Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân”

Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân”
Các bạn trẻ đã không còn xa lạ với dịch vụ chụp ảnh của các cô dâu độc thân. Bạn gái nào cũng muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất đặc biệt với những cô nàng khi chưa có người yêu.

Dường như trào lưu chụp ảnh " single bride " - cô dâu độc thân đang từng rộ lên và dường như nó chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt đặc biệt khi mùa cưới đang tràn về. Khi chụp ảnh cô dâu một mình, các bạn gái sẽ được thử qua cảm giác lần đầu tiên mặc áo cưới, được thể hiện tất cả những cung bậc cảm xúc của mình thông qua những bức ảnh cùng sự tư vấn, tạo dáng cùng phong cách chụp ảnh cá tính, nhẹ nhàng....giúp bạn sẽ có được những bức ảnh "cô dâu đơn thân" tuyệt vời nhất.

Bạn có thể lựa chọn một vài địa điểm chụp ảnh như:

+ HÀ NỘI : Hồ Gươm, Nhà Hát Lớn, Công Viên Bách Thảo, Công Viên Thống Nhất, Hoàng Thành, Bãi Đá Sông Hồng, Vườn Hoa Bách Nhật…
+ HCM : Hồ đá thủ đức, Nhà hát thành phố , Khu du lịch Văn thánh, Bình quới, Khu đô thị Phú mỹ Hưng....

HÀ NỘI : Hồ Gươm, Nhà Hát Lớn, Công Viên Bách Thảo, Công Viên Thống Nhất, Hoàng Thành, Bãi Đá Sông Hồng, Vườn Hoa Bách Nhật…
+ HCM : Hồ đá thủ đức, Nhà hát thành phố , Khu du lịch Văn thánh, Bình quới, Khu đô thị Phú mỹ Hưng …….. - See more at: http://myboostudio.com/chup-anh-co-dau-teen-don-than-mot-minh/#sthash.hF5zSKH5.dpuf

Cùng ngắm nhìn những cô dâu độc thân đẹp dịu dàng trong những chiếc váy cưới trắng tinh khôi:

Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân” 1

Nhiều bạn gái đã lựa chọn gói chụp cô dâu đơn để lưu lại những khoảnh khắc tươi trẻ của mình trong màu trắng tinh khiết của bộ váy cô dâu.

Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân” 2

Bỏ qua những quan niệm về sự không may khi chưa lấy chồng đã mặc váy cô dâu, các teen girl thỏa sức lựa chọn những bộ váy phù hợp với sở thích, vóc dáng và hóa thân thành những cô dâu trẻ vô cùng xinh đẹp

Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân” 3

Những shop cho thuê đồ với những combo chụp mọc lên nhiều đáp ứng đầy đủ từ váy cô dâu, găng tay, mũ, vòng hoa, hoa cầm tay... tất tần tật những phụ kiện của cô dâu đều được chăm chút và phục vụ đầy đủ.

Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân” 4

Với tiêu chí là một cô dâu đơn, bạn vẫn có thể trở nên cực kỳ xinh đẹp và hạnh phúc khi khoác lên mình bộ váy trắng bồng bềnh.

Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân” 5

Những cô dâu teen xinh đẹp như thiên thần thế này là hình ảnh thường thấy trong những album của các teen girl mê chụp ảnh.

Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân” 6

Những shot hình cô dâu đơn này sẽ là những hình ảnh đẹp của một thời tuổi trẻ của các teen girl.

Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân” 7

Những combo chụp cô dâu đơn, các bạn trẻ còn rủ nhau chụp với concept cô dâu thiên thần. Hình ảnh vui đùa của cô dâu trẻ trung xinh đẹp sẽ khiến các cô nàng nhớ mãi về tình bạn đẹp.

Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân” 8

Những nhóm bạn lựa chọn concept cô dâu này để ghi lại kỷ niệm tình bạn.

Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân” 9

 Những "cô dâu" vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu

Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân” 10

Các cô dâu dịu dàng, e lệ trong chiếc váy cưới trắng

Ý tưởng chụp ảnh cưới hay cho “cô dâu độc thân” 11

" Cô dâu độc thân" trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi

Nguồn tin: lamsao