Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


“Cô dâu tuổi teen”tiết lộ từng bị tấn công tình dục

“Cô dâu tuổi teen”tiết lộ từng bị tấn công tình dục
Chuyện xảy ra năm Courtney Stodden 19 tuổi, đúng vào thời điểm cô đang “cơm không lành, canh không ngọt” với chồng già.

“Cô dâu tuổi teen”tiết lộ từng bị tấn công tình dục 1

Courtney Stodden và người chồng hơn cô tới 34 tuổi Doug Hutchison

Courtney Stodden không quá tài năng cũng chẳng đến nỗi “sắc nước hương trời” nhưng tên tuổi của cô vẫn nổi như “cồn” kể từ khi bước vào cuộc hôn nhân với nam diễn viên Doug Hutchison hơn mình tới 34 tuổi!

Khi quyết định kết hôn, Courtney Stodden thậm chí còn chưa đủ tuổi được pháp luật cho phép. Danh xưng “cô dâu tuổi teen” của cô cũng bắt đầu ra đời từ ấy!

Không chỉ nổi tiếng với cuộc hôn nhân khi tuổi đời còn quá trẻ và cứ dăm bữa nửa tháng lại dọa ly hôn với chồng, Courtney Stodden còn thường xuyên gây sốc bởi những chiêu trò váy áo khiến người ta nóng mắt.

Bốc lửa là vậy, phóng khoáng là vậy nhưng mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế 23 tuổi bất ngờ tiết lộ mình từng bị tấn công tình dục!

Chuyện xảy ra năm Courtney Stodden 19 tuổi, đúng vào thời điểm cô đang “cơm không lành, canh không ngọt” với người chồng gấp 2,5 lần tuổi.

“Cô dâu tuổi teen”tiết lộ từng bị tấn công tình dục 2

Ngôi sao 23 tuổi kể chuyện bị tấn công tình dục dù không nêu rõ danh tính thủ phạm

Tuy nhiên vào thời điểm ấy, “cô dâu tuổi teen” không hề ý thức được bản chất của hành động của kẻ mà cô nhất quyết giấu danh tính. Mãi sau khi thấy nhiều người phụ nữ lên tiếng về chuyện bị lạm dụng, cô mới quyết định chia sẻ.

Cách đây một tuần, người đẹp sở hữu vòng 1 “khủng” lại nộp đơn ly dị chồng Hutchison sau 7 năm chung sống.

Đây không phải lần đầu tiên công chúng chứng kiến cảnh tan rồi hợp, hợp rồi lại tan của cặp đôi chênh nhau tới 34 tuổi. Dẫu vậy, có vẻ như Courtney Stodden còn quá trẻ nên những cảm xúc yêu đương của cô cứ lên xuống thất thường, khó mà kiểm soát. Cũng có thể, cô đã cảm thấy việc gắn bó cả đời mình với người chồng già không còn gì thú vị, trong khi ở ngoài kia có biết bao chàng trai trẻ tuổi không ngại quỳ rạp xuống chân cô...

“Cô dâu tuổi teen”tiết lộ từng bị tấn công tình dục 3

“Cô dâu tuổi teen”tiết lộ từng bị tấn công tình dục 4

Không quá xinh đẹp nhưng Courtney Stodden rất biết cách thu hút dư luận bởi những chiêu trò váy áo. Người đẹp sở hữu vòng 1 “khủng” được đảm bảo chưa hề qua dao kéo

“Cô dâu tuổi teen”tiết lộ từng bị tấn công tình dục 5
Người mẫu xinh đẹp treo cổ chết, nghi bị sát hại

Harriet Penelope Henry từng bị lạm dụng tình dục từ khi còn nhỏ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h