Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bí quyết giảm cân trong mùa hè cùng nước trái cây

Bí quyết giảm cân trong mùa hè cùng nước trái cây
Bí quyết để giảm cân một cách khỏe mạnh là theo một chế độ ăn uống cân bằng và tạo thói quen tập luyện thường xuyên. Trái cây là loại thức ăn hoàn hảo có thể cung cấp cho bạn các sinh tố cần thiết để tăng năng lượng và nếu khéo léo một chút, bạn cũng có thể dùng nó như một phương pháp giảm cân rất hữu hiệu.
  • 1

    Sinh tố Dưa hấu


    Bí quyết giảm cân trong mùa hè cùng nước trái cây 1

    Đây vừa là loại đồ uống ngon vừa giúp bạn giảm cân

    Dưa hấu với hàm lượng nước cao, sẽ giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn. Chuẩn bị loại sinh tố này rất đơn giản, bạn chỉ cần một vài lát dưa hấu tươi bạn, một ly sữa ít chất béo, không đường càng tốt và một vài viên đá. Chỉ một vài thứ đó nhưng sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và thỏa mãn cơn khát trong mùa hè. Đây là cách giảm cân đơn giản, bạn hãy bao gồm công thức này vào chế độ ăn uống của bạn trong mùa hè này nhé.

  • 2

    Sinh tố Dâu tây và chuối
     
    Giúp bạn giải khát và làm no bụng của bạn với dâu tây chứa đầy vitamin C và chuối chứa chất kali rất cần thiết cho cơ thể bạn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng máy trộn để trộn một quả chuối với 6-7 quả dâu tây và ½ cốc sữa chua ít béo hoặc sữa tươi.
     

    Bí quyết giảm cân trong mùa hè cùng nước trái cây 2

    Hãy uống một cốc sinh tố dâu tây và chuối để làm no bụng, bạn sẽ giảm ăn

    Món sinh tố này sẽ làm phép lạ với cơ thể của bạn và cho phép bạn kiểm soát lượng calo trong cơ thể bạn. Món sinh tố này uống sẽ rất ngon trong mùa hè. Bạn đừng quên nhé.
  • 3

    Sinh tố Xoài và cam
     
      ạn cũng có thể kết hợp các loại trái cây nhiệt đới thật thơm ngon để tạo ra một món sinh tố hấp dẫn. Bạn chỉ cần sử dụng máy trộn để trộn ½ cốc xoài đã gọt vỏ và bỏ hột, một vài lát cam đã bỏ vỏ và hột và ½  cốc sữa không béo, vậy là bạn đã đạt được một ly sinh tố hấp dẫn nhất rồi đó.

    Bí quyết giảm cân trong mùa hè cùng nước trái cây 3

    Đây là loại sinh tố không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân

    Khả năng chống oxy hóa của các loại trái cây này và các vitamin hữu ích khác sẽ thúc đẩy các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể bạn, nó sẽ giúp bạn xả ra các chất béo đang tồn đọng trong cơ thể của bạn. Món sinh tố này sẽ giúp bạn giảm cân vì nó giúp bạn no nhanh và cai nghiện cơn đói của bạn. Nó sẽ có tác dụng kỳ diệu cho hình dáng cơ thể bạn. Hãy uống ít nhất 1 ly sinh tố xoài và cam một ngày, khi dạ dày bạn đang trống rỗng nhé.

  • 4

    Sinh tố Đào và quả hạnh

    Bí quyết giảm cân trong mùa hè cùng nước trái cây 4

    Loại sinh tố này có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu và lượng calo cho cơ thể bạn

    Tất cả những gì bạn phải làm là lấy một chiếc máy xay sinh tố và say nhuyễn 1 quả đào đã làm sạch vỏ và bỏ hột với 1 thìa cà phê tinh dầu hạnh nhân, hoặc quả hạnh tươi mà bạn có và lượng sữa không béo vừa đủ cho dạ dày của bạn. Loại thức uống thơm ngon này có khả năng kiểm soát chặt chẽ lượng đường trong máu và lượng calo cho cơ thể bạn. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên uống ít nhất 2 ly sinh tố này mỗi ngày.
  • 5

    Sinh tố quả việt quất và lá bạc hà

    Bí quyết giảm cân trong mùa hè cùng nước trái cây 5

    Quả việt quất và lá bạc hà sẽ cho bạn loại sinh tố cực tốt

    Nếu bạn thích loại đồ uống mát lạnh và cực kỳ ngon, bạn nên tìm hiểu thêm về công thức dễ dàng này. Hãy sử dụng máy trộn để trộn 2 tách quả việt quất với 1 chút lá bạc hà và 1 chén sữa ít béo hoặc hạnh nhân. Quả việt quất là một trong những loại quả có hiệu quả làm tan các chất béo dư thừa trong cơ thể bạn. Hãy thêm chúng vào chế độ ăn uống phức tạp của bạn để chắc chắn rằng bạn đã làm những điều tốt nhất để có một hình dáng hợp lý. Khi kết hợp với bạc hà, quả việt quất sẽ có sức mạnh để tăng năng lượng của bạn và giúp bạn giảm cân. Bạn hãy thử để có thân hình thật đẹp nhé.

    Bí quyết giảm cân trong mùa hè cùng nước trái cây 6

    Cơ thể bạn sẽ hoàn hảo và da bạn cũng đẹp hơn

Nguồn tin: www.lamsao.com