Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cậu con đẹp trai nhất của Beckham gây tranh cãi vì... tập gym

Cậu con đẹp trai nhất của Beckham gây tranh cãi vì... tập gym
Trong một lần đăng tải video clip miệt mài tập trong phòng gym, cha mẹ của Cruz và bản thân cậu bé bất ngờ nhận một loạt những lời khuyên.

Cậu con đẹp trai nhất của Beckham gây tranh cãi vì... tập gym 1

Cậu bé Cruz Beckham

Là một trong những chú bé nổi tiếng nhất Anh quốc, cậu bé Cruz Beckham, con trai thứ 3 của David và Victoria Beckham cũng trở thành đối tượng bị quan tâm thái quá. Giống như những thành viên nổi tiếng trong gia đình, Cruz Beckham có lượng người theo dõi lớn trên Instagram và mọi bài đăng của cậu đều thu hút sự chú ý. Trong một lần đăng tải video clip miệt mài tập trong phòng gym, cha mẹ của Cruz và bản thân cậu bé bất ngờ nhận một loạt những lời khuyên.

Cậu con đẹp trai nhất của Beckham gây tranh cãi vì... tập gym 2

“Tập nặng thế này khi còn nhỏ không tốt đâu, cơ bắp của cháu sẽ bị phá hỏng”, “Em còn quá trẻ để tập nặng”, “hãy ăn bánh donut và tận hưởng tuổi niên thiếu đi”… là những bình luận về chuyện tập tành của cậu bé 12 tuổi con nhà ngôi sao.

Thực tế, giới chuyên gia đã chỉ ra rằng gia đình nhà Becks không cần phải bận tâm đến những lời chỉ trích về việc tập gym của Cruz. Theo nghiên cứu, việc tập luyện ở tuổi thiếu niên giúp phát triển cơ thể toàn diện. Tại Anh quốc – quê hương gia đình Beckham, chỉ có 15% bé gái và 20% bé trai tập thể dục đủ số giờ cần thiết để tốt cho cơ thể.

Theo Chris Smith, người phát ngôn của Hiệp hội Sinh lý trị liệu, việc tập luyện của bé Cruz có ý nghĩa tích cực. "Với bệnh béo phì, tôi nghĩ rằng một cậu bé 12 tuổi quan tâm và có lối sống tim mạch khỏe mạnh là tích cực", ông nói. Smith cho biết thêm, trẻ em vẫn nên tham khảo lời khuyên của chuyên gia trước khi bắt đầu tập luyện đúng thể trạng. 

Cậu con đẹp trai nhất của Beckham gây tranh cãi vì... tập gym 3
Thân hình ngày càng đẹp, chẳng trách quý tử của David Beckham quá ”sát gái”

Với body đẹp, Brooklyn càng ngày càng thu hút phụ nữ mỗi nơi cậu xuất hiện. Cùng học bí quyết để có vẻ ngoài quyến...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h