Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách tăng cỡ vòng 1

Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách tăng cỡ vòng 1
Hoa khôi miền Trung tiết lộ phương pháp chăm sóc ngực đặc biệt khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cô gái Ê Đê có thân hình nóng bỏng nhờ đâu?

Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiết lộ bài tập mông vun cao

Hoa hậu Thu Ngân giảm 12kg sau 2 tháng sinh con cho đại gia

Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách tăng cỡ vòng 1 1

Người đẹp Đoàn Thị Hồng Trang là một trong những thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 

Người đẹp 22 tuổi - Đoàn Thị Hồng Trang (SBD 350) được đặc cách vào thẳng top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhờ danh hiệu Hoa khôi miền Trung năm 2017. Dù vậy, cô vẫn tham gia quá trình ghi hình chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bình thường để trải nghiệm và học hỏi cùng các thí sinh khác. Dự kiến đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 6.1.2018.

Cô gái Bình Thuận sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 50kg cùng số đo 3 vòng gợi cảm là 83-60-88 (cm). Cô nàng khẳng định đây mới là số đo hình thể chuẩn tự nhiên của mình. 

Đến với cuộc thi hoa hậu danh giá nhất nhì Việt Nam, Hồng Trang cho rằng: "Là một cuộc thi sắc đẹp, theo tôi, không nên cho phép phẫu thuật thẩm mỹ, để tìm ra người mang nét đẹp phụ nữ Việt Nam một cách công bằng. Sau đó, nếu muốn phẫu thuật thẩm mỹ cũng được, đương nhiên đã đẹp rồi thì sửa chút ít cũng sẽ đẹp lên rất nhiều.

Nếu như trong tương lai Việt Nam cho phép thí sinh thẩm mỹ thi hoa hậu thì sẽ gây nên một trào lưu đi chỉnh sửa sắc đẹp. Các cuộc thi sẽ không công bằng khi giai cấp có tiền lên ngôi. Cái đẹp tự nhiên vẫn bền bỉ, vẫn được ưa chuộng nhiều hơn bao giờ hết. Vẻ ngoài của con người chỉ có một phần rất nhỏ để nói lên vẻ đẹp bên trong của họ.

Ví dụ như đẹp nhân hậu thì hẳn cô ấy có lòng nhân hậu không nhiều thì ít. Đẹp sắc sảo thì cô ấy thông minh chẳng hạn. Chính tính cách sẽ tạo nên cơ mặt, bởi vậy vẻ đẹp bên ngoài chỉ quyết định phần nhỏ vẻ đẹp bên trong. Vẻ đẹp bên trong theo ta từ nhỏ, qua sự tiếp thu rèn luyện mà có được. Luôn suy nghĩ tích cực là thần dược giúp chúng ta ngày càng đẹp từ trong ra ngoài."

Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách tăng cỡ vòng 1 2

Hồng Trang dành nhiều thời gian tập luyện để có được số đo hình thể hoàn hảo nhất trong đêm chung kết

Dưới đây là một số bí quyết giữ gìn nhan sắc của người đẹp Bình Thuận:

1. Chăm sóc vòng 1

Hiện tại, Hồng Trang đang rất tích cực tập luyện để cải thiện số đo hình thể. Đặc biệt, cô tiết lộ bản thân rất chăm chút cho khuôn ngực. "Để vòng 1 trở nên đẹp hơn, tôi uống sữa đậu nành và mát-xa trước khi ngủ mỗi ngày. Tôi làm theo cách bày trên mạng, theo kiểu của người Nhật. Họ áp dụng lâu đời rồi, nên vòng 1 của người nhật rất đẹp", hoa khôi nói. 

Người đẹp Bình Thuận không dùng dầu mát-xa mà chỉ dùng tay không và mát-xa trong 5 phút cũng đạt được hiệu quả không ngờ. Đó là vòng 1 tròn trịa hơn hẳn, đẹp lên trông thấy dù "lớn lên" hơi chậm. Hồng Trang đã áp dụng phương pháp trên được gần 1 năm. 

Bài mát-xa ngực của cô nàng 9X như sau: Đầu tiên, vuốt từ khuỷu tay qua nách đến ngực. Sau đó, vuốt từ xương bả vai qua nách về đến ngực. Cuối cùng là xoa bóp phần hõm dưới nách.

Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách tăng cỡ vòng 1 3

Hồng Trang tự tin diện trang phục xuyên thấu tại sự kiện, lấp ló khuôn ngực gợi cảm

2. Giảm cân và tăng kích cỡ vòng 3

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết thêm: "Body của tôi trước kia không săn chắc. Khi quyết định thi hoa hậu, tôi dành nhiều thời gian cho các bài tập tại phòng gym - tập bụng và tập mông. Thêm vào đó, tôi hay chạy bộ cho da thịt săn chắc. Vì tôi còn đi làm nên được vài hôm rảnh thì dành cả ngày để thư giãn và tập luyện từ sáng đến tối.

Bình thường, mỗi sáng thức dậy, tôi dành ra 10 phút để tập các bài cho bụng, 10 phút thực hiện bài tập mông và bài tập liên hoàn. Trước khi đi ngủ, tôi cũng dành 10 phút để tập các bài bụng nhẹ nhàng. Ngoài ra bất cứ khi nào đi bộ, tôi lưu ý hóp bụng để đốt mỡ, như vậy sẽ có vòng eo đẹp, vòng mông đẹp."

Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách tăng cỡ vòng 1 4
Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách tăng cỡ vòng 1 5

Đoàn Hồng Trang sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình thon thả

Về bài tập mông, Hồng Trang chủ yếu tập squat, cụ thể như sau: Nằm ngửa, 2 tay đặt sát mông, 2 chân khép lại nâng từ dưới lên sau đó hạ xuống từ từ gần chạm đất. Lặp lại nhiều lần tới khi nào không chịu được thì thôi. Vẫn tư thế ấy, 2 chân thực hiện động tác đạp xe đạp, tư thế 2 chân co lại.

Ngoài ra, tập catwalk cũng là cách giúp Hồng Trang "đốt cháy" mỡ thừa. Cô cũng thường tập gập bụng - 2 tay để sau đầu gập bụng hoặc khó hơn là chống đẩy, chống đẩy kết hợp co gối... để eo thon gọn, phẳng lì. 

Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách tăng cỡ vòng 1 6

Hồng Trang xinh đẹp trong tà áo dài trắng

Sau chế độ tập nghiêm khắc, Hồng Trang chia sẻ về nguyên tắc ăn uống giữ cân của mình là: Không bỏ bữa sáng, hạn chế tinh bột, ăn thịt trắng như gà và hải sản, ăn nhiều rau cải, trái cây mát. Bên cạnh đó, mỗi ngày uống 1 ly nước chanh, 1 ly đậu nành và tránh xa dầu mỡ.

3. Chăm sóc da mụn và dưỡng tóc bóng đẹp

Cuối cùng, hoa khôi kể về chuyện mình từng bị mụn rất nặng nhưng hiện tại đã khỏi hoàn toàn. "Sau nhiều thời gian tìm tòi và thử thì tôi cũng tìm ra cho mình bí quyết riêng. Tôi chọn cách dưỡng, thay vì trị. Khi da khoẻ thì tự động mụn cũng đi hết. Tôi dùng nước cân bằng tinh dầu trà và serum. Cũng nhờ vậy, sau này tôi vẫn áp dụng nên da mất đi sẹo lõm và đẹp lên. Với lịch trình dày đặc, da phải mệt mỏi vì lớp trang điểm, tôi tẩy trang bằng nước tẩy trang mắt, vì da tôi rất nhạy cảm. Sau đó, rửa bằng sữa rửa mặt, bôi qua nước cân bằng rồi dưỡng bằng serum", người đẹp cho bật mí. 

Ngoài những phương pháp làm đẹp trên, Hồng Trang còn gây bất ngờ khi chia sẻ phương pháp tập hít thở đúng cách để tóc bóng và đen. Cô cũng học cách này trên mạng và không có nhiều khó khăn trong thực hiện. 

Nếu ai cũng chăm sóc cơ thể như cô nàng hoa khôi này thì chắc hẳn đều "đẹp như tiên". 

Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách tăng cỡ vòng 1 7

Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách tăng cỡ vòng 1 8

Hình ảnh của Hồng Trang trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách tăng cỡ vòng 1 9

Vẻ đẹp gợi cảm của cô gái sinh năm 1995

Cô gái Bình Thuận xinh như hoa chỉ cách tăng cỡ vòng 1 10
Bí mật vòng một lớn hơn 1 mét của con gái Châu Nhuận Phát

Người đẹp Mạnh Thiên sở hữu đường cong hình thể hoàn hảo, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h