Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Hoa hậu H"Hen Niê sở hữu báu vật mà các hoa hậu thế giới thường có

Hoa hậu H"Hen Niê sở hữu báu vật mà các hoa hậu thế giới thường có
Dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã khép lại nhưng rất nhiều tranh cãi về tiêu chuẩn cái đẹp của H'Hen Niê được người hâm mộ quan tâm.

Hoa hậu H"Hen Niê sở hữu báu vật mà các hoa hậu thế giới thường có 1

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

H"Hen Niê không đạt tiêu chuẩn về cái đẹp của người con gái Việt nhưng vẻ đẹp của cô lại rất riêng và không hề trộn lẫn. Bởi, người hâm mộ thường đặt tiêu chuẩn cái đẹp là phải theo số đông nhưng trong trường hợp của tân Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam thì khác. 

Nếu H'Hen Niê đăng quang một cuộc thi Hoa hậu khác thì câu chuyện còn tạo nên nhiều tranh cãi hay bị lãng quên?. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xưa đến nay là một cuộc thi tầm cỡ. Không chỉ tìm ra chủ nhân cho chiếc vương miện danh giá mà người kế nhiệm còn mang xứ mệnh cao cả, đại diện Việt Nam đến với "đấu trường" nhan sắc quốc tế. Vì thế, H'Hen Niê vốn không có nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt lại đăng quang, sẽ không tránh khỏi sự tranh cãi từ dư luận.

Hoa hậu H"Hen Niê sở hữu báu vật mà các hoa hậu thế giới thường có 2

Thân hình săn chắc, nóng bỏng của cô khiến bao nàng mơ ước

Hoa hậu H"Hen Niê sở hữu báu vật mà các hoa hậu thế giới thường có 3

 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters sở hữu làn da rám nắng cùng body chuẩn từng centimet

Hoa hậu H"Hen Niê sở hữu báu vật mà các hoa hậu thế giới thường có 4

Demi-Leigh Nel-Peters và H'Hen Niê đều có những điểm chung 

Nếu xét về đường dài, 42 thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhìn đi nhìn lại H'Hen Niê vẫn là ứng cử viên số 1. Bởi nhan sắc của cô đặt đúng chỗ ắt sẽ tỏa sáng và HHHV Việt Nam chỉ là bệ phóng, bởi cái đích cuối cùng mà H'Hen Niê phải chinh phục là HHHV thế giới. Trước đó, tại HHHV thế giới, rất nhiều các hoa hậu đăng quang đều sở hữu làn da rám nắng và nét đẹp tương đồng với H'Hen Niê.

Gần đây nhất, HHHV thế giới (Miss Universe 2017) 2017 đã thuộc về người đẹp đến từ Nam Phi có tên Demi-Leigh Nel-Peters. Năm 2015, Pia Wurtzbach đến từ Philippines là cái tên khiến người hâm mộ không thể quên. Đặt lên bàn cân so sánh, cả Demi-Leigh Nel-Peters và  Pia Wurtzbach đều sở hữu làn da rám nắng khỏe khoắn, sự rạng rỡ với một khuôn mặt tỷ lệ chuẩn... những điều H'Hen Niê - đại diện của Việt Nam đều có. Vậy nên, ngoài những cố gắng, nỗ lực mà H'Hen Niê thể hiện trong suốt quá trình tham gia các hoạt động thuộc khuôn khổ của HHHV Việt Nam 2017 thì việc ban giám khảo chấm điểm cao nhất cho cô hoàn toàn có chủ ý.

Nhân đây, xin được nhắc lại những tiêu chí mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cần phải có do ban tổ chức cuộc thi đề ra: "Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới... Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực. Là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp hoàn hảo... Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn gắn với hình ảnh một cuộc thi nóng bỏng nhất, có sức hấp dẫn vượt trội so với các cuộc thi sắc đẹp khác với sự tham gia của các thí sinh có vẻ đẹp gợi cảm cùng thần thái tự tin và bản lĩnh". Như vậy, H'Hen Niê hoàn toàn xứng đáng khi đạt đủ các tiêu chuẩn mà Ban tổ chức đề ra.

H'Hen Niê tóc ngắn - da nâu - body săn chắc chính là nét đẹp của các Hoa hậu trên đấu trường quốc tế. Và hơn thế nữa, với những gì mà tân HHHV Việt Nam đang có chính là cơ sở để người hâm mộ tin rằng đại diện Việt Nam sẽ chạm gần hơn tới Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Hoa hậu H"Hen Niê sở hữu báu vật mà các hoa hậu thế giới thường có 5

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015  Pia Wurtzbach

Hoa hậu H"Hen Niê sở hữu báu vật mà các hoa hậu thế giới thường có 6

Riyo Mori đến từ Nhật Bản - đất nước mà con gái có nước da trắng nhưng làn da rám nắng khác biệt đã giúp cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007

Hoa hậu H"Hen Niê sở hữu báu vật mà các hoa hậu thế giới thường có 7

Leila Lopes có làn da ngăm đen đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2011

Hoa hậu H"Hen Niê sở hữu báu vật mà các hoa hậu thế giới thường có 8

Kaci Fennell - Á hậu 4 Miss Universe 2014 với mái tóc ngắn giống hệt H'Hen Niê là nhân vật được người hâm mộ so sánh nhiều nhất trong thời gian gần đây

Hoa hậu H"Hen Niê sở hữu báu vật mà các hoa hậu thế giới thường có 9
So kè mặt mộc 2 nàng Á hậu HHHV Việt Nam 2017

Ngoài hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của Hoàng Thùy - Mâu Thủy, người hâm...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h