Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Thư giãn cuối tuần với 3 quán cà phê sách tại Hà Nội

Thư giãn cuối tuần với 3 quán cà phê sách tại Hà Nội
Sau những ngày làm việc căng thẳng, hãy đến những quán cà phê sách nổi tiếng tại Hà Nội để thư giãn. Mỗi quán cà phê sách lại có một nét độc đáo riêng đấy!

Nhiều người có thú vui tao nhã vừa nhâm nhi ly cà phê nóng vừa chìm đắm trong thế giới của những cuốn sách yêu thích. Dưới đây sẽ là những gợi ý hay cho bạn về những quán cà phê sách nổi tiếng tại Hà Nội.

  • 1

    Book coffee shop

    Không gian của Book coffee shop ấn tượng với khách hàng bởi vẻ xanh mát nhẹ nhàng ở bên ngoài. Quán nằm ngay trên đường Nguyễn Công Hoan. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng từ cách bố trí nội thất rất đáng yêu và xinh xắn của Book coffee.

    Những bạn trẻ yêu thích sự yên tĩnh và muốn có thời gian trải lòng với sách sẽ thấy đây là địa điểm lý tưởng. Ngoài ra, Book coffee còn phù hợp với những buổi cuối tuần thư giãn, họp nhóm, học bài và cả buổi hẹn hò với những món đồ ăn nhẹ thơm ngon, những món đồ uống ngon miệng cùng hương vị cà phê đậm đà. Những hoạt động như mua bán, trao đổi sách và các buổi tổ chức quyên góp từ thiện thường được tổ chức ở đây.

    Địa chỉ: 12/75 Nguyễn Công Hoan (cổng Đài truyền hình Việt Nam – 43 Nguyễn Chí Thanh – rẽ trái).

    Thư giãn cuối tuần với 3 quán cà phê sách tại Hà Nội 1

  • 2

    Le Petit Cafe

    Le Petit Café có không gian trong lành, lãng mạn và tĩnh lặng rất hợp cho ai không muốn bị tiếng ồn làm phiền mà muốn có một góc riêng để thoải mái đọc sách và thư giãn. Quán nằm trong ngõ đường Hạ Hồi.

    Phong cách cổ điển Pháp được trang trí ở tầng một của quán. Ở tầng 2, bạn có thể thoải mái ngồi bệt với không gian bài trí rộng rãi và có đến 2 phòng nhỏ. Nơi đây rất phong phú các loại nước uống như sinh tố hoa quả, mocktail, cocktail và có bán cả đồ ăn nhan. Giá cả cũng rất phải chăng đấy!

    Địa chỉ: 25 Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm (Gần Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô).
     
    Thư giãn cuối tuần với 3 quán cà phê sách tại Hà Nội 2
     
    Thư giãn cuối tuần với 3 quán cà phê sách tại Hà Nội 3
  • 3

    Mộc Miên

    Quán nhỏ Mộc Miên nằm trên một con phố yên tĩnh sát Hồ Tây với rất nhiều sách tạo nên ấn tượng sâu sắc với các thực khách. Mỗi góc của quán đều được chăm chút gọn gàng tỉ mỉ, không gian mở của Mộc Miên hướng ra phía hồ Tây thoáng mát.

    Bạn có thể vừa nhâm nhi cốc cà phê , vừa đọc sách và ngắm từng gợn sóng lăn tăn trên mặt hồ hay cả khung cảnh bầu trời trong xanh để trải lòng mình hơn. Bạn sẽ có những cảm xúc ngọt ngào, lắng đọng và được thư giãn thực sự với tiếng nhạc du dương và không gian xanh của quán.
     
    Địa chỉ: 19/214 đường Ven Hồ, Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
     
    Thư giãn cuối tuần với 3 quán cà phê sách tại Hà Nội 4
     
    Thư giãn cuối tuần với 3 quán cà phê sách tại Hà Nội 5

Nguồn tin: lamsao