Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bất ngờ với nhan sắc “Em chưa 18” của bà mẹ 50 tuổi

Bất ngờ với nhan sắc “Em chưa 18” của bà mẹ 50 tuổi
Dù sắp lên chức bà ngoại nhưng chị Dung Trần (TP.HCM) vẫn trẻ đẹp không thua kém gì các cô gái đôi mươi.

“Sợ già hơn tất cả mọi thứ”

Bất ngờ với nhan sắc “Em chưa 18” của bà mẹ 50 tuổi 1

Khó có thể tin đây là diện mạo của một bà mẹ đã bước sang độ tuổi ngũ tuần.

Thời gian tuy vô hình nhưng là thứ vũ khí có thể hủy diệt tuổi trẻ và nhan sắc của người phụ nữ. Tuy nhiên, trường hợp của chị Dung Trần (Hà Nội) đã chứng minh điều ngược lại. Ở tuổi 50, chị vẫn đẹp rạng ngời, trẻ trung không thua kém các cô gái đôi mươi là bao.

"Mọi người ban đầu tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, sau đó thì lập tức hỏi bí quyết để trẻ lâu khi biết tôi đã 50 tuổi", chị Dung Trần chia sẻ.

Bất ngờ với nhan sắc “Em chưa 18” của bà mẹ 50 tuổi 2

Không chỉ gương mặt trẻ trung mà thân hình của bà mẹ 50 tuổi này cũng thon gọn bất ngờ

Chị tiết lộ mình sợ già hơn tất cả mọi thứ nên sẵn sàng đầu tư lớn cho chuyện làm đẹp. “Hầu hết các phương pháp có thể níu giữ tuổi thanh xuân thì tôi đều đã thử qua. Chồng tôi thì cũng tâm lí, thường động viên vợ đi làm đẹp nên mới có điều kiện để mà “tút tát”, chị Dung Trần cho biết.

Chi hàng trăm triệu đồng cho việc làm đẹp mỗi năm

Khi được hỏi chi phí cho việc làm đẹp mỗi năm của mình, chị tiết lộ con số lên tới hàng trăm triệu đồng. “Chuyện đó cũng không có gì quá to tát cả. Chăm sóc cho bản thân mình là quyền lợi và nghĩa vụ của một người phụ nữ mà”, chị Dung Trần cho biết.

Bất ngờ với nhan sắc “Em chưa 18” của bà mẹ 50 tuổi 3

Không hiếm những lần chị Dung Trần khoe ảnh đi làm đẹp ở spa sang chảnh

Chị cũng cho biết hai điều mình quan tâm nhất và “đổ tiền” vào nhiều nhất là dáng và da. “Tôi trẻ hóa da và giảm mỡ thừa theo định kì luôn, vì da nhăn nheo và cơ thể chảy xệ chính là những thứ sẽ tố cáo tuổi thật của người phụ nữ”.

“Sau mỗi lần trẻ hóa Thermage là da mình như được hồi sinh ấy, sáng mịn, căng bóng hơn, khuôn mặt cũng thon gọn hẳn”. Chị cũng thẳng thắn đưa ra lời khuyên cho các chị em: “Công nghệ này chỉ tốt nếu mình chịu khó đầu tư làm ở những địa chỉ uy tín một chút, ở đó mới có công nghệ chính hãng và bác sĩ tay nghề cao. Còn làm giá rẻ ở những nơi mập mờ không tên tuổi thì đúng là tiền mất tật mang”.

Bất ngờ với nhan sắc “Em chưa 18” của bà mẹ 50 tuổi 4

Làn da căng mịn và gương mặt thon gọn sau khi trẻ hóa của chị Dung Trần

Giảm mỡ thừa thường xuyên cộng thêm việc sở hữu vóc dáng cao ráo nên chị Dung Trần vẫn thường được mọi người khen như “người mẫu”. “Tôi cũng cẩn thận nên không thích giảm cân cấp tốc mà dùng công nghệ đào thải mỡ tự nhiên qua đường bài tiết Contri Plus . Mình vẫn ăn uống như bình thường, hồng hào khỏe mạnh mà người vẫn thon gọn, săn chắc”, chị chia sẻ.

Bất ngờ với nhan sắc “Em chưa 18” của bà mẹ 50 tuổi 5

Công nghệ Contri Plus là bí quyết để có thân hình săn chắc ở tuổi 50 của chị Dung Trần

“Quan trọng nhất là chúng ta phải giữ cho tâm hồn luôn thanh thản, tâm sinh tướng, nếu tâm hồn luôn vui vẻ tươi trẻ thì tướng mạo cũng vì thế mà trẻ trung ra thôi”, chị Dung Trần chia sẻ.

Nguồn tin: 24h