Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Mẹo chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ

Mẹo chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ
Bạn có dáng người nhỏ nhắn, vòng 1 khiêm tốn và đang tự ti vì không biết nên chọn mẫu bikini nào cho ngày đi biển sắp tới. Hãy cùng lamsao mách bạn một vài mẹo nhỏ chọn bikini nhé!
  • 1

    Bikini xếp ly

    Có rất nhiều lựa chọn khi diện bikini . Bạn có thể mặc bikini 2 mảnh, phần thân trên thêm chút bèo nhún hoặc xếp ly tạo sự bồng bềnh trên khuôn ngực. Hoặc bạn có thể lựa chọn cho mình 1 bộ bikini đẹp có phần đệm hơi to hơn một chút, điều này sẽ tăng thêm phần quyến rũ cho bạn đó.

    Mẹo chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ 1

    Mẹo chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ 2

  • 2

    Bikini liền mảnh

    Có thể bạn sẽ nghĩ mặc bikini liền mảnh sẽ khiến mình thêm già đi. Nhưng không, như một bộ suit ôm trọn cơ thể, bikini liền mảnh sẽ giúp bạn khoe được vòng 2, vòng 3 đầy đặn, đồng thời tăng thêm phần quyến rũ cho vòng 1. Có phần thân trên nổi bật sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn và tập trung cái nhìn của ngươi khác lên phía đó.

    Mẹo chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ 3

    Mẹo chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ 4

  • 3

    Bikini thể thao đơn sắc

    Gần giống những bộ đồ thể thao khi bạn tập gym, phần thân trên như chiếc áo ba lỗ lửng, ôm trọn vòng 1 của bạn, sẽ khéo léo giúp bạn khoe được những đường cong của mình.

    Mẹo chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ 5

    Mẹo chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ 6

  • 4

    Bikini cổ chữ V- khoét sâu quyến rũ

    Một trong những vũ khí lợi hại cho cô nàng ngực nhỏ. Diện bikini cổ chữ V, sẽ là sự lựa chọn ưu tiên nhất khi muốn thu hút bất kỳ gã đàn ông nào trên bãi biển.

    Mẹo chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ 7

    Mẹo chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ 8

  • 5

    Bikini 2 mảnh

    Đâu chỉ riêng những cô nàng có vòng 1 đầy đặn mới dám mặc bikini 2 mảnh. Bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc trang nhã, hay bộ bikini cúp ngực, nó sẽ giúp bạn tôn lên vòm ngực kém đầy đặn. Vòng 1 khiêm tốn, nhưng nếu biết cách kết hợp sao cho đa dạng hài hòa, bạn cũng đã khiến bao chàng trai phải bỏng mắt rồi!

    Mẹo chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ 9

    Mẹo chọn bikini cho cô nàng ngực nhỏ 10

Nguồn tin: lamsao