Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


6 loại đồ uống tươi mát và ít calo nên thử trong mùa hè

6 loại đồ uống tươi mát và ít calo nên thử trong mùa hè
Mùa hè đến, có ai lại không ao ước những giây phút thư gian bên hồ bơi với một ly cocktail mát lạnh. Những ly cocktail và mocktail thực sự rất tuyệt vời, đặc biệt là những loại không chỉ tươi mát mà còn ít calo thì có sức hập dẫn quá lớn. Dưới đây là một số loại cocktail và mocktail như thế
  • 1

    Ginger Fizz Cocktail

    Gừng là một gia vị rất tốt cho sức khỏe và chứa rất ít calo. Trung bình một ly Ginger Fizz Cocktail chứa khoảng 155 Cal với những thành phần chính như rượu gừng, siro gừng, nước cốt chanh, soda và vài lát gừng tươi để trang trí.

    6 loại đồ uống tươi mát và ít calo nên thử trong mùa hè 1

  • 2

    Basil-Ade

    Bạn sẽ cần 2-3 lá hung quế để trang trí, một ít dâu tây, rượu vodka và chanh tươi để làm nên hương vị tuyệt hảo của loại cocktail này. Sau một ngày dài nóng nực, bạn có thể thoải mái thưởng thức chúng mà không lo bị béo vì chỉ có khoảng 130Cal trong một ly Basil-Ade mà thôi.

    6 loại đồ uống tươi mát và ít calo nên thử trong mùa hè 2

  • 3

    Slim and Sexy V

    Bất cứ cô gái nào cũng yêu thích loại cocktail này, chúng làm họ cảm thấy bản thân quyến rũ hơn, và tự tin hơn vì đồng hành cùng họ chỉ có 150Cal trong mỗi ly Slim and Sexy V này. Nguyên liệu chính của loại đồ uống này là rượu Remy Martin V, nước cốt chanh, và nước ép lựu.

    6 loại đồ uống tươi mát và ít calo nên thử trong mùa hè 3

  • 4

    Sparkling Virgin Cosmo

    Nếu bạn không thích rượu thì loại mocktail này là một sự lựa chọn phù hợp với bạn. Chỉ có khoảng 50Cal trong một ly mocktail Sparking Virgin Cosmo với các thành phần từ nước đá, nước chanh tươi, soda và quả việt quất.

    6 loại đồ uống tươi mát và ít calo nên thử trong mùa hè 4

  • 5

    Mocktini

    Đây là một loại cocktail không cồn khá độc đáo bởi vị chua và cay, đặc biệt là nó không chưa Calo. Những thứ bạn cần chỉ là nước lọc, đá, nước ép chanh tươi, và một chút martini lạnh là đã quá đủ cho một ly Mocktini hoàn hảo.

    6 loại đồ uống tươi mát và ít calo nên thử trong mùa hè 5

  • 6

    Virgin White Sangria

    Với rượu táo, nước ép nho, nước cốt chanh, vani, dứa, cam, táo cắt lát để trang trí là bạn đã có thể pha chế cho mình một ly Virgin White Sangria tuyệt ngon. Nó sẽ còn ngon hơn khi bạn cho thêm những viên đá lạnh vào.

    6 loại đồ uống tươi mát và ít calo nên thử trong mùa hè 6

Nguồn tin: lamsao