bố. Không rõ bản render ra sao nhưng trang web sử dụng ngôn ngữ kỳ quặc như “render của G7 đã được xuất hiện trực tuyến”. Điều này cho thấy TigerMobiles có thể không phải là nguồn gốc của render LG G7, tuy nhiên trang web không chú thích nguồn cung cấp render.

Điện thoại được hiển thị trong hình ảnh rò rỉ dường như có tỷ lệ màn hình so với thân máy tốt hơn bất kỳ thứ gì đã được phát hành vào thời điểm này. Trên thực tế, nếu điều này thực sự là một đại diện tốt của LG G7 sắp tới, nó có thể cung cấp tỷ lệ màn hình tốt hơn so với bất kỳ smartphone nào ra mắt năm nay.

Một mép hẹp ở đầu điện thoại có không gian cho loa, cảm biến và mặt ống kính phía trước. Lưu ý, không có mép có thể nhìn thấy ở cuối điện thoại. Có thể là render không đầy đủ và đơn giản là không hiển thị thiết kế cuối cùng cho mặt dưới cùng của điện thoại.

LG G7 xuất hiện với tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng 2
LG G7 xuất hiện với tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng 3

Hình ảnh cho thấy đường viền phía dưới của LG G7 dường như không còn tồn tại.

Tuy nhiên, cũng có thể là LG đã dựa vào thiết kế xuất sắc trên iPhone X của Apple, bao gồm đường cong phía dưới màn hình của thiết bị để bộ điều khiển có thể ẩn bên trong màn hình phía sau chứ không phải dưới cùng màn hình.

Với việc Galaxy S9 sở hữu thiết kế tương tự như Galaxy S8 vào năm ngoái, do đó LG G7 sắp tới sẽ có cơ hội to lớn để tiếp cận người tiêu dùng - vốn ưa chuộng các sản phẩm mới mẻ và thiết kế hiện đại.

LG G7 xuất hiện với tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng 4
LG G7 sẽ có tính năng quét mống mắt Iris cao cấp

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, LG G7 cao cấp năm sau sẽ được tích hợp tính năng quét mống mắt Iris “All in one” –...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h