Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


8 cách mặc chuẩn với chiếc váy yêu kiều nhất mùa thu

8 cách mặc chuẩn với chiếc váy yêu kiều nhất mùa thu
Kiểu váy vừa cổ điển vừa trẻ trung hứa hẹn lên ngôi trong mùa thu này.

Thu này, hãy diện váy bò theo phong cách thật giản đơn nhé!

Đây là đôi bốt bạn nhất định phải sắm "ngay và luôn"

Đâu là màu mốt nhất mùa thu đông năm nay?

Trong những xu hướng sắp lên ngôi của mùa thu năm nay, váy kẻ ô sọc (plaid skirt) là kiểu váy vừa nữ tính lại vừa cá tính. Nếu hoạ tiết gingham là nữ hoàng của mùa hè, thì hoạ tiết kẻ ô sọc (plaid) với những chiếc váy sẽ là bà chúa của thời trang thu đông. Kiểu váy này mang tới hơi thở cổ điển đậm chất quý phái, lại có sức trẻ căng tràn trong hoạ tiết thường thấy của những chiếc váy đồng phục. Mùa thu năm nay, đây cũng là một kiểu váy bạn nhất định phải sắm trong tủ!

Rất nhanh, các tín đồ thời trang luôn là người nhanh chân đưa đến những cách mix khá thú vị với kiểu váy kẻ ô sọc. Với chiếc váy này, bạn không cần phải đau đầu nghĩ cách mix đồ. Nếu không có yêu cầu quá cao, hãy cứ phối hợp chúng với áo màu trắng hoặc kiểu dáng nhẹ nhàng thanh nhã là đủ để diện từ văn phòng xuống phố, cho tới những buổi đi chơi.

8 gợi ý mặc đẹp với váy kẻ ô sọc từ các tín đồ thế giới có lẽ sẽ là kênh tham khảo hữu hiệu cho các cô nàng:

1. Váy kẻ ô sọc + áo trễ vai trắng

Combo truyền thống: hoạ tiết kẻ sọc và màu trắng được cô nàng này hô biến trở nên mới mẻ với kiểu áo trễ vai, chân váy thiết kế khác lạ và tăng chất khoẻ khoắn với đôi bốt cao cổ. 

8 cách mặc chuẩn với chiếc váy yêu kiều nhất mùa thu 1

2. Váy kiểu quấn + bốt cao cổ

Dù phần trên không có gì đặc biệt, bộ đồ này được tạo điểm nhấn bằng chiếc váy dạng khăn quấn quanh hông và đôi bốt kiểu tất (sock boot) đang cực kì thịnh hành. 

8 cách mặc chuẩn với chiếc váy yêu kiều nhất mùa thu 2

3. Váy kẻ sọc + áo khoác dáng dài + bốt cao cổ

Và nhớ đừng quên chiếc thắt lưng. Set đồ rất trang nhã, thanh lịch có thể hợp với những cô nàng muốn diện váy kẻ sọc tới văn phòng và đủ làm hài lòng bất kì cô nàng khó tính nào. 

8 cách mặc chuẩn với chiếc váy yêu kiều nhất mùa thu 3

4. Váy kẻ sọc + áo len tua rua

Chiếc váy kiểu dáng đơn giản có lẽ sẽ không gây sự chú ý nếu không có chiếc áo len tua rua màu sắc rất nổi bật. Không phải ai cũng dám thử kiểu phối đồ này, nhưng kết quả mang lại sẽ chẳng thể khiến bạn thất vọng. 

8 cách mặc chuẩn với chiếc váy yêu kiều nhất mùa thu 4

5. Váy kẻ sọc + corset + khoác jeans

Set đồ trở nên đắt giá khi váy kẻ sọc dạng bút chì được mix cùng áo corset in hoa layer với áo sơ mi phía trong. Áo khoác jeans phía ngoài là chi tiết khiến bộ trang phục không bị quá bánh bèo sến sẩm. 

8 cách mặc chuẩn với chiếc váy yêu kiều nhất mùa thu 5

6. Váy kẻ sọc + Sơ mi oversize + Phụ kiện to bản

Đây là kiểu kết hợp dù khó thực hiện nhưng rất được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Chiếc áo sơ mi oversize mặc hờ hững cùng đôi khuyên tai to bản khiến cả bộ đổ "chuẩn" fashionista hơn nhiều. 

8 cách mặc chuẩn với chiếc váy yêu kiều nhất mùa thu 6

7. Váy kẻ ô sọc + sơ mi bánh bèo

100% dành cho công sở. Nếu bạn không thích quá bánh bèo, hãy thay sơ mi bèo nhún đăng ten bằng sơ mi kiểu dáng đơn giản, vậy là đã có một set đồ công sở cực kì trẻ trung. 

8 cách mặc chuẩn với chiếc váy yêu kiều nhất mùa thu 7

8. Váy kẻ sọc + áo khoác camel + áo đỏ cam

1 hoạ tiết đang hot, 1 gam màu không bao giờ lỗi mốt và 1 gam màu đang được săn đón nhất mùa thu - 3 yếu tố được mix hài hoà trong một bộ đồ mang tới nét cổ điển quyến rũ không thể chối từ. 

8 cách mặc chuẩn với chiếc váy yêu kiều nhất mùa thu 8

Nguồn tin: 24h