Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Kỷ lục gây "sốc" về số lượng đơn đặt hàng Oppo F5

Kỷ lục gây "sốc" về số lượng đơn đặt hàng Oppo F5
Oppo vừa công bố kỷ lục mới của dòng smartphone F5 sở hữu camera có trí thông minh nhân tạo.

Giá chỉ 7 triệu nhưng Oppo F5 lại có nhiều tính năng mà cả Note 8 chưa có

Không chỉ 1 mà Oppo F5 sẽ có tới 3 phiên bản

Sắp ra mắt Oppo F5 có thiết kế đẹp không kém Galaxy S8

Kỷ lục gây "sốc" về số lượng đơn đặt hàng Oppo F5 1

Màn hình Oppo F5 tràn viền.

Oppo vừa công bố kỷ lục mới của dòng smartphone F5 sở hữu camera có trí thông minh nhân tạo. Theo đó, không lâu sau khi chính thức mở bán, hãng này đã ghi nhận 30.000 đơn hàng có cọc dành cho Oppo F5, ngang ngửa người tiền nhiệm F1s.

Trước đó, Oppo F5 cũng đã xác lập kỷ lục 15.000 máy tìm được chủ nhân chỉ trong vòng 3 ngày đầu mở chương trình đặt hàng trước, con số này vượt trội so với F1s (6.000 máy trong chưa đầy 2 ngày). Ngoài ra, Oppo F5 cũng có tỉ lệ đơn hàng đặt cọc rất cao, xấp xỉ 75% so với tổng đơn hàng đặt trước.

Kỷ lục gây "sốc" về số lượng đơn đặt hàng Oppo F5 2
Kỷ lục gây "sốc" về số lượng đơn đặt hàng Oppo F5 3

Oppo F5 có phiên bản màu đen rất bắt mắt.

Dòng smartphone Oppo F5 được trình làng vào đầu tháng 11 vừa qua với sự thay đổi lớn từ thiết kế cho đến công nghệ, đặc biệt là công nghệ màn hình tràn viền 6-inches (tỉ lệ 18:9) hoàn toàn mới. Sản phẩm này cũng được giới thiệu là có tính năng selfie với khả năng làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo.

Trí tuệ nhân tạo (AI) tích hợp trong chiếc camera F5 được xây dựng trên nền tảng kho dữ liệu khổng lồ trong lĩnh vực nhiếp ảnh và thẩm mỹ. Công nghệ mới này chứa một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, giúp nhận diện những đặc điểm khác nhau trên gương mặt của rất nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới. Với hơn 200 điểm nhận diện trên khuôn mặt, AI có thể phát hiện các chi tiết trên khuôn mặt và điều chỉnh tấm hình selfie tốt hơn.

Thêm một công nghệ mới khác, đó là F5 được trang bị khả năng mở khóa bằng khuôn mặt - Facial Unlock. Bên cạnh đó, nút cảm biến dấu dấu vân tay đã được di chuyển sang mặt lưng. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể tùy chọn sử dụng các chế độ bảo mật này một cách linh động bên cạnh mã PIN thông dụng.

Oppo F5 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, 4GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Máy chạy hệ điều hành Color OS 3.2 (trên nền tảng Android 7.1), hỗ trợ cùng lúc 2 SIM và 1 thẻ nhớ. Đặc biệt là dung lượng pin của F5 đạt 3.200mAh đi kèm công nghệ Continuous Optimizing giúp tối ưu hiệu năng và thời gian sử dụng.

Kỷ lục gây "sốc" về số lượng đơn đặt hàng Oppo F5 4
Oppo F5 chính thức trình làng: Thiết kế lạ, nhiều công nghệ mới

Oppo F5 đã được cách tân trong thiết kế và bổ sung hàng loạt công nghệ chưa từng có trước đây.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h