Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ

Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ
“Em quá tốt, bao ngả xấu xa em không lựa chọn, em lựa chọn cách này để chung thuỷ với anh. Vậy mà có lúc anh đã có suy nghĩ không phải”, ôm vợ trong tay, anh nói như rút ra từ lòng mình...

Điều gì đáng sợ nhất đối với đời sống vợ chồng?

Rớt nước mắt với câu chuyện ly thân của cặp vợ chồng vẫn còn yêu nhau

Trong hàng chục năm làm công tác tư vấn hôn nhân, chuyên viên tư vấn tâm lý tình yêu, hôn nhân Trịnh Trung Hòa từng chứng kiến rất nhiều cặp vợ chồng tan vỡ vì lý do tế nhị: Sự lệch pha trong đời sống the phòng.

Nhưng ông cũng từng tư vấn và gỡ rối thành công cho rất nhiều cặp vợ chồng gặp trục trặc, bất hoà về vấn đề này và cứu vãn cuộc hôn nhân của họ khỏi nguy cơ tan đàn xẻ nghé.

Tuy nhiên, câu chuyện về người đàn ông đã vượt qua những mặc cảm bản thân, thay đổi định kiến trong đầu về một người vợ “bệnh hoạn” đã để lại trong ông ấn tượng sâu sắc.

Ông kể cách đây chưa lâu, một buổi chiều, có một vị khách nam tuổi ngoài 40 gọi điện đến nhờ ông tư vấn. Qua những bỡ ngỡ ban đầu, vị khách hàng nam này chia sẻ câu chuyện của mình.

Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 1 Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 2Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 3

Cứ nghĩ đến chuyện người vợ xinh đẹp, ngoan hiền và kém anh đến 8 tuổi lại có thể lén lút mua thứ quái quỷ kia về dùng mà anh thấy lòng như bốc lửa. (Ảnh minh họa)

Anh kể vì đang phải nghiên cứu đề tài chuyên môn nên tối nào anh cũng mang tài liệu vào phòng ngủ để đọc trước khi ngủ. Một hôm, anh đi làm mà để quên cuốn tài liệu ở nhà. Khi đến cơ quan rồi, nhớ ra cuốn tài liệu, người đàn ông này mới quay về lấy.

Về nhà vào giữa buổi, lũ trẻ đi học hết, chỉ có người vợ ở nhà (vì đó là ngày nghỉ của cô ấy) nhưng anh bất ngờ nghe thấy âm thanh lạ từ phòng ngủ.

Vội vã đẩy cửa bước vào phòng ngủ, anh thấy chỉ có mình vợ đang đắp chăn. Tuy nhiên, khi nhìn thấy chồng, mặt người vợ trở nên biến sắc, đỏ bừng cùng với thái độ vô cùng bối rối.

Nhìn thái độ của vợ là anh hiểu có chuyện gì đó mờ ám tuy nhiên rất tế nhị, anh lấy tài liệu và ra đi như không hề mảy may nghi ngờ chuyện gì. Đến hôm sau, đợi khi vợ đi vắng, anh mới trở về nhà và tìm kiếm điều bí ẩn trong căn phòng ngủ thân thuộc.

Và anh đã như chết lặng khi nhìn thấy cánh cửa chiếc tủ đựng đồ trang điểm của vợ được bật tung. Hai bộ dụng cụ hỗ trợ tình dục dành cho phụ nữ thật gớm ghiếc mà xưa nay anh chỉ thấy qua phim ảnh chứ không nghĩ bao giờ người vợ yêu quý của mình lại có thể mua về dùng.

Cứ nghĩ đến chuyện người vợ xinh đẹp, ngoan hiền và kém anh đến 8 tuổi lại có thể lén lút mua thứ quái quỷ kia về dùng mà anh thấy lòng như bốc lửa.

Cảm giác ghê tởm và khinh thường vợ cứ ập đến mỗi khi nghĩ về vợ và anh bị ám ảnh đến độ anh không thể ngủ chung giường cùng vợ được nữa mặc vợ giải thích ra sao. Dù cố gắng, anh cũng không thể tìm được lý do để tha thứ cho vợ.

Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 1 Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 2Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 6

Ôm vợ trong tay, anh nói như rút từ lòng mình: “Em quá tốt, bao ngả xấu xa em không lựa chọn, em lựa chọn cách này để chung thuỷ với anh". (Ảnh minh họa)

Và anh tìm gặp chuyên gia tâm lý khi quyết tâm bỏ vợ đang bốc lên ngùn ngụt. Người đàn ông kể rằng phát hiện ra bí mật của vợ nhưng anh không dám nói với ai vì anh cảm thấy xấu hổ và cảm thấy không thể nào chung sống được nữa. Tuy nhiên, đứng trước quyết định ly hôn người vợ xinh đẹp, ngoan hiền và hơn hết nhìn hai con thơ, anh vẫn còn có chút băn khoăn nên đến nhờ tư vấn.

Sau khi lắng nghe tâm sự của người đàn ông cũng như hỏi cặn kẽ về đời sống the phòng của hai vợ chồng, chuyên gia Trịnh Trung Hoà đã khảng khái rút ra kết luận rằng người vợ trẻ bị thiếu hụt sinh lý và việc sử dụng thứ dụng cụ kia là cách làm đáng hoan nghênh thay vì khinh bỉ như người chồng nghĩ.

Khi nghe người đàn ông chia sẻ rằng ngoài việc phát hiện ra bí mật động trời kia, anh chẳng có gì để chê vợ cả. Cô ấy không chỉ xinh đẹp, chăm sóc con chu đáo mà còn đối xử với họ hàng gia đình hai bên rất chuẩn mực. Chuyên gia tâm lý đã nói với vị khách hàng nam rằng anh đang có vàng mười trong tay mà lại định vứt đi.

Ông Hoà ân cần phân tích cho người đàn ông đang cả giận hiểu rằng với một người xinh đẹp như vợ của anh là niềm mơ ước của rất nhiều người đàn ông. Vậy nhưng cô ấy đã không chọn hướng ngoại tình hay thậm chí cưới người đàn ông mới phù hợp về đời sống gối chăn hơn mà cam chịu tìm hướng giải quyết cho bản thân an toàn mà lại không ảnh hưởng đến đạo đức. Một người vợ như vậy còn mong gì hơn.

Ông Hoà cũng lý giải rằng thông thường khi không có cuộc sống gối chăn thoả mãn, người vợ thường đá thúng đụng nia, cáu giận hay xỉa xói chồng khiến cuộc sống gia đình vô cùng căng thẳng. Vậy nhưng người vợ này đã lẳng lặng tìm giải pháp và giữ cho cuộc sống gia đình vui vẻ, còn có thể đòi hỏi gì được hơn nữa?

Giải pháp duy nhất mà ông Hoà đưa ra là lời khuyên vị khách nam này nên đi gặp bác sĩ nam khoa để chữa bệnh yếu sinh lý.

Sau khi nghe nhà tư vấn phân tích và giảng giải, người đàn ông lúc này tỏ ra rất băn khoăn. Bẵng đi một thời gian, vị khách nam này lại gọi điện đến nhà tư vấn. Song thay vì tâm trạng băn khoăn, mệt mỏi người đàn ông vui vẻ nói lời cảm ơn vì đã giúp anh “không bỏ đi cục vàng”.

Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 1 Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 2Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 9

Thêm tình yêu, thêm sự cảm thông và những nỗ lực để hiểu người bạn đời của mình, cặp vợ chồng trên đã có được sự gắn kết đáng quý về tình cảm sau cơn sóng gió. (Ảnh minh họa)

Anh kể rằng sau khi nghe lời giảng giải của nhà tư vấn, anh về xin lỗi vợ. Anh đã bảo với vợ rằng: “Trong lúc em đi vắng, anh đã lục ngăn kéo và thấy bộ dụng cụ kia, thương em quá. Thôi mai em đưa anh đi chữa bệnh”.

Nghe đến đây, người vợ ôm chầm lấy người chồng và khóc thành tiếng, anh kể.

Ôm vợ trong tay, anh nói như rút từ lòng mình: “Em quá tốt, bao ngả xấu xa em không lựa chọn, em lựa chọn cách này để chung thuỷ với anh. Vậy mà có lúc anh đã có suy nghĩ không phải”.

Bạn sẽ muốn quan tâm:

Cuốn nhật ký và bí mật đau đớn 7 năm nay của vợ

Hôm ấy, hai người đã chuyện trò cả đêm. Họ như cởi bỏ được bao khúc mắc trong lòng dồn nén bấy lâu. Để rồi cả hai cùng nhau thống nhất đi gặp bác sĩ để chữa trị. Giờ, mọi chuyện đã có chuyển biến theo hướng tốt hơn rất nhiều.

Thêm tình yêu, thêm sự cảm thông và những nỗ lực để hiểu người bạn đời của mình, cặp vợ chồng trên đã có được sự gắn kết đáng quý về tình cảm sau cơn sóng gió.

Theo chuyên gia Trịnh Trung Hòa, mọi khó khăn, thách thức trong hôn nhân đều trở nên giản đơn hơn nếu như có được sự nỗ lực giải quyết theo hướng tích cực từ hai phía. Vậy nên thay vì khư khư với suy nghĩ trách cứ bạn đời, hãy chia sẻ và lắng nghe, có như vậy gia đình mới hạnh phúc bền vững được.

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đình, cuộc sống, kinh nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hãy gửi tâm sự về địa chỉ  chiase@khampha.vn  để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân thành của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được chọn đăng trên chuyên mục nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.

Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 10 Bí mật tày đình của cô vợ hiền trong chuyến công tác đầu tiên Vợ tôi không cần nhiều tiền thật, lúc nào vợ cũng cứ giản dị, không ăn diện, không sành điệu và chẳng cần quan trọng những người...
Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 11 Kể chuyện phòng the của vợ chồng với bạn bè sẽ "rước họa" 6 lý do khiến bạn phải cân nhắc trước khi chia sẻ chuyện gia đình với bạn bè.
Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 12 Đã gọi nhau tiếng vợ chồng thì hãy trọn đời thủy chung Một đời làm vợ làm chồng là một đời gắn bó, là một đời chở che cho nhau, không vì những hào nhoáng và cám dỗ bên ngoài mà quên đi...
Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 13 Tin tài trợ | Detoxgreen Thải độc cho da sáng, dáng đẹp sau tết chỉ trong 2 phút.
Sau tết, nhiều chị em không kiểm soát được chuyện ăn uống đã cảm thấy rất khổ sở khi phải đối mặt với việc tăng cân và làn da trở nên bóng...
Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 14 Tin tài trợ | Cumargold Hết đau dạ dày, da lại đẹp hết nám có ai không muốn?.
Tôi còn nhớ, khi tôi 30 tuổi, do hoàn cảnh gia đình (mẹ già đau yếu, con nhỏ quấy khóc cả đêm), công việc khá bận rộn, cộng thêm việc...
Bí mật ẩn giấu trong tủ và giọt nước mắt của cô vợ trẻ 15 Tin tài trợ | BigBB "Trăm cách" trị biếng ăn, ốm vặt cho bé không bằng cách đơn giản này.
8 ngày tuổi, bé My đã mắc viêm phế quản. 14 ngày tuổi, tiến triển thành viêm phổi cấp tính kèm theo hen suyễn. Suốt 6 tháng tiếp theo, bé ốm...

Nguồn tin: Eva