Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Ngây ngất với 10 tiệm cafe nổi tiếng trên thế giới

Ngây ngất với 10 tiệm cafe nổi tiếng trên thế giới
Nếu bạn là một người yêu thích cafe thì đừng nên bỏ qua những tiệm cafe nổi tiếng trên toàn thế giới mỗi khi bạn có dịp đi du lịch ở những đất nước này.
  • 1

    Blue Bottle Coffee, Oakland, Mỹ


    Ngây ngất với 10 tiệm cafe nổi tiếng trên thế giới 1

    Nếu bạn thích uống loại cà phê đá ngọt ngào thì cà phê "hộp xanh" ở đây là lựa chọn số 1 cho bạn. Cà phê tại tiệm cũng sử dụng công nghệ pha với nước lạnh và hạt cà phê được rang xay chung với rễ cây diếp xoăn để tạo hương vị sau đó thêm vị ngọt bởi đường mía. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của cafe ở đây.

  • 2

    Cafe Craft, Paris, Pháp


    Ngây ngất với 10 tiệm cafe nổi tiếng trên thế giới 2

    Quán cà phê Craft có thiết kế hiện đại, độc đáo cùng những thức uống ngon như Cappuchino, Espresso... sẽ cho bạn mộ trải nghiệm khó quên về cà phê Pháp.

  • 3

    Bonanza Coffee, Berlin.


    Ngây ngất với 10 tiệm cafe nổi tiếng trên thế giới 3
    Những người ở đây đều rất vui tính, dễ gần và bạn sẽ được chào đón bằng những nụ cười và lời chào thân thiện. Cà phê ở đây được pha bằng Kalita, một loại phin đặc biệt và sẽ mang lại cho bạn một cảm giác mới lạ.

  • 4

    Heart Coffee Roasters, Portland, bang Oregon, Mỹ


    Ngây ngất với 10 tiệm cafe nổi tiếng trên thế giới 4

    Đây là một trong số những quán cafe nổi tiếng nhất tại Portland - nước Mỹ. Cà phê rang xay Heart tại Portland không chỉ là một quán cafe đẹp mà còn có rất nhiều loại cà phê rang xay với hương vị đậm đà. Bên cạnh đó quán còn phục vụ nhiều món ăn ngon. Hãy tưởng tưởng về món thịt nướng cùng hương vị cà phê sẽ khiến bạn khó quên khi dừng chân tại quán. Bạn đừng quên uống cafe khi tới thăm bang Oregon nhé bạn sẽ thấy nhớ mãi hương vị cafe nơi này.

  • 5

    Coffee Supreme, Wellington, New Zealand


    Ngây ngất với 10 tiệm cafe nổi tiếng trên thế giới 5

    Coffee Supreme là nơi duy nhất bạn có thể thưởng thức cà phê pha với siro soda hay nước có ga hoặc sữa nếu bạn yêu cầu để tạo cảm giác lạ miệng. Ngoài ra bạn có thể vừa ngồi làm việc vừa nhâm nhi món bánh nướng vô cùng thơm ngon tại đây. Còn gì thú vị bằng việc vừa thưởng thức cafe và vừa nhâm nhi bánh nướng. Bạn sẽ không quên được món cafe ở đây đâu.

  • 6

     Analog Coffee, Calgary, Canada


    Ngây ngất với 10 tiệm cafe nổi tiếng trên thế giới 6

    Những ly cà phê tại Analog đươc pha chế đặc biệt. Quán có những chiếc bình nhỏ giọt, chắt lọc những gì tinh túy nhất từ ly cà phê. Quán có nhiều loại thức uống đặc biệt thú vị trong đó nổi bật nhất là cà phê phin kiểu Nhật và các loại latte khác nhau.

  • 7

    Kaffeine, London, Anh

    Ngây ngất với 10 tiệm cafe nổi tiếng trên thế giới 7

    Kaffeine sẽ đưa bạn vào một chuyến đi ra khỏi thế giới của bạn với 3 hượng vị cà phê khác nhau: một tách espresso, một tách cappuccino và một tách trà carasca lạnh. Các chuyên gia pha chế của Kaffeine đều phải trải qua ba năm đào tạo cơ bản trước khi được làm người pha chế chính tại cửa hàng và cái cách họ pha cà phê thủ công hoàn toàn không khác gì một bộ môn nghệ thuật cả. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi uống cafe tại quán. Hãy thưởng thức cả 3 hương vị cafe không bạn sẽ cảm thấy hối tiếc lắm đấy.

  • 8

     Cielito Querido Café, Mexico City, Mexico


    Ngây ngất với 10 tiệm cafe nổi tiếng trên thế giới 8

    Cielito Querido Café là một trong những quán cà phê dễ thương nhất tại đất nước Mexico xinh đẹp. Món bánh conchitas tại đây thường được nhúng vào tách cappuccino nóng theo phong cách Mexico.

  • 9

    The Coffee Academics, Hồng Kông, Trung Quốc


    Ngây ngất với 10 tiệm cafe nổi tiếng trên thế giới 9

    Tiệm cà phê "hàn lâm" không chỉ dành cho các chuyên gia như cái tên của nó. Những "cốc" cà phê đặc biệt tại đây chắc chắn là một trong những cốc cà phê với hình dáng đặc biệt nhất mà bạn tững được biết đến trong đời. Thức uống nổi bật của tiệm là latte với vị ngọt tự nhiên từ nhựa cây thùa và được thêm vào chút tiêu đen.

  • 10

    Dreamy Camera Cafe, Yangpyeong, Hàn Quốc


    Ngây ngất với 10 tiệm cafe nổi tiếng trên thế giới 10

    Hãy tưởng tượng bạn đi lạc vào trong một chiếc máy ảnh khổng lồ nhưng thực chất đó là một quán cà phê đẹp như tranh vẽ ở Hàn Quốc. Tiệm cà phê này được thiết kế mô phỏng theo chiếc máy ảnh chiếc máy ảnh huyền thoại Rollei Flex 2.8. Cà phê americano đá tại đây là một trong những thứ bạn nên thử nhất. Đừng nên bỏ lỡ quán cafe với phong cách cực đặc biệt này khi ghé thăm đất nước Hàn Quốc.

Nguồn tin: lamsao