Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013

Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013
Khi mùa hè đến, việc chọn đồ bơi sao cho phù hợp với dáng người lại đẹp và hợp mode luôn là mối quan tâm nóng bỏng của các cô gái.
  • 1

    Cảm hứng vintage

    Quay trở lại những năm 1950s, với những hình tượng thời trang quyến rũ như Marilyn Monroe hay thanh nhã như Grace Kelly, bộ đồ bơi họ mặc cũng được yêu thích tuyệt đối bởi vẻ duyên dáng và cuốn hút của nó: chiếc áo ngực cuốn dây qua cổ, váy liền đăng ten hay quần bơi cạp cao với các sọc hoa vintage. Đây chính là một trong những xu hướng hot nhất của mùa hè năm nay. Tuy nhiên, thay vì những chất liệu vải bông cổ điển, những bộ đồ bơi được gợi cảm hứng vintage trong năm 2013 sẽ được thêm thắt những chi tiết, đường cut-out tinh tế và chủ yếu xoay quanh chiếc quần cạp cao đậm tính cổ điển để tạo nên hàng loạt những mẫu thiết kế đắt giá dành cho phái nữ.

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 1

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 2

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 3
     
    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 4

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 5
     
    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 6

    Một vài gợi ý cho đồ bơi vintage:

    - Đồ bơi một mảnh với dây buộc quanh eo, áo khoét cổ tim hoặc buộc dây.
    - Quần cạp cao.
    - Các họa tiết in sặc sỡ: họa tiết hoa râm bụt Hawaii, cây cỏ nhiệt đới.
    - Những đường cut vintage kết hợp cùng các họa tiết digital.
    - Áo full-cup.

  • 2

    Sự phá cách ăn ý

    Kỉ nguyên của những bộ đồ bơi hai mảnh “không liên quan” đã thực sự xâm lấn mùa Hè năm 2013. Hàng loạt các mẫu thiết kế áo bơi hai mảnh với màu sắc của áo và quần không ăn khớp đã khiến các quý cô điêu đứng không yên bởi vẻ ngoài rực rỡ, lạ mắt. Đừng tưởng rằng các cô nàng diện những bộ bikini như vậy là cẩu thả, thật ra các nàng ấy đang dẫn đầu xu hướng với gout thẩm mỹ nhạy bén và tinh nghịch của mình mà thôi.

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 7

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 8

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 9

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 10

    Một vài tips cần quan tâm:

    - Nếu bạn chưa sẵn sàng cho một "trận chiến màu sắc" trên bộ bikini của mình thì hãy chọn lấy một mảnh màu đen (có thể là mảnh áo hay quần) và mảnh còn lại in hoa văn bất kì. Bạn không thể nào xấu với cách phối thế này

    - Với những bộ đồ bơi phá cách, bạn càng táo bạo, bạn càng đẹp hơn. Vậy nên hãy dũng cảm phối hợp những mảnh đồ bơi với hoa văn nổi bật như: họa tiết, da động vật, digital...
  • 3

    Những họa tiết digital

    Những họa tiết digital huyễn hoặc đã có khoảng thời gian làm nóng tất cả những sàn diễn thời trang mà chúng đi qua mùa Xuân/ Hạ 2013. Vào mùa hè này, họa tiết digital đã có sự chuyển mình từ những trang phục đường phố đến những bộ đồ bơi nóng bỏng với những đường cut-out mạnh mẽ và cuốn hút. Hãy tìm đến tất cả những họa tiết mà bạn có thể có trong trí tưởng tượng của mình: in hoa, in động vật, phong cảnh và chuyển hóa chúng thành bộ đồ bơi ấn tượng mà bạn có trong mùa hè này.

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 11

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 12
  • 4

    Cảm hứng từ những nữ thần

    Những chi tiết cuốn vải với những đường may được gợi cảm hứng từ trang phục của những nữ thần Hy Lạp chính là xu hướng cuối cùng mà bạn nên cân nhắc cho chính mình mùa hè này. Khi kết hợp cùng những sắc màu mang âm hưởng Địa Trung Hải như đỏ sâu, cam nâu, hổ phách... những set đồ này còn giúp tái tạo lại cấu trúc cơ thể bạn trong mắt người đối diện. Để tăng thêm tính “thần thoại” cho những bộ đồ này bạn có thể chọn lựa thêm những trang sức statement nổi bật.

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 13

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 14

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 15

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 16

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 17

    Cập nhật xu hướng bikini "hot" nhất Hè 2013 18

Nguồn tin: lamsao