Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chuyên gia sắc đẹp xứ củ sâm tiết lộ bí quyết chăm da đẹp hơn da em bé

Chuyên gia sắc đẹp xứ củ sâm tiết lộ bí quyết chăm da đẹp hơn da em bé
Christine Chang tiết lộ thói quen chăm sóc da để có gương mặt đẹp nổi danh xứ Hàn.

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ngày càng đẹp như nữ thần nhờ rượu và muối

Làn da đáng ngưỡng mộ của nữ chính bị ghét nhất màn ảnh Hàn

“Rắn chúa” Taylor Swift đẹp nuột nà nhờ những bí quyết ít ai ngờ

Chuyên gia sắc đẹp xứ củ sâm tiết lộ bí quyết chăm da đẹp hơn da em bé 1

Christine Chang với làn da trắng sứ đẹp tự nhiên nổi danh

Christine Chang là một chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng ở Hàn Quốc. Từng là thực tập sinh ở L'Oreal 10 năm trước, cô đã gây dựng sự nghiệp của chính mình với thương hiệu Glow Receipe - sáng lập cùng người bạn là Sarah Lee. 

Là chủ của một thương hiệu làm đẹp, và chính Christine Chang cũng nổi danh với làn da trắng sứ mềm mại như da em bé. Da mặt của cô nàng luôn có độ ẩm ở mức 80 (70 được coi là đẹp và những làn da khô thông thường có lẽ chỉ đạt 10). Có rất nhiều tin đồn xung quanh công thức làm đẹp của cô nàng này như ngày nào cũng đắp mặt nạ, hay lịch trình chăm sóc da rất nghiêm ngặt... Mới đây, tạp chí Byrdie đã có buổi phỏng vấn với chuyên gia sắc đẹp này để tìm hiểu chính xác cô nàng làm gì để có làn da mơn mởn như da em bé. 

Buổi sáng:

Chuyên gia sắc đẹp xứ củ sâm tiết lộ bí quyết chăm da đẹp hơn da em bé 2

"Tôi không bao giờ bỏ qua toner và là một tín đồ của phương pháp 7 bước"

Sữa rửa mặt: Chang sử dụng Make P:rem Black Cleansing Water - một loại sữa rửa mặt có tác dụng làm sáng và săn chắc da. 

Toner: "Tôi không bao giờ bỏ qua bước này. Tôi là một người giữ vững niềm tin rằng những loại dung dịch dễ dàng thấm vào da và đảm bảo da bạn đẹp một cách thoải mái nhất. Hãy nghĩ về sự khác biệt giữa một loại kem đặc và khô và một bên là dung dịch nước - mút trang điểm dễ dàng hấp thụ các loại dung dịch hơn. Vào các buổi sáng, tôi làm phương pháp chăm sóc da bảy bước bằng cách bôi toner 3 lần liên tục (một vài giọt một lần và xoa đều bằng ngón tay)". 

Serum: Tôi luôn sử dụng serum có chất chống lão hóa. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày cùng serum chống nhăn sẽ bảo vệ làn da bạn hoàn hảo dưới mọi tác động của môi trường. 

Dưỡng ẩm: Tôi sử dụng J.One Jelly Pack như kem dưỡng ẩm buổi sáng đồng thời giúp làm sáng trong một bước. Chúng giữ kem chống nắng ở lại lâu hơn và lớp trang điểm hoàn hảo hơn. 

Kem chống nắng: Trong những ngày không trang điểm, tôi bôi 2 lớp kem chống nắng. Rất khó để bôi lượng kem chống nắng đủ cho da nên tôi bôi 2 lần cho chắc. 

Buổi tối:

Chuyên gia sắc đẹp xứ củ sâm tiết lộ bí quyết chăm da đẹp hơn da em bé 3

Bạn phải tẩy sạch da hoàn toàn nếu không muốn bị dị ứng và những nốt mẩn

Thói quen chăm sóc da buổi tối của tôi dựa vào việc làm sạch và nuôi dưỡng da - nếu bạn không làm sạch hoàn toàn chất bụi bẩn và lớp trang điểm vào cuối này, chúng không chỉ để lại dị ứng và những nốt mẩn, mà còn ngăn da không hấp thụ được các dưỡng chất cần thiết. 

Rửa sạch 2 lần: Tôi sử dụng phương pháp 1+1 và matxa da mặt nhẹ nhàng trong ít nhất 1 phút với sữa rửa mặt kiềm dầu và sửa rửa mặt tạo bọt. 

Sau đó, tôi không dùng khăn mặt mà vỗ cho tới khi mặt khô. 

Toner: Tôi dùng cùng loại toner buổi sáng nhưng làm đủ bảy bước. Đây là cách dễ nhất để bạn giữ da đủ nước và luôn thoải mái về đêm. 

Serum: Tôi dùng serum hoặc dầu dương chất. Tôi không làm đủ 15 bước mà chỉ bôi 2 lần vì chúng vừa đủ để giữ da mịn và ẩm lâu dài. Tác dụng của chúng với da bạn giống như một tấm áo len để giữ ấm cơ thể trong mùa đông vậy. Tôi thường dùng Seaberry Skin Nutrition Booster có giá 46$. 

Dưỡng ẩm: Tôi thường dùng kem dưỡng ẩm hoặc mặt nạ ngủ như Water Melon Glow Sleeping Mask. Tôi là một fan hâm mộ của loại mặt nạ này vì chúng giúp nâng cơ mặt ngay khi bạn đang ngủ. 

Chuyên gia sắc đẹp xứ củ sâm tiết lộ bí quyết chăm da đẹp hơn da em bé 4

Christine Chang chăm sóc da đủ các bước vào sáng và tối, đồng thời không bao giờ rửa mặt bằng khăn!

Nguồn tin: 24h