Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chọn bikini đẹp - Những điều nên và không nên

Chọn bikini đẹp - Những điều nên và không nên
Bạn muốn chọn một bộ bikini thật đẹp, thật ưng ý, tôn những ưu điểm của cơ thể và che đi những khuyết điểm. Hãy lắng nghe sự tư vấn của chúng tôi để chọn được một bộ đồ bơi như ý nhé!

Những điều NÊN khi chọn bikini

  • 1

    Bạn cần bình tĩnh khi chọn bikini

    Khi đi mua bikini, bạn nhớ lag không nên nóng vội hay vội vàng bởi sẽ khiến bạn bị lúng túng dẫn đến việc rinh về một bộ bikini chả hợp với người. Giữa vô vàn những bộ bikini màu sắc, bạn hãy thật từ từ khi thử, bởi mùa hè rất nóng, da có mồ hôi nên việc lựa chọn hay mặc thử bikini sẽ khiến bạn khó chịu. Lắng nghe lời tư vấn của người bán bởi họ sẽ tư vấn cho bạn những kiểu bikini phù hợp với từng người.
     
    Nhớ là phải dành thời gian khi chọn bikini đấy nhé!
     
    Chọn bikini đẹp - Những điều nên và không nên 1
  • 2

    Khi thử đồ bơi, bạn nên tạo dáng

    Hãy đứng trước gương, vai thẳng, đẩy ra sau và ngực ưỡn để kiểm tra sự co giãn thoải mái và đường may bikini có chắc chắn cũng như vừa với thân hình bạn hay không? Bởi đi biển, chúng ta hay chụp ảnh. Chỉ cần một tư thế tạo dáng sai lệch với bộ bikini quá chật hay quá rộng cũng đủ làm bạn ngại ngùng bởi cơ thể bị phô khuyết điểm. Hãy tự tin tạo dáng trước gương để chọn bikini cho thật chuẩn nhé!

    Chọn bikini đẹp - Những điều nên và không nên 2

  • 3

    Bạn cần kiểm tra chất liệu bikini trước khi mua

    Hiện nay trên thị trường, bikini ngày càng phong phú màu sắc và chất liệu. Tuy nhiên, khi chọn đồ bơi, bạn nên chọn bộ bikini với chất liệu co giãn tốt, có độ đàn hồi cao. Một số loại bikini quá rẻ tiền, xuất xứ từ hàng rẻ Trung Quốc được bày bán ở các chợ nhưng lại rất nhanh dão vải, khiến dáng bikini bị mất hoàn toàn. Hãy sáng suốt thử chất liệu bikini trước khi mua nhé!

    Chọn bikini đẹp - Những điều nên và không nên 3

Những điều KHÔNG NÊN khi chọn bikini

  • 1

    Không nên rẻ bạn bè đi cùng khi mua bikini

    Nếu bạn đi mua quần áo, hãy rủ bạn bè. Xấu đẹp khi bạn mặc thử bộ quần áo họ sẽ nhận xét cho bạn. Tuy nhiên khi đi mua bikini, đừng rủ ai cả. Bởi đơn giản, bikini sẽ lộ thân hình của bạn nhiều hơn. Và lúc này, bạn là người quyết định nó có hợp với mình không chứ không phải là bạn bè của bạn.

    Nếu có thể, hãy xin thêm sự tư vấn của người bán hàng.

    Chọn bikini đẹp - Những điều nên và không nên 4

  • 2

    Không nên mặc quần chip quá to và rộng khi thử bikini

    Bạn sẽ không muốn khi thử bikini, quần chip của bạn quá to và bị lộ hẳn ra bên ngoài bikini hoặc in hằn vết tích của chúng ở mặt ngoài của bikini chứ? Hãy mặc quần lọt khe để kiểm tra sự tương thích hoàn hảo khi bạn mua bikini nhé!

    Chọn bikini đẹp - Những điều nên và không nên 5

    Bikini là một trang phục không thể thiếu trong những ngày đi biển. Chọn bikini hợp với dáng người là một điều quan trọng giúp bạn thêm gợi cảm với nắng vàng biển xanh!

    Chúc các bạn chọn được bộ bikini ưng ý nhé!

Nguồn tin: lamsao