Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Những điểm hẹn tuyệt vời cho các cặp đôi mê nhạc sống

Những điểm hẹn tuyệt vời cho các cặp đôi mê nhạc sống
Một quán cafe trang trí đẹp, không gian phù hợp, đáp ứng được sở thích âm nhạc của thực khách không hề khó kiếm ở Hà Nội.
  • 1

    Café Trịnh Ca

    Nằm ở lối rẽ thứ hai trong con ngõ 233 – phố Tô Hiệu – Cầu Giấy– Hà Nội khá yên tĩnh nhưng cứ đến mỗi tối, Trịnh Ca lại thu hút rất nhiều cặp đôi. Họ tìm đến để cùng đắm chìm và phiêu trong không gian café âm nhạc đặc biệt đó.

    Những điểm hẹn tuyệt vời cho các cặp đôi mê nhạc sống 1

    Không gian Trịnh Ca (Ảnh: Facebook)

    Điểm cuốn hút các Trịnh Ca lớn nhất chính là phong cách của một quán café bình dân, phù hợp với rất nhiều đối tượng, nhưng lại là một không gian âm nhạc được đánh giá cao về chất lượng nhạc công, ca sỹ và sự góp vui nhiệt tình, ngẫu hứng của rất nhiều các Trịnh khách.

    Thêm một điểm cộng nữa là thiết kế khá đẹp và ấn tượng của quán. Không gian của Trịnh Ca được một nghệ nhân chuyên thiết kế và đặc biệt là rất đam mê nhạc Trịnh chủ đạo xây dựng. Mái ngói, cửa sổ gỗ, hàng cây xanh, ao cá sỏi, gian nhà treo tranh, phù điêu sân khấu, biểu tượng của Trịnh Ca, mành tre câu hát … Tất cả đều mang thân thuộc và có chiều sâu tạo sự bình yên và thư thái. Vào thứ 5, tại đây sẽ tổ chức Đêm nhạc trữ tình, thứ 7 là Đêm nhạc ngẫu hứng, Chủ nhật là Đêm nhạc Trịnh do các ca sĩ và khách tới quán thể hiện. Vì thế tùy theo sở thích, bạn có thể đến quán vào các quãng thời gian khác nhau.

    Địa chỉ: 108A-D2, ngõ 233 Tô Hiệu

  • 2

    Like Café

    Những điểm hẹn tuyệt vời cho các cặp đôi mê nhạc sống 2

    Like café nhìn từ bên ngoài (Ảnh: Facebook)

    Like cafe nằm trên con phố Khúc Hạo với cổng vào nhỏ xinh và ấn tượng. Các cặp đôi thường tìm đến Like café vào cuối tuần để cảm nhận được sự lãng mạn, bay bổng của tâm hồn người Hà Nội trong từng điệu nhac du dương.

    Những điểm hẹn tuyệt vời cho các cặp đôi mê nhạc sống 3

    Không gian ấm cúng bên trong (Ảnh: Facebook)

    Không gian ấm áp tạo nên không khí bình yên dễ chịu cho khách đến quán. Lịch diễn nhạc sống của quán hầu như kín hết cả tuần. Quán thường xuyên xuất hiện những ca sĩ trẻ đang nổi cũng là điểm cộng thu hút bạn trẻ.

     Bên cạnh không gian bên trong quán nếu muốn sự yên tĩnh và hòa mình với thiên nhiên, bạn có thể chọn không gian nhà vườn xanh mát bên ngoài quán.

    Những điểm hẹn tuyệt vời cho các cặp đôi mê nhạc sống 4

    Vào từng ngày, quán có lịch biểu diễn khác nhau (Ảnh: Facebook)

    Khách đến đây thực sự có nhiều lựa chọn cho mình nhờ vào thiết kế độc đáo và nắm bắt được xu hướng của giới trẻ của quán. Quán cũng thường là lựa chọn ưa thích để tổ chức các buổi họp fan của các ca sĩ vì thế lương khách đến quán khá đều và đông. Vào thứ 3, tại đây sẽ biểu diễn kèn saxophone và đàn piano, thứ 4 là đàn violin và piano, thứ 5 là guitar acoustic, thứ 6 là đêm nhạc theo yêu cầu, thứ 7 là guitar và chủ nhật là acoustic. Điều đặc biệt, chủ quán Like café cũng là một tay chơi guitar rất cừ.

    Địa chỉ: Số 10 Khúc Hạo, Ba Đình

  • 3

    Acoustic Cafe

    Những điểm hẹn tuyệt vời cho các cặp đôi mê nhạc sống 5

    Không gian quán đậm chất cổ điển (Ảnh: Facebook)

    Đến với Acoustic cafe, bạn sẽ tận hưởng một cảm giác thực thụ khi được ngồi lặng lẽ giữa dòng người qua lại, đong đưa theo từng giai điệu của những nghệ sĩ với dòng nhạc Lounge. Bên những tách trà hay ly café nóng hổi, các cặp đôi sẽ được tận hưởng những cảm giác thư thái bình yên. Quán có kiểu thiết kế và trang trí rất đẹp, ấm cúng. Âm nhạc ở đây là một món ăn tinh thần rất đúng chất và có cá tính mạnh mẽ. Acoustic không hề kén chọn khách bởi bất kì độ tuổi nào cũng có thể tìm thấy điểm chung tại đây, đặc biệt hơn là giới trẻ thế hệ 8x hoặc thậm chí 9x sẽ rất dễ bị “ghiền”.

    Những điểm hẹn tuyệt vời cho các cặp đôi mê nhạc sống 6

    Nhiều cặp đôi trẻ đến đây để vừa hẹn hò, vừa thưởng thức nhạc

    Địa chỉ: Số 7, Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm

  • 4

    G4U

    Những điểm hẹn tuyệt vời cho các cặp đôi mê nhạc sống 7

    Nghệ sĩ say sưa biểu diễn (Ảnh: Facebook)

    G4U cũng là cái tên café nhạc được giới trẻ Hà Nội yêu thích. Quán có thiết kế khá giản dị với rất nhiều nơm, giỏ úp cá, tre nứa, có 3 không gian khác biệt hoàn toàn, độc lập tạo nên cảm hứng khác lại mỗi khi đến. Ban ngày ở đây luôn có âm nhạc nhẹ nhàng, giá cả đồ uống rất bình dân. Buổi tối lại tràn ngập tiếng guitar, violon, saxophone, trống, sáo.... bởi những nghệ sĩ chuyên nghiệp chơi say sưa, hết mình những đêm Flamenco sôi động, đêm nhạc HN & Trịnh, đêm nhạc đồng quê.... với những đam mê bất tận đến 11h hàng đêm. Ở G4U không chỉ ban nhạc, chủ quán, ngay cả nhân viên phuc vụ cũng yêu nhạc hết mình.

    Những điểm hẹn tuyệt vời cho các cặp đôi mê nhạc sống 8

    Quán thu hút rất đông khách yêu âm nhạc, đặc biệt là guitar (Ảnh: Facebook)

    Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy.

Nguồn tin: lamsao